top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Thư chúc tết Kỷ Hợi - 2019

Xuân 2019 đang đến gần, 
Mai vàng, đào thắm, lộc non biếc trời, xuân đang gõ cửa từng nhà mang theo niềm tin và hy vọng cho một năm mới khởi sắc. Chúng tôi - Ô tô Hoàng Kim và các bạn gần xa lại chuẩn bị bước vào năm mới với nhiều tâm tình và cảm xúc mãnh liệt. 
Xuân này lại nhớ xuân xưa…..
Trong năm qua với bao nhiêu kỷ niệm giữa các bạn và chúng tôi, chứng kiến bao niềm vui và những sự bất ngờ. Song song đó, tất cả chúng ta đã cùng cố gắng, nỗ lực không ngừng cho một kết quả tốt đẹp nhất. Hoàng Kim xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những sự quan tâm, những niềm tin của bạn đến những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 
Để thuận lợi cho quý khách hàng sắp xếp được thời gian và công việc, đồng thời mong muốn đội ngũ nhân viên tích lũy 100% năng lượng cho năm mới, kỳ nghỉ Tết của Hoàng Kim xin bắt đầu:

Từ ngày 04/02/2019 đến hết ngày 12/02/2019 
(Tức ngày 30 tháng chạp đến ngày mùng 8 tết  âm Lịch) 

Năm cũ sắp khép lại, xuân 2019 đang xích lại gần, Hoàng Kim xin gửi tặng các bạn những bao lì xì nho nhỏ mang theo tấm lòng của đội ngũ nhân viên chúng tôi như lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày làm việc đầu tiên - mùng 9 Tết. Đó là lời tri ân với những người bạn mở hàng đầu năm. 

“Cung chúc tân niên một chữ nhàn
Chúc mừng gia quyến đặng bình an
Tân niên đem lại nhiều hạnh phúc
Tài lộc, an lành khắp thế gian”

Vẫn còn đó những khó khăn thử thách phía trước, nhưng chúng ta hãy cùng vui vẻ, lạc quan, cùng nắm tay nhau hòa nhập vào hơi thở xuân để hưởng trọn năm mới với nhiều thành công mới. 
Kính chúc quý khách một mùa Xuân mới an khang, thịnh vượng!

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều