top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Gập gương lên kính CRV 2019 tiện lợi và an toàn

Bình thường khi dừng xe lại, bạn sẽ phải thao tác gập gương lại. Cũng vì gương xe khi mở ra sẽ gây cản trở cho người và phương tiện đi lại xung quanh xe. Do vậy việc lắp gập gương lên kính CRV 2019 tự động giúp người dùng gập gương lại nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần thao tác bấm nút, gương sẽ tự động gập vào ngay lập tức, hoàn toàn không tốn công sức.

 

Camera cập lề cho ô tô CRV 2019 - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Lặp gập gương lên kính CRV 2019 tự động

1.1   Tại sao phải lắp gập gương lên kính CRV 2019 tự động

Bình thường khi dừng xe lại, bạn sẽ phải thao tác gập gương lại. Cũng vì gương xe khi mở ra sẽ gây cản trở cho người và phương tiện đi lại xung quanh xe. Và khi để như vậy thì tăng nguy cơ xảy ra va chạm làm xước và gãy kính chiếu hậu gây thiệt hại đáng tiếc cho chủ xe. Hay việc quên kéo kính xe cũng gây ra không ít những phiền toái như: bị trộm cắp tài sản ở trong xe, bị kẻ xấu phá hoại xe, bị mưa, bụi bẩn hắt vào trong xe…

Do vậy việc lắp gập gương lên kính CRV 2019 tự động giúp người dùng gập gương lại nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần thao tác bấm nút, gương sẽ tự động gập vào ngay lập tức, hoàn toàn không tốn công sức. Đồng thời bảo vệ tài sản và nội thất xe được an toàn, bền đẹp.

2.2  Video chi tiết về chức năng của lắp gập gương lên kính CRV 2019 tự động

Nếu như bạn đã thấy được sự tiện dụng của bộ sản phẩm này thì đừng tiếc 1 số tiền nhỏ để lắp thiết bị này nhằm tăng tính hữu dụng đồng thời tăng an toàn cho mỗi hành trình lái xe. Xem ngay chức năng cũng như công dụng của clock cửa, lắp gập gương lên kính cho CRV 2019 tự động.


2.  Vậy lắp gập gương lên kính CRV 2019 ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi nhắc đến gập gương lên kính thì bạn không thể bỏ qua đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện đồ chơi xe Ô Tô Hoàng Kim. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu với sản phẩm chất lượng.

  • Gía gập gương lên kính CRV 2019 chỉ 1.200.000 VNĐ
  • Miễn phí lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
  • Đảm bảo sử dụng zắc zin, không khoan đục, không cắt dây điện ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm

Ngoài CRV 2019 thì Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp rất nhiều sản phẩm gập gương lên kính cho các dòng xe khác và cả lock cửa ô tô. Hơn nữa, Hoàng Kim còn bán sỉ lẻ các phụ kiện và đồ chơi xe ô tô. Do vậy dù bạn muốn nâng cấp hay làm đẹp sản phẩm nào cũng sẽ được đáp ứng tốt nhất.

Để được hỗ trợ thêm về sản phẩm này bạn hãy gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều