top-header-banner

Camera hành trình Webvision M39 [ dùng chung]

  • Loại
    Camera Hành Trình
  • Ảnh thực tế
SKU: CHTO - 2535
Camera hành trình Webvision M39 [ dùng chung]

4,990,000₫

SKU: CHTO - 2535
Giao hàng toàn quốc từ 3-5 ngày
Giao hàng toàn quốc từ 3 - 5 ngày
đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi
Đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi hoặc không đúng hình ảnh Xem chính sách
giảm 50.000 cho đơn hàng trên 1.000.000
Giảm 50.000đ phí ship cho đơn hàng trên 1.000.000đ
Hoặc để lại thông tin tư vấn chúng tôi sẽ gọi cho bạn
đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi
Đổi trả 1-1 nếu sản phẩm lỗi hoặc không đúng hình ảnh Xem chính sách
giảm 50.000 cho đơn hàng trên 1.000.000
Giảm 50.000đ phí ship cho đơn hàng trên 1.000.000đ

Camera hành trình Webvision M39 [ dùng chung]

 

1. Thương hiệu: Webvision
2. Xuất xứ: Đài Loan
3. Tình trạng: Mới
4. Bảo hành: 12 tháng
Tính năng:
Camera trước và sau, camera lùi
Dẫn đường chính xác
​Kết nối 4G, kết nối Bluetooth, phát Wifi từ sim 4G
Đàm thoại rảnh tay
Hỗ trợ giám sát xe từ xa qua Smartphone
Cảnh báo tốc độ , cảnh báo lấn làn
Camera hành trình Webvision M39 là chiếc camera hành trình thông minh nhất hiện nay với cực nhiều tính năng mà khó có một sản phẩm camera hành trình nào có được, hỗ trợ tối đa an toàn cho lái xe trong mọi cuộc hành trình. Không chỉ vậy, nó còn sử dụng giao diện và hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp những lái xe dễ dàng làm quen và sử dụng.
Với góc quay rộng lên đến 170 độ cùng chế độ quay Full HD 1080P, Webvision M39 có khả năng ghi hình toàn cảnh một cách rõ nét ngay cả khi khi bạn di chuyển vào ban đêm bị lóa bởi đèn xe hay thậm chí là khi di chuyển trong điều kiện gặp thời tiết xấu.
Thiết bị này còn có thêm hỗ trợ hồng ngoại giúp camera hành trình nhận biết được khoảng cách cũng như vật cản phía trước giúp lái xe tránh được những va chạm không đáng có đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.
Khi bộ nhớ bộ đầy, chiếc camera này cũng tự động ghi đè lên các phần video đã quay trước đó tránh bỏ lỡ những hình ảnh quan trọng.
Khi bạn về số R, màn hình camera sẽ tự động hiển thị hình ảnh được ghi lại từ camera sau.
Chiếc camera này còn có thể tự động phát Wifi, hỗ trợ giám sát xe mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu của chiếc camera này với chiếc smartphone của bạn, thưởng thức âm nhạc, chơi game, giải trí trực tuyến… trên chính thiết bị này.
Camera hành trình Webvision M39 sử dụng ứng dụng dẫn chỉ đường bộ Navitel – dữ liệu đường bộ chính xác nhất hiện nay với bản đồ 63 tỉnh thành trên cả nước
Với công nghệ Bluetooth 4.0, bạn có thể kết nối thiết bị với chiếc smartphone của mình để giúp việc nghe gọi khi đang lái xe trở nên dễ dàng hơn.
Lái xe có thể nghe, gọi, từ chối, đàm thoại rảnh tay trên chính chiếc camera hành trình này. Điều này góp phần đảm bảo an toàn khi di chuyển, đem lại sự tiện lợi đáng kể cho các lái xe.
Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay và không phải chiếc camera hành trình nào cũng có thể sở hữu
Công nghệ FM giúp truyền âm thanh không dây từ chiếc camera hành trình của bạn xuống dàn âm thanh của xe hơi đem lại trải nghiệm mở ấn tượng trên chính chiếc xe của bạn.
Camera hành trình Webvision M39 có chức năng nổi trội trong việc cảnh báo giới hạn tốc độ bằng giọng nói bằng tiếng Việt giúp lái xe tránh được việc chạy quá tốc độ cho phép. Đây là một trong những tính năng được nhiều người yêu thích nhờ sự thông minh và hữu ích của nó giúp lái xe tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.
Chiếc camera này được xây dựng trên hệ thống ADAS bao gồm hệ thống cảnh báo phía trước, cảnh báo khởi hành, cảnh báo khi di chuyển trong môi trường thiếu sáng.
Chiếc camera này cũng lên tiếng nhắc nhở khi bạn di chuyển sai làn đường và chỉ dừng cảnh báo khi bạn trở về làn đường quy định.
Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp sỉ đồ chơi ô tô khác như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc xe,... của tất cả các hãng xe có trên thị trường với giá tốt nhất. 

Tư vấn - Hỗ trợ sản phẩm

0707 070 809

Địa chỉ: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

 

Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim