top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Tay nắm cần số ô tô giá 150.000 USD

Cái gì có thể làm tăng cảm giác tự mãn khi cầm lái Bentley, một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới? Đó chắc chắn là tay nắm khảm kim cương có giá đắt nhất thế giới, 150.000 USD.

http://otohoangkim.com
Tay nắm cần số bọc kim cương giá 150.000 USD. Ảnh: LP Wheel.

Khiêm tốn không được coi là một ưu điểm trong giới làm đồ trang trí cho xe hơi, bởi vì nếu thế, sẽ không có ai mua những chiếc vành xe nạm trang sức làm gì cả. Càng phô trương, càng hấp dẫn. Với những khách hàng ưa chuộng đồ xa xỉ, cái quan trọng là phải tỏ ra nổi trội. Đó dù sao cũng là một cách khoe khoang sự thành đạt. Đánh vào tâm lý này, hãng chuyên sản xuất vành xe Asanti trước đây từng cho ra đời bộ sản phẩm nạm kim cương với giá lên tới 1 triệu USD và sẵn sàng tặng một chiếc Bentley GT cho vị khách hàng chịu chơi. Để tương xứng, người mua nên trang bị chính bộ vành siêu đắt trên cho chiếc Bentley được tặng kèm, và gắn thêm cho nó tay nắm cần số ô tô, cũng nạm kim cương, do công ty LP Wheel chế tác.

>> Xem : Dịch vụ bọc la phông cho ô tô tại TP.HCM

http://otohoangkim.com
Lazang xe benly

Công ty có trụ sở đặt tại Las Vegaz này vốn nổi tiếng trong giới chơi xe với những logo Chevrolet hay Ford làm từ pha lê đủ màu sắc của Swarovski. Nhưng lần này, sản phẩm được tạo ra có mức độ tinh xảo hơn loại thông thường hàng chục lần với giá cũng đắt hơn 1.250 lần: Đó là một tay nắm cần số bằng bạch kim 18 K, gắn 30 carat kim cương và giá 150.000 USD.
Do số lượng khách hàng chắc chắn rất hạn chế, tay nắm cần số này cũng phải là của loại xe thuộc hàng cao cấp nhất, chiếc Bentley Continental GT, hiệu xe sang trọng phổ biến nhất ở Mỹ. Giá của nó là khoảng 165.000 USD.

>>Xem : Dịch vụ may bọc ghế xe hơi

Với tay nắm cần số cũ, lớp da bọc được thay bằng loại da khác có màu xanh. Miếng khảm bằng hợp kim sáng bóng được bóc đi, thế vào chỗ của nó là một miếng vàng trắng nặng tới 10 ounce (khoảng 280 g). Trên đó, người ta đính vào 30 carat kim cương. Theo công ty, mỗi viên kim cương có đường kính lý tưởng 2,5 mm. Nếu lớn hơn, giữa các viên đá sẽ tạo ra những khe hở không đẹp mắt, còn nếu nhỏ hơn, ánh sáng sẽ không đủ gây ấn tượng. Phải mất 100 giờ làm việc thủ công các nghệ nhân của LP Wheel mới hoàn tất được tác phẩm.

"Chúng tôi muốn khách hàng có thể cảm nhận sự sang trọng trong lòng bàn tay", công ty cho biết. Điều đó khỏi phải bàn. Chỉ có điều chưa người lái nào có được cảm giác đó vì với giá đắt gần bằng một chiếc Continental GT, cho đến giờ, tay nắm khảm kim cương này vẫn đang được trưng bày trong tủ kính của công ty.

Thế Phong

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều