top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Thư ngỏ nhân dịp Hoàng Kim khai trương chi nhánh tại Thủ Đức

CÔNG TY TNHH MTV TM & DV

Ô TÔ HOÀNG KIM

-OoO-

 

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty TNHH MTV TM & DV Ô tô Hoàng Kim trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chăm sóc và trang trí ô tô của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong gần 15 năm hoạt động với thế mạnh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phụ tùng trang trí cho xe và có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Hoàng Kim tự hào không chỉ mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Có thể nói, Hoàng Kim thành công trên chặng đường đã qua là nhờ có sự tin tưởng từ Quý khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là niềm vui và hạnh phúc của Hoàng Kim.

Theo đó, để đáp lại tình cảm của khách hàng cũng như mở rộng mạng lưới phục vụ tốt hơn, Ô tô Hoàng Kim chính thức khai trương thêm chi nhánh mới tại số 347 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM vào ngày 26/08/2018 (nhằm ngày 16/07/2018 âm lịch)

Một lần nữa, Ô tô Hoàng Kim trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Hoàng Kim trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe – thành công – thịnh vượng!

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

NGUYỄN VĂN NON

 
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều