top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Review đánh giá chi tiết về chắn bùn ARB chữ đỏ cho xe ô tô

Sản phẩm Chắn bùn ARB chữ đỏ gồm 4 chi tiết cho 4 bánh xe. Dễ dàng và nhanh chóng trong lắp đặt. Bạn chỉ cần bắt vít, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Hoặc đến các cửa hàng phụ kiện để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

Cách gắn chắn bùn ô tô - Ô Tô Hoàng Kim

1.  Ưu - nhược điểm của chắn bùn ARB chữ đỏ

1.1   Ưu điểm của chắn bùn ARB chữ đỏ

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao su có tính đàn hồi cao, không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các dòng xe bán tải, du lịch, SUV. Chắn bùn ARB chữ đỏ được nghiên cứu và chế tạo nhằm chịu được lực va đập, dễ dàng xả bụi bẩn và các mảnh vụn ra khỏi bánh xe tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Chắn bùn ARB có tác dụng tốt trong việc bảo vệ gầm khi đi Offroad hoặc khi đi qua một số đoạn địa hình xấu. Giúp tránh bị va chạm làm ảnh hưởng đến máy móc.

Bộ chắn bùn ARB chữ đỏ này được thiết kế rất tinh tế, trọng lượng nhẹ hình dạng nhỏ gọn cả hai mạnh mẽ và hữu ích, khi bạn sẽ được lái xe trong lúc mưa thì đây đúng là trợ lý tuyệt vời.

1.2   Hạn chế của chắn bùn ARB chữ đỏ

Sản phẩm có giá nhỉnh hơn so với các loại chắn bùn khác trên thị trường. Tuy nhiên, hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo. Chắn bùn ARB chữ đỏ có chất lượng cực tốt, độ bền, đàn hồi cao. Khả năng chắn bùn, đất nước được hầu hết người dùng đánh giá cao. Nếu để lựa chọn 1 sản phẩm cao cấp mà có giá không quá đắt thì Chắn bùn ARB chữ đỏ chắc chắn là một lựa chọn đáng quan tâm đối với những ai đang sở hữu các dòng xe bán tải, du lịch và SUV.

Review đánh giá chi tiết về chắn bùn ARB chữ đỏ cho xe ô tô

Chắn bùn ARB chữ đỏ nổi bật

1.3   Giá chắn bùn ARB chữ đỏ chính hãng

Chắn bùn ARB chữ đỏ chính hãng (dùng chung) có giá: 1.500.000 vnđ. Đây là sản phẩm cao cấp với chất lượng và độ bền sử dụng cực cao. Trên thị trường sẽ có những sản phẩm được bán với giá rẻ hơn nhưng là hàng trôi nổi, có nguồn gốc suất xứ không rõ ràng. Chất lượng sản phẩm cũng kém hơn rất nhiều.

2. Địa điểm mua chắn bùn ARB chữ đỏ chính hãng giá tốt

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ bán sỉ và lẻ chắn bùn ARB chính hãng với giá tốt nhất thị trường HCM và Bình Dương. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả. Chúng tôi cam kết:

- Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp

- Kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với công việc

- Cơ sở hạ tầng kỹ thuật đảm bảo

- Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

- Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Ngoài ra Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp sỉ đồ chơi, phụ kiện ô tô khác như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc xe... của tất cả các hãng xe có trên thị trường với giá tốt nhất.

Review đánh giá chi tiết về chắn bùn ARB chữ đỏ cho xe ô tô

Mua chắn bùn ARB chữ đỏ tại Ô tô Hoàng Kim

3.  Tham khảo các loại chắn bùn khác ngoài chắn bùn ARB chữ đỏ tại Ô tô Hoàng Kim

Ngoài chắn bùn ARB chữ đỏ, tại Ô tô Hoàng Kim còn có đầy đủ các loại chắn bùn khác cho tất cả các dòng xe. Cùng tham khảo giá bán các loại chằn bùn tại Ô tô Hoàng Kim. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt với giá rẻ nhất thị trường.

Tên sản phẩm Chất liệu Giá bán (vnđ) Link mua hàng
Chắn bùn 4 bánh CX5 [2015-2017] Nhựa cao cấp 250.000đ Nhấp tại đây
Chắn bùn 4 bánh Mazda 6 Nhựa cao cấp 250.000đ Nhấp tại đây
Chắn bùn 4 bánh Peugeot 3008 [2017-2020] Nhựa cao cấp 350.000đ Nhấp tại đây
Chắn bùn 4 bánh Lexus RX 350 & 200T [2016 - 2020] Nhựa cao cấp 1.200.000 Nhấp tại đây
Chắn bùn bánh xe Subaru [2019-2020] Nhựa 550.000 Nhấp tại đây
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều