top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Địa chỉ mua chắn bùn theo xe Kia Morning chính hãng

Kia Morning với tính chất nhỏ gọn rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa vào các khu vực có vũng nước, lầy lội… xe sẽ càng dễ bị bắn bùn đất. Lắp đặt chắn bùn Kia Morning chính là giải pháp tối ưu, được nhiều người lựa chọn. Vậy mua chắn bùn Kia Morning chính hãng ở đâu?

1. Địa chỉ mua chắn bùn Kia Morning chính hãng.

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp chắn bùn theo xe Kia Morning chính hãng và các sản phẩm, dịch vụ trang trí, làm đẹp ô tô hàng đầu tại TP.HCM. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng Ô Tô Hoàng Kim đều đảm bảo chính hãng, chất lượng cao với chi phí hợp lý. 

Sản phẩm chắn bùn theo xe Kia Morning tại Ô Tô Hoàng Kim là hàng chính hãng, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với chất liệu cao cấp. 

2. Tìm hiểu về chắn bùn cho ô tô Kia Morning

Hiện tại, tại Ô Tô Hoàng Kim đang có 2 loại chắn bùn cho xe ô tô Kia Morning là chắn bùn gầm máy và chắn bùn bánh xe.

Chi tiết bộ chắn bùn cho xe Kia Morning: 

- Bộ chắn bùn xe Kia Morning gồm 4 chi tiết lắp theo 4 bánh xe, được sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, mềm, tính đàn hồi cao. Sản phẩm không bị ảnh hưởng, hư hại bởi thời tiết. 

- Vì được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại nên sản phẩm vô cùng bền bỉ và khả năng chịu lực cực tốt.

- Thiết kế tinh tế theo form xe Kia Morning vì thế dễ dàng lắp đặt, không cần khoan đục hay tác động tới bất kỳ bộ phận nào của ô tô.

Công dụng của chắn bùn cho ô tô Kia Morning: 

- Ngăn không cho bùn đất, sỏi đá văng gây xước sơn xe

- Ngăn bùn đất văng lên các cánh cửa và đằng sau xe,... giữ cho xe luôn sạch sẽ và thẩm mỹ, dễ dàng xả bụi bẩn ra khỏi xe

- Giúp xế cưng Kia Morning của bạn trông thật cá tính và mạnh mẽ hơn.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều