top-header-banner
04/04/2024 11:34:59 (GMT+7)

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Khi bọc ghế ô tô ngoài việc lựa chọn màu sắc da thì lựa chọn kiểu may nào đẹp và phù hợp cũng là vấn đề quan trọng giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nội thất xế hộp. Vậy bạn đã lựa chọn mẫu may bọc ghế nào cho xế cưng của mình? Nếu vẫn còn đang băn khoăn hãy tham khảo ngay những kiểu may bọc ghế da ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây nhé!

Hyundai Elantra Đổi Màu Nội Thất - Biến Hoá Thành Xe Sang

1. Những kiểu may bọc ghế da ô tô được ưa chuộng nhất

1.1. Kiểu may theo ghế truyền thống

Là kiểu may bọc ghế ô tô theo mẫu ghế truyền thống, thiết kế khá đơn giản, đường nét tinh tế không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho không gian nội thất ô tô. Với mẫu bọc ghế ô tô này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chủ xe thích phong cách đơn giản, ưu điểm là luôn hợp thời, không lo lỗi mốt theo thời gian. Quá trình bọc ghế ô tô mẫu truyền thống cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Bọc ghế da ô tô mẫu truyền thốn đơn giản, tinh tế

1.2. Kiểu may ghế ô tô theo múi dọc

Đây cũng là kiểu may bọc ghế ô tô được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi bọc nâng cấp ghế ô tô của mình. Đối với kiểu bọc ghế theo múi dọc chủ xe có thể lựa chọn các kiểu may như: kiểu múi không nổi hay múi nổi, múi dày hay múi thưa…tùy theo sở thích và phong cách tổng thể của nội thất nhằm mang lại vẻ đẹp hài hòa nhất. Ngoài ra, tùy vào sở thích và phong cách riêng của mình mà bạn có thể khéo léo kết hợp màu sắc da bọc ghế sao cho nổi bật, sang trọng và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho xế cưng mình nhé.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Bọc ghế da ô tô múi dọc ghế Limousine sang trọng

Kia Carnival Nâng Cấp Nội Thất Với Phiên Bản "Villa Di Động"

1.3. May ghế ô tô kiểu múi ngang

Tương tự như kiểu may ghế ô tô kiểu múi dọc, thì với kiểu may ghế ô tô múi ngang cũng mang lại vẻ đẹp không kém. Đặc biệt, kiểu may múi ngang còn có ưu điểm là giúp nới rộng không gian nội thất ô tô, tạo cảm giác ghế ngồi ô tô trông rộng rãi hơn rất nhiều, nên khi ngồi cũng sẽ thoải mái hơn.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Bọc ghế ô tô kiểu múi ngang đẹp mắt, ấn tượng

1.4. May ghế ô tô kiểu đục da lỗ

Là kiểu bọc ghế ô tô được may dưới dạng những tấm da được đục lỗ nhỏ li ti trên bề mặt ghế nên rất ấn tượng và lạ mắt. Ưu điểm của mẫu bọc ghế da đục lỗ sẽ tạo cảm giác thông thoáng, không bị hầm bí lưng khi ngồi. Đồng thời còn giúp ghế tránh tình trạng bị ẩm mốc do ứ mồ hôi sau thời gian sử dụng, từ đó tránh được nguy cơ các vi khuẩn gây ẩm mốc hay mùi khó chịu trên ô tô.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Bọc ghế da ô tô nâng cấp nội thất xế hộp

1.5. May ghế ô tô kiểu nhăn

May bọc ghế ô tô kiểu nhăn là một trong những mẫu rất thịnh hành trên thị trường và đang được nhiều chủ xe lựa chọn hiện nay. Đối với may ghế ô tô kiểu nhăn tương đối cầu kỳ, đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật may có tay nghề cao mới cho ra sản phẩm đẹp, chuẩn form được. Bởi khi may người thợ phải gấp, xếp da để chấp nối tạo thành những nếp nhăn tự nhiên, cách điệu và tạo hiệu ứng lạ mắt cho nội thất ô tô.

Ưu điểm bọc ghế ô tô kiểu nhăn là làm cho ghế ô tô thể hiện đầy đủ những đường nét cơ bắp, ôm sát chuẩn form vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt, với việc khéo léo phối màu da hài hòa càng làm cho mẫu bọc ghế kiểu nhăn trở nên sang trọng, cuốn hút, nâng cấp thêm vẻ đẳng cấp cho xế cưng.

1.6. May ghế ô tô kiểu hình quả trám

Đây cũng là một kiểu may bọc ghế ô tô mang đến phong cách mới lạ, sang trọng và bắt mắt cho nội thất xế hộp. Với kiểu may bọc ghế ô tô này không chỉ nổi bật ở họa tiết mà những đường chỉ khéo léo, tỉ mỉ, chuẩn xác càng làm tăng thêm giá trị và thu hút đặc biệt với bất kỳ ai khi bước lên xe.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Bọc ghế ô tô hình quả trám

1.7. May ghế ô tô kiểu 5D

May ghế ô tô kiểu 5D rất thích hợp với những chủ xe nào thích phong cách mới mẻ, độc đáo. Vì thế, nếu bạn cũng muốn thử phá cách trong thiết kế nội thất xe của mình thì hãy thử với kiểu may ghế ô tô 5D này nhé.

1.8. May ghế ô tô hình mũi tên

Là kiểu bọc ghế da ô tô may theo hình nhiều mũi tên khác nhau tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho nội thất xế hộp. Đối với kiểu may này cũng khá cầu kỳ, may chuẩn xác đòi hỏi thợ may có tay nghề cao để cho ra sản phẩm đẹp hoàn hảo nhất.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Mẫu bọc ghế ô tô phối màu đỏ - đen sang trọng

XEM THÊM: MẪU BỌC GHẾ DA Ô TÔ ĐẸP NHẤT

2. Địa chỉ may bọc ghế ô tô chuyên nghiệp tại TPHCM

Ô tô Hoàng Kim trực tiếp thực hiện quy trình may bọc nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và kiểu dáng theo ý thích của mình. Với đội ngũ thợ may có tay nghề cao cùng với kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ may bọc chất lượng, thẩm mỹ cao nhất.

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Gợi Ý Những Kiểu May Bọc Ghế Da Ô Tô Được Ưa Chuộng Nhất

Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp ô tô

Hoàng Kim cung cấp nhiều chất liệu da bọc ghế, màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn đúng mẫu mã, màu sắc bọc ghế ô tô mình thích.

Bên cạnh, Ô tô Hoàng Kim có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt đối với từng dịch vụ đem đến sự an tâm của khách hàng khi lựa chọn Hoàng Kim.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều