top-header-banner
09/11/2021 10:09:52 (GMT+7)

Thảm lót sàn ô tô cao cấp - sản phẩm hữu ích cho mùa mưa

Bạn biết đó vào mùa mưa, bùn đất hay dính vào đế giày dép, sau khi bạn bước lên xe nó sẽ làm sàn xe trông mất thẩm mỹ, thậm chí những vết bùn này còn khiến sàn xe trở nên trơn trượt. Do đó mà dễ bị ngã nếu mọi người bước lên xe mà không để ý, đặc biệt là phụ nữ đi giày cao gót và trẻ em. Bên cạnh đó, bụi bẩn, nước dơ làm cho không khí bên trong xe trở nên có mùi, tạo cảm giác không thoải mái cho người ngồi. Không chỉ vậy, nó còn làm ảnh hưởng đến độ bền, tính thẩm mỹ của những sản phẩm khác như ghế, sơn xe,...

Với những ảnh hưởng trên, có phải bạn đang tìm 1 giải pháp để giải quyết mọi vấn đề. Ô Tô Hoàng Kim sẽ bật mí cách để bạn có 1 không giản sang trọng lại rất sạch sẽ. Đó là lắp thêm thảm lót sàn ô tô cao cấp.

Lót sàn 5D cho Innova cực chất


Khi lắp thảm lót sàn xe ô tô bạn sẽ có ngay 1 không gian đẹp và thoải mái ngay cả trong những ngày mưa. Với những chất liệu cao cấp như da, simili, 5D không thấm hút nước, bạn có thể lau chùi sàn xe nhanh chóng. Chiếc xe lúc nào cũng sạch sẽ không bị mùi hôi, đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và người thân. Bạn sẽ thấy tự tin và hứng thú với sàn xe mới sang trọng và thu hút.

Lót sàn da xe ô tô Fortuner
Fortuner sử dụng tảm lót sàn ô tô siêu sang


Hiện nay, có rất nhiều mẫu lót sàn xe hơi đẹp mắt với màu sắc đa dạng và những chi tiết hiện đại, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như cá tính. Với những người quan tâm đến phong thủy thì khi lựa chọn thảm lót sàn ô tô cao cấp hay bình dân luôn chọn màu sắc hợp với cung mệnh hay hài hòa với không gian nội thất xe ô tô. Hiểu được nhu cầu của người dùng, những nhà cung cấp luôn cho ra đời nhiều mẫu thảm lót sàn ô tô TPHCM đẹp, hiện đại.

Lót sàn Accent tại TpHCM

Bạn có thể lựa chọn chất liệu thảm lót sàn ô tô cao cấp tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính như simili, da hay 5D. Chất liệu da luôn đem lại 1 không gian sang trọng, lịch lãm và có độ bền khá cao nhưng có giá thành cao hơn so với những chất liệu khác. Simili luôn là lựa chọn cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Và 5D rất phù hợp với những người thích sự hiện đại, những chi tiết hình quả trám.
Tại Ô Tô Hoàng Kim có rất nhiều mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp với chất liệu tốt, kiểu dáng hiện đại cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như chi phí. Trước khi có quyết định bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp những thắc mắc để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay: 0707070809 để được tư vấn và báo giá cụ thể

>>> Xem ngay các mẫu lót sàn xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều