top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Lợi ích lắp camera cập lề cho CRV

Tình hình giao thông ở Việt Nam quá phức tạp, thường xuyên kẹt xe khiến việc lái trở nên khó khăn, đặc biệt đối với những bác tài ít kinh nghiệm vừa mới học lái xe. Đặc biệt là khi ngồi sau vô lăng ngoài tâm lý thì còn có những "điểm mù" cố hữu của khiến cho việc lái xe trở nên khó khăn hơn. Vì vậy mà bạn nên lắp camera cập lề cho CRV.

Camera cập lề cho CRV 2019 - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Tìm hiểu về camera cập lề cho CRV

1.1   Lợi ích khi gắn camera cập lề cho CRV

Việc lắp camera cập lề cho CRV mang đến rất nhiều các lợi ích cho việc lái xe. CRV có bề ngang xe lớn nên việc quan sát của tài xế ở những chỗ chật hẹp trở nên hạn chế. Camera cập lề sẽ hỗ trợ người lái có thể quan sát rõ các vật cản ở phía bên phụ, nơi họ khó có thể ước lượng chính xác khoảng cách của xe đối với những chướng ngại vật trên đường.

Camera cập lề còn giúp họ có thể tự tin di chuyển trong các con phố chật hẹp, có nhiều chướng ngại vật, giúp xe dễ dàng vượt qua các khoảng trống nhỏ. Dễ dàng quan sát những vật thể có chiều cao thấp mà bình thường không thể nhìn thấy.

Mắt camera cập lề cho CRV gắn trên gương chiếu hậu, ống kính hướng về phía bánh xe phía trước bên phụ do đó tài xế có thể dễ dàng quan sát thông qua màn hình nhỏ hoặc DVD. Việc quan sát chính xác khoảng cách ở phía bên hông chiếc xe có thể giúp tài xế dễ dàng đánh xe cập sát lề mà không làm ảnh hưởng tới mâm lốp, việc này cực kỳ quan trọng với những chiếc xe có mâm kích thước lớn, vì nếu cập lề không chuẩn có thể dễ dàng gây trầy mâm xe, hoặc tệ hơn là rách lốp.

Lợi ích lắp camera cập lề cho CRV

Camera cập lề cho ô tô

2.  Nơi lắp camera cập lề cho CRV uy tín nhất

2.1   Lợi ích khi lắp camera cập lề cho CRV tại Ô tô Hoàng Kim

Lắp đặt camera cập lề cho CRV TPHCM khá dễ dàng vì tại đây hệ thống cửa hàng bán các thiết bị này khá nhiều. Và bạn hãy chọn những đơn vị uy tín để lắp đặt tránh tình trạng treo đầu dê bán thịt chó. Với những cơ sở uy tín thì quá trình lắp đặt cũng khá nhanh chóng, không tốn kém thời gian, không khoan đục làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe. Thường thì hệ thống điện xe được giữ nguyên vì sử dụng zắc zin.

Giá camera cập lề tại Ô Tô Hoàng Kim chỉ từ 800K, tuy nhiên thì sản phẩm đảm bảo chất lượng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kỹ thuật. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm và hướng dẫn sử dụng 1 cách tận tình nhất. Để lắp camera cập lề cho CRV hay các dòng xe khác bạn hãy ghé ngay các chi nhánh của công ty hoặc gọi về 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn.

Lợi ích lắp camera cập lề cho CRV

Hình ảnh camera cập lề cho CRV gắn trên gương chiếu hậu

2.2   Địa chỉ showroom gắn camera cập lề cho CRV của Ô tô Hoàng Kim

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI HÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Lợi ích lắp camera cập lề cho CRV

Địa chỉ gắn camera cập lề cho CRV tại Bình Dương

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều