top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Bệ bước chân Outlander với giá cực sốc

Outlander là một trong những dòng ô tô gia đình được yêu thích vì giá khá mềm mà lại rất chất lượng. Nhưng dòng xe này lại có gầm khá cao, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ đi giày cao gót sẽ gặp khó khăn trong việc lên xuống xe. Một trong những phụ kiện mà bạn nên lắp cho dòng xe này chính là bệ bước chân OutlanderNgoài tính năng giúp người dùng dễ dàng lên xuống ô tô, sản phẩm còn có công dụng tô điểm thêm vẻ đẹp cá tính và ấn tượng cho ô tô Outlander. Hầu hết các sản phẩm bệ bước chân Outlander đều dễ dàng lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần sự trợ giúp của các kỹ thuật viên.

Độ pô Mitsubishi Outlander 2018 | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Những loại bệ bước chân Outlander thông dụng

Bệ bước chân Outlander tại Ô Tô Hoàng Kim gồm đầy đủ bệ bước ngoài và bệ bước trong. Cả 2 đều là phụ kiện hỗ trợ tuyệt vời cho ô tô của bạn:

1.1   Bệ bước ngoài Outlander

Sản phẩm Bệ bước ngoài Outlander được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đài Loan bằng chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim, đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập rất tốt. Sản phẩm tạo cảm giác an toàn và chắc chắn khi lên xuống xe. Ngoài ra bệ bước ngoài Outlander còn giúp bảo vệ hai bên sườn xe khỏi những va chạm, gây hư hại, trầy xước sơn xe.

Sản phẩm bệ bước ngoài ô tô Outlander được ô tô Hoàng Kim nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên bảo đảm giá cả tốt cực sốc chỉ có tại Hoàng Kim.

1.2   Bệ bước trong Outlander

Bệ bước trong phần nhựa Outlander titan được nhập khẩu từ Đài Loan làm từ titan chất lượng, đảm bảo hàng có độ bền cao, có độ sáng bóng rất sang trọng. Sản phẩm này rất dễ lắp đặt do vậy bạn có thể tự lắp tại nhà.

Bệ bước chân Outlander với giá cực sốc

Bệ bước chân Outlander được ốp chống trầy

2.  Lắp bệ bước chân Outlander tại Ô tô Hoàng Kim

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp bệ bước ô tô chân chính hãng và giá tốt được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bậc lên xuống Outlander và các phụ tùng ô tô khác tại tất cả hệ thống cửa hàng của chúng tôi. 

Ô Tô Hoàng Kim cam kết:

- Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều chính hãng

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tận tâm và nhiệt tình phục vụ khách hàng

- Cơ sở hạ tầng, kỹ thuật đảm bảo trong việc lắp đặt sản phẩm, không gây hư hại ô tô của bạn trong quá trình thực hiện.

- Giá tốt nhất tại thị trường Bình Dương và HCM với chất lượng cao nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn và trang bị cho xế yêu bộ bệ bước chân Outlander chính hãng với giá cực sốc!

Bệ bước chân Outlander với giá cực sốc

Ô tô Hoàng Kim cung cấp bệ bước chân Outlander giá cực sốc

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều