top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tốt tại TPHCM

Vào những ngày mùa hè thì việc lựa dám phim cách nhiệt cho ô tô là rất cần thiết. Phim cách nhiệt 3M Crystalline là dòng phim quang học chứ không phải tráng kim loại, vì thế sẽ không chắn sóng điện thoại và GPS. Bên cạnh đó phim cách nhiệt 3M Crystalline cũng có khả năng chống chói cực tốt. Vậy đơn vị nào dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tốt tại TPHCM?

Dán phim cách nhiệt chống nóng cho MAYBACH - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Tìm hiểu rõ trước khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline

1.1   Kinh nghiệm lựa chọn dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho xe

Độ xuyên sáng của phim cách nhiệt 3M Crystalline càng cao thì nhìn bằng mắt thường sẽ càng sáng. Nên chọn độ xuyên sáng cao cho kính lái phía trước. Khi nhìn ban đêm sẽ dễ dàng và thoải mái cho mắt. Kính bên hông và kính sau nên chọn phim cách nhiệt có độ xuyên sáng thấp hơn.

Tổng năng lượng mặt trời loại bỏ, những phim cách nhiệt có độ xuyên sáng thấp sẽ loại bỏ năng lượng mặt trời nhiều hơn. Tỷ lệ giảm lóa của phim rất quan trọng nhất là khi đi trong điều kiện ánh sáng chói thẳng vào mắt, thời điểm ánh sáng vàng như bình minh, hoàng hôn… cản trở tầm nhìn. Phim giảm lóa giúp mắt dễ chịu khi lái xe trong những trường hợp như vậy.

Công dụng phim cách nhiệt ô tô - Ô Tô Hoàng Kim

1.2   Ưu điểm vượt trội khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng.

Sản phẩm Phim cách nhiệt 3M Crystalline rất tốt trong việc cách nhiệt và giảm lóa, chống chói. Giúp bạn dịu mắt hơn trong quá trình lái xe mà không cần sử dụng đến miếng che nắng và kính mát. Dán sản phẩm xong nhìn từ bên ngoài thì phần cửa sổ ánh lên ánh tím xanh rất kool và sành điệu.

Một ưu điểm nữa khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline đó là không chắn sóng điện thoại và sóng GPS. Như vậy việc nghe điện thoại cũng như dùng chức năng định vị của bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi ở trong xe.

Tuy nhiên, phim cách nhiệt chỉ đảm bảo được những yếu tố trên khi và chỉ khi bạn dán tại các đại lý bán và dán phim cách nhiệt 3M Crystalline chính thức.

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cao cấp nhất cho siêu phẩm Porsche Panemara

2. Địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tốt tại TPHCM?

2.1   Ưu điểm khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tại Ô tô Hoàng Kim

Ô tô Hoàng Kim - với lợi thế đại lý phân phối sỉ lẻ sản phẩm phim cách nhiệt 3M Crystalline tại Hoàng Kim cam kết chính hãng, với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá phim cách nhiệt 3M tại Hoàng Kim luôn là mức giá tốt nhất thị trường vì không qua bất cứ trung gian nào. 

Ngoài ra các sản phẩm phim cách nhiệt tại Ô Tô Hoàng Kim có sự đa dạng về màu sắc, độ dày cũng như các mức chống tia tử ngoại. Khi dán phim cách nhiệt 3M tại Ô tô Hoàng Kim bạn sẽ được bảo điện tử trên toàn quốc, trong vòng 10 năm.

Còn chần chừ gì nữa, hay đến ngay các cửa hàng của Ô Tô Hoàng Kim để dán phim cách nhiệt 3M Crystalline và tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngồi trên xế cưng của mình bất chấp thời tiết nắng gắt.

Dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu? - Ô Tô Hoàng Kim

2.2   Địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M Crystalline của Ô tô Hoàng Kim

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tham khảo thông tin của các loại phim cách nhiệt khác tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 07 08 09

Cách dán phim cách nhiệt Lexus tại Ô Tô Hoàng Kim

Dán phim cách nhiệt ô tô Toyota Innova - Ô Tô Hoàng Kim

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều