top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Khuyến mãi phim cách nhiệt 3M - giảm cực sốc - quà tặng cực lớn

Hầu hết kính xe ô tô hiện nay đều là loại kính trắng. Loại kính này thường chống nắng kém, giòn và dễ vỡ. Và đôi khi chủ xe cũng cảm thấy không thoải mái với những ánh mắt tò mò bên ngoài. 

- Phim cách nhiệt 3M giúp loại bỏ tia cực tím, giúp bảo vệ làn da của bạn.
- Loại bỏ khá lớn sức nóng mặt trời, tạo sự mát mẻ trong thời tiết nắng nóng.
- Giúp người lái xe không bị chói mắt khi đi nắng.
Trong số các loại phim cách nhiệt dành cho ô tô hiện nay, 3M là một trong những loại phim cách nhiệt có chất lượng tốt nhất mang thương hiệu Mỹ. 

Dán phim cách nhiệt ô tô 3M tại Hoàng Kim


Dán phim cách nhiệt ô tô 3M là cách chống nóng đơn giản và có tác dụng vào mùa hè. Không chỉ vậy phim dán 3M còn giúp loại bỏ nhiều năng lượng mặt trời giúp máy lạnh không phải hoạt động quá công sức. Phim cách nhiệt giúp tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu từ đó tiết kiệm chi phí cho chủ xe. Ngoài ra nội thất bên trong xe của bạn sẽ không còn phải đối diện với tình trạng bị phai màu, bong tróc vì sức nóng mặt trời như trước đây nữa. 
Phim cách nhiệt 3M giúp bảo vệ bạn và trẻ nhỏ trên xe khỏi bị nắng. Phim cách nhiệt 3M có tác dụng đáng kể ngăn chặn tia tử ngoại gây hại cho sức khỏe.
Khi dán phim cách nhiệt này bạn không thể không nhắc đến chống nóng trần, lớp này có tác dụng làm đẹp trần, giữ nhiệt điều hòa chống nóng, ồn... 
Nhân dịp cuối năm, Ô Tô Hoàng Kim tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 
Trong chương trình này khi dán phim cách nhiệt ô tô 3M từ ngày 1/11-31/12/2018 Qúy khách hàng sẽ được tặng 01 bộ sản phẩm chăm sóc xe trị giá 1.2 triệu đồng. Chưa hết, Ô Tô Hoàng Kim còn giảm thêm 10% cho đơn hàng. Chương trình này áp dụng cho những khách hàng sử dụng gói Crystalline (Full xe dán: CR) và Gói Color Stable (Kính lái: CR, kính hông/ hậu: CS).

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô 3M để bảo vệ tốt nhất cho bạn và "xế hộp"

Gọi ngay 0707070809 để nhận ngay ưu đãi và biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều