top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Màn hình DVD Zestech Z900 - mang đến nhiều hơn những trải nghiệm

So với 2 người tiền nhiệm là Z500 và Z800 thì màn hình DVD Zestech Z900 là phiên bản nâng cấp cao cấp với cấu hình mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn. Z900 được nâng cấp lên chip xử lý PX6 8 nhân và 4GB RAM cho mọi trải nghiệm đều mượt mà. Bên cạnh đó là bộ nhớ trong ROM hỗ trợ lên đến 64GB nên khả năng lưu trữ vô cùng lớn. Và nó còn được sử dụng hệ điều hành Android 9.0 đa nhiệm. Trạm wifi tốc độ cao và băng tần DSP âm thanh điện tử được hỗ trợ đến 16 kênh khi đề cập đến những tính năng được trang bị trên DVD Zestech Z900. Để hiểu rõ hơn bạn hãy cùng tôi tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc về đầu DVD Zestech Z800 Pro - Ô Tô Hoàng Kim

Ưu điểm tuyệt vời của màn hình DVD Zestech Z900

1. DVD Zestech Z900 sở hữu cấu hình khủng

Kích thước bề mặt rộng lên với 9 hoặc 10 Inches tùy theo dòng xe, nhưng đảm bảo vừa vặn khi lắp đặt. Được trang bị và bao phủ bởi lớp kính cường lực mạnh mẽ với kết cấu Gorilla Glass ổn định và bền bỉ chịu đựng được các va chạm, chống sốc, chống tác động từ môi trường bên ngoài.

2. Màn hình Zestech Z900 cho hình ảnh rõ nét từ mọi góc độ 

Công nghệ IPS Nhật Bản mới nhất được tích hợp sẵn sàng cho bạn những hình ảnh tốt nhất với màu sắc quang học tự nhiên, giảm lượng ánh sáng tán xạ mà không gây hiện tượng chói lóa. Đặc biệt, bạn có thể nhìn mọi góc, mọi khía cạnh mà vẫn rõ nét từ màn hình Zestech Z900.

3. Hệ điều hành Android 9.0

Android P hay còn gọi là Android Pie là hệ điều hành Android 9.0 được phát triển mới nhất được công bố nào tháng 3/2018 vừa rồi và vẫn còn đang cập nhật cho tới hiện tại. Màn hình DVD Zestech Z900 đã được cấu hình và tích hợp vào để giúp cho sản phẩm được cập nhật theo xu hướng và phát huy tối đa tính năng tiện dụng, hiện đại và tối ưu hóa nhất có thể.

Với phiên bản mới nhất cùng với hiệu suất được cải thiện đáng kể, bạn có thể kiểm soát được lưu lượng pin cho các ứng dụng không cần dùng đến. Giao diện mới cũng trực quan, bắt mắt và mượt mà hơn phiên bản cũ.

Ngoài ra, bạn còn tải thêm được các ứng dụng và giữ bản cập nhật mới nhất đối với những ứng dụng hay phần mềm yêu cầu hệ điều hành cao mới có thể sử dụng được.

Màn hình Zestech Z900 sở hữu bộ Chip ROCKCHIP PX6 8 nhân, tốc độ xử lý 1.8GHz cho mọi xử lý được đáp ứng tốt nhất, trải nghiệm mượt mà nhất từ trước đến nay và đáp ứng được các nhu cầu giải trí cao cấp.

4. Màn hình Zestech Z900 xem cùng lúc các ứng dụng 

Có khả năng sử dụng đa nhiệm đồng thời nhiều tác vụ nặng như bản đồ dẫn đường Navitel, Google Maps, VietMap, xem Video ca nhạc, Youtube, lướt Facebook đọc tin tức, chạy Camera hành trình,…cùng một thời điểm mà không xảy ra tình trạng giật lag hay bị gián đoạn, gây ra chậm CPU trong quá trình thực thi.

Chi tiết đầu màn hình DVD Zestech Z900 cho xe Ford Everest 2019

5. Bộ nhớ được nâng cấp toàn diện cả trong lẫn ngoài

Sử dụng bộ nhớ DDR4 4GB RAM với tốc độ truyền tải nhanh hơn, tiết kiệm lượng pin, đạt độ tương thích và tối ưu Chip xử lý với mật độ cao hơn.

6. Màn hình Zestech Z900 có bộ nhớ và cấu hình cao 

Bộ nhớ trong được cấp đến 64GB tha hồ lưu trữ dữ liệu, tức là gấp đôi màn hình Zestech Z800 và gấp 4 so với màn hình Zestech Z500. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng thả ga bộ nhớ bằng cách tải các thước phim HD cực đỉnh, lưu những đoạn ghi hình trên Camera hành trình trong những nẻo đường đáng ghi lại hay chỉ là để lưu những tập tài liệu có dung lượng cao,…

7. Công nghệ âm thanh điện tử DSP 16 kênh

Màn hình DVD Zestech đã được tối ưu hóa chất lượng âm thanh tốt, nay còn tốt hơn với âm thanh điện tử DSP. Với sự hỗ trợ từ Zestech, bộ công cụ điều chỉnh âm thanh cung cấp đầy đủ khả năng để tinh chỉnh tần số, cường độ, bằng tần để mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh nhất từ trước tới nay tùy theo mỗi cá nhân muốn sử dụng.

8. Tính năng vượt trội từ màn hình DVD Zestech Z900

Nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc báo, chỉ dẫn đường,… là một vài tính năng có sẵn mà màn hình Zestech Z900 đã hỗ trợ cho bên người sử dụng. Nhưng nếu vẫn thấy chưa đủ và muốn tải về thêm nữa thì kho ứng dụng Google luôn luôn sẵn sàng cho bạn.

Âm thanh DSP khuếch tán rộng và dải băng tần 16 kênh cho bạn có thể tùy ý chỉnh và tạo ra riêng cho mình một "bữa tiệc" âm thanh đích thực cùng với những bản nhạc phù hợp theo tone bằng Equalizer.

9. Màn hình Zestech Z900 cho âm thanh sống động 

Trên vô lăng được tích hợp thêm các phím cứng chức năng của màn hình DVD Zestech Z900 để bạn có thể điều khiển và ra lệnh cho các thao tác mà không cần phải đụng tới màn hình trong lúc lái xe để đảm bảo sự an toàn và tập trung hơn.

Với Camera hành trình M1 được ánh xạ và hiển thị trên màn hình Zestech Z900, bạn có thể quan sát được hình ảnh rõ nét và chân thật nhất với độ phân giải lên đến 2K, góc quay rộng lên đến 170 độ cho cái nhìn bao quát và toàn diện nhất từ mọi nẻo đường.

Ngoài ra đối với những người ít để ý biển báo, bạn sẽ được nghe giọng nói tiếng Việt hỗ trợ mỗi khi bạn đi sai làn đường, cảnh báo đường một chiều hay khi chạy quá tốc độ, chạy vào đường cấm trên con đường quy định và hạn chế tối đa trường hợp vi phạm giao thông để tránh bị phạt tiền oan uổng.

10. Màn hình Zestech Z900 bản đồ dẫn đường chính xác 

 Kết nối Bluetooth 4.1 ổn định và liên kết tương đối xa, bạn có thể sử dụng điện thoại để nghe gọi điện thoại trực tiếp trên màn hình DVD Zestech Z900 và hiển thị rõ thông tin người đang thực hiện cuộc gọi mà không cần phải nhấc điện thoại lên.

Hỗ trợ Sim 4G/LTE nhưng đối với dòng phiên bản Z900 của màn hình Zestech, bạn không phải sử dụng hệ thống mặc định của đầu DVD để phát Wifi nữa mà sẽ được Zestech cung cấp thêm cho bạn Trạm phát Wifi riêng tốc độ cao và ổn định nhất, sẽ không còn tình trạng chập chờn mỗi khi có người kết nối Wifi vào.

>>> Xem ngay review màn hình zestech Z900 được ưa chuộng nhất 2020

Màn hình DVD Zestech Z900 - mang đến nhiều hơn những trải nghiệm

Màn hình DVD Zestech Z900

Nơi cung cấp màn hình DVD Zestech Z900 chính hãng giá tốt nhất

Hiện tại Ô Tô Hoàng Kim đang cung cấp màn hình DVD Zestech Z900 với giá cực tốt. Quý khách có thể mua màn hình DVD Zestech Z900 chất lượng tại 1 trong 4 hệ thống sau của ô tô Hoàng Kim.

Trụ sở chính Ô Tô Hoàng Kim tại Tp Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 1 Ô tô Hoàng Kim tại quận Bình Tân

  1. Địa chỉ: Số 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 2 Ô tô Hoàng Kim tại quận Thủ Đức

  1. Địa chỉ: Số 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  2. Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 3 Ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương

  1. Địa chỉ: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  2. Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Tham khảo thông tin của các loại màn hình DVD Zestech Z900 tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 07 08 09.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều