top-header-banner
08/12/2021 03:51:30 (GMT+7)

Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

Có nên tự dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà không? Đây cũng là thắc mắc của nhiều chủ xe hiện nay, một phần vì họ muốn tiết kiệm chi phí, một phần muốn tự thực hiện cho xế cưng của mình. Hiểu được điều này bài viết dưới đây Ô tô Hoàng Kim xin chia sẻ các bước dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà cho bạn tham khảo:

1. Cách tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà

Chủ xe có thể tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà bằng cách thực hiện theo các bước sau:

1.1. Chuẩn bị dụng cụ

Để thực hiện dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà thì bạn cần phải chuẩn bị các loại dụng cụ cần thiết như:

  • Bình xịt phun sương
  • Thước đo mét
  • Khăn lau mềm
  • Gạt nhựa
  • Dao cắt phim
  • Máy sấy phim cách nhiệt

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, hãy cùng Ô tô Hoàng Kim đi qua tất cả các bước dán phim cách nhiệt tiêu chuẩn cho xế cưng của bạn nhé.

Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

Kỹ thuật Ô tô Hoàng Kim dán phim cách nhiệt ô tô cho Khách Hàng

1.2. Các bước dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà

+ Bước 1: Làm sạch bề mặt kính ô tô cần dán

Đây là bước rất quan trọng khi thực hiện bạn cần phải lưu ý, bởi khi dán phim cách nhiệt lên bề mặt kính được vệ sinh sạch sẽ thì tấm phim cách nhiệt sẽ bám dính được tốt hơn, sau khi thực hiện xong không xuất hiện bong bóng bên trong, giúp lớp phim được bền lâu cũng như đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Lưu ý, để lau sạch bề mặt kính bạn phải dùng loại khăn cotton mềm để tránh làm trầy xước, cũng như không để lại bụi vải trên mặt kính.

+ Bước 2: Chuẩn bị phim cách nhiệt

Công đoạn chuẩn bị phim cách nhiệt đòi hỏi bạn phải hết sức tỉ mỉ, đo đạc kích cỡ tấm phim sao cho vừa vặn với vị trí tấm kính ô tô cần dán. Hãy thử thao tác dao cắt phim cho quen tay trước khi bắt đầu thực hiện để tránh làm hỏng tấm phim cách nhiệt.

+ Bước 3: Dán phim cách nhiệt lên kính

Sau khi đã chuẩn bị xong  tấm phim cách nhiệt, bắt đầu dán lên mặt kính. Đầu tiên, bạn dùng bình xịt phun sương phun lên mặt kính để làm chất xúc tác tạo độ bám trên kính, cũng như dễ dịch chuyển tấm phim trong quá trình dán. Bạn cân chỉnh sao cho tấm phim cách nhiệt được chính xác vào đúng vị trí trước khi dùng miếng nhựa gạt kính để gạt sạch nước bên trong. 

Lưu ý, bước này bạn nên thực hiện nhanh và chính xác vì khi nước và lớp keo trên phim cách nhiệt khô lại sẽ bám chặt vào kính xe. Nếu bạn xử lý không nhanh chóng sẽ có thể làm hỏng tấm phim cách nhiệt.

Bước cuối cùng là bạn dùng gạt nhựa để gạt đều trên bề mặt phim cách nhiệt để đẩy hết bọt nước và không khí bên trong, kết hợp dùng máy sấy nhiệt để cho tấm phim được ép sát vào mặt kính.

+ Bước 4: Điều chỉnh phim cách nhiệt sau khi dán

Bước này là bạn sử dụng công cụ như dao rọc giấy, dao lam để cắt đi phần phim bị thừa ở mép kính. Bạn nên cắt gọn gàng để tránh làm bong tróc hoặc bám bụi bẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bạn tiếp tục thực hiện ở tất cả các vị trí kính vừa dán, kiểm tra lại một lần nữa là hoàn thành nhé.

Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

2. Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

Chủ xe hoàn toàn có thể tự thực hiện dán phim cách nhiệt tại nhà theo các bước mà Ô tô Hoàng Kim vừa chia sẻ trên. Tuy nhiên, việc dán phim cách nhiệt tại nhà cũng có nhiều mặt hạn chế mà bạn cần phải lưu ý trước khi thực hiện như:

2.1. Thiếu dụng cụ chuyên dụng

Hầu hết các chủ xe đều không có đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng cần thiết để dán phim cách nhiệt. Do vậy, quá trình thực hiện sẽ gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian công sức hơn.

2.2. Dán phim phim cách nhiệt không đảm bảo chất lượng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm cộng với việc không có đầy đủ dụng cụ sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dán phim cách nhiệt như: phim bị nổi bong bóng, vị trí dán phim không căn chỉnh chính xác, xử lý mép góc phim cách nhiệt còn thừa...Tất cả những yếu tố này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của xế hộp của bạn.

2.3. Chọn nhầm phim cách nhiệt kém chất lượng

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp phim cách nhiệt khác nhau, nhưng nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, sau khi dán chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả cao được. Vì vậy, khi mua phim cách nhiệt bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành...để đảm bảo mua đúng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô chất lượng, giá tốt.

Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

3. Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TPHCM

Có nên tự dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà?

Ô tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô đảm bảo uy tín, chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Ô tô Hoàng Kim có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, quá trình thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng hứa hẹn sẽ làm Khách Hàng hài lòng.

Cam kết kế độ bảo hành, hậu mãi tốt trong từng sản phẩm, dịch vụ giúp Khách Hàng cảm thấy an tâm khi đến thực hiện dịch vụ chăm sóc ô tô tại Hoàng Kim.

Liên hệ đến Hotline 0707 07 08 09 nhân viên chăm sóc Khách Hàng Ô tô Hoàng Kim luôn sẵn sàng phục vụ tận tình.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều