top-header-banner
04/04/2024 12:01:22 (GMT+7)

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng xe bán tải là một món phụ kiện quen thuộc đối với người sở hữu xe bán tải. Nắp thùng không chỉ có tác dụng bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết, không lo rơi rớt hàng hoá khi di chuyển mà nó còn như một món đồ trang trí giúp chiếc bán tải càng trở nên khỏe khoắn, thể thao và cá tính hơn. Tuỳ vào từng loại nắp thùng bán tải sẽ có giá thành cũng khác nhau cho chủ xe dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Để giúp khách hàng lựa chọn nắp thùng bán tải phù hợp cho xe của mình trong bài viết này Ô Tô Hoàng Kim sẽ cập nhật giá các loại nắp thùng bán tải mới nhất cho Khách Hàng tham khảo:

 

Nắp Thùng Cuộn Điện Option 4x4 Cho Ford Ranger XLS, XLT 2022

I. Các loại nắp thùng bán tải được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nắp thùng cao

Nắp thùng cao được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho từng đời xe, dòng xe bán tải khác nhau: Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara,...Nắp thùng bán tải loại cao được sử dụng nhiều bởi những ưu điểm như: Mang đến sự sang trọng cho chiếc bán tải như một chiếc xe SUV; giúp không gian chứa đồ được mở rộng, xếp được nhiều hàng hóa, đồ đạc hơn; chống nước hoàn hảo 100%.

Tùy thuộc vào dòng xe và chất liệu mà giá nắp thùng cao xe bán tải cũng khác nhau. Dao động từ 15 triệu – 30 triệu.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cao cho bán tải mang đến vẻ ngoài sang trọng cho xe

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cao có đèn led sang trọng

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cao sắt cao cấp, cứng chắc

2. Nắp thùng thấp

Nắp thùng thấp là dòng sản phẩm được nhiều sự lựa chọn của khách hàng nhờ có thiết kế trẻ trung, giá trị sử dụng cao và mang lại sự hoàn hảo cho chiếc xe của bạn. Đối với nắp thùng thấp nếu bạn không thường xuyên chở các dạng hàng hóa, đồ vật cồng kềnh thì đây là lựa chọn tốt nhất cho chiếc bán tải của bạn. Nắp thùng thấp được sản xuất cho hầu hết các dòng xe bán tải hiện nay, tuỳ mỗi dòng xe bán tải sẽ có kiểu nắp thùng thấp tương ứng với kích thước của thùng xe đó.

Giá nắp thùng thấp xe bán tải phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước, xuất xứ cũng như nhà phân phối. Trung bình giá nắp thùng thấp bán tải thường dao động khoảng 12 triệu - 28 triệu đồng.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng thấp xe bán tải Ranger

3. Nắp thùng cuộn

Nắp thùng cuộn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng cho xe bán tải của mình bởi các ưu điểm như: Tính thời trang, an toàn, linh hoạt và không bị hạn chế chiều cao hàng hóa. Nắp thùng cuộn kéo được lắp sát với bề ngang của thùng nên giữ được dáng vẻ khỏe khoắn của xe bán tải nhưng vẫn che chắn cho đồ chở đằng sau và khi muốn chở đồ cồng kềnh có thể cuộn kéo lại giúp cho thùng xe có nhiều không gian chở đồ cao hơn, rộng hơn.

Có 2 loại nắp thùng cuộn là nắp thùng cuộn cơ và nắp thùng cuộn điện, giá nắp thùng cuộn điện cao hơn nắp thùng cuộn cơ.  Trung bình giá nắp thùng cuộn cơ hiện nay dao động khoảng 12 triệu - 17 triệu đồng và giá nắp thùng cuộn điền từ 17 triệu – 25 triệu.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn cho xe bán tải

4. Nắp thùng 3 khúc

Nắp thùng 3 khúc là mẫu nắp thùng tiện lợi, gọn gàng và đa năng dành cho các dòng xe như: Ford Ranger Raptor, Ranger XLS, Ranger XLT, Nissan Navara, Toyota Hilux, Mazda BT-50,...Nắp thùng bán tải 3 khúc này được làm bằng nhựa ABS cao cấp, đóng mở dễ dàng và có thể kết hợp với bộ lock cốp điện giúp bảo vệ đồ vật trong thùng xe an toàn.

Giá của nắp thùng bán tải 3 khúc hiện nay vô cùng hợp lý so với chất lượng và công dụng của sản phẩm mang lại. Từ khoảng 7 triệu – 18 triệu chủ xe có thể chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng 3 khúc cho xe bán tải

5. Nắp thùng mềm

Nắp thùng mềm đang là sự lựa chọn tốt dành cho các dòng xe bán tải không có thanh thể thao như Ranger Raptor, Toyota Hilux, Ranger XLS. Với rất nhiều ưu điểm như: Sử dụng tiện lợi, tháo lắp nhanh gọn, dễ dàng, chở hàng cao thấp tùy ý và giá thành vô cùng hợp lý; Khả năng chống nước tuyệt đối – xung quanh nắp thùng được bao quanh bởi miếng dán rất chắc chắn.

Nắp thùng mềm có giá thấp nhất trong các loại nắp thùng cho bán tải. Chỉ từ 4.5 triệu – 7 triệu đồng.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn mềm cho xe bán tải

II. Giá các loại nắp thùng bán tải mới nhất theo các dòng xe

1. Nắp thùng bán tải Ford Ranger

Sở hữu ngoài hình mạnh mẽ, cá tính với khả năng vượt mọi địa hình một cách nhanh nhẹn, khỏe khoắn nên rất dễ hiểu vì sao Ford Ranger lại là dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, nhiều chủ xe còn độ các chi tiết đề tăng tính hầm hố cho dòng xe này. Chính vì vậy mà các chủ xe có thể dễ dàng tìm các món phụ kiện độ phù hợp với nhu cầu, trong đó nắp thùng bán tải là phụ kiện quen thuộc nhất. Tất cả các loại nắp thùng đều có sản phẩm thiết kế cho Ranger và giá dao động từ 5 triệu – 32 triệu tùy sản phẩm.

Một số sản phẩm nắp thùng bán tải Ford Ranger được gắn nhất:

 Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn xe Ford Ranger

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn điện cho xe Wildtrak

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

2. Nắp thùng bán tải Mazda BT-50

Lắp nắp thùng cho xe Mazda BT-50 là nhu cầu của những khách hàng cần sử dụng chở hàng hóa có kích thước lớn hoặc cồng kềnh. Việc lắp đặt nắp thùng cho Mazda BT-50 ngoài bảo vệ thùng xe và hàng hóa thì nó còn tăng thêm thể tích cho khoang xe, đồng thời là một món đồ chơi làm đẹp cho Mazda.

Giá nắp thùng bán tải Mazda BT-50 dao động từ 7 triệu – 27 triệu tùy mẫu sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.

3. Nắp thùng bán tải Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là dòng xe thường được lắp thêm nắp thùng để việc sử dụng trở nên tiện lợi cho việc chuyển chở hàng hóa. Tuy nhiên, không được ưu ái như nhà Ford, tìm nắp thùng của Colorado khó hơn. Tại Ô Tô Hoàng Kim, có các mẫu nắp thùng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều đời xe Colorado với giá dao động khoảng từ: 10 triệu – 14 triệu đồng.

4. Nắp thùng bán tải Nissan Navara

Nắp thùng xe bán tải Navara từ lâu đã là phụ kiện không thể thiếu. Tính năng chính của nắp thùng xe bán tải Navara là bảo vệ hàng hóa và tăng thêm tính thẩm mỹ, phong cách cho xe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nắp thùng xe bán tải Navara như: Nắp thùng cuộn, nắp thùng cao và thấp. Tùy theo kiểu dáng, chức năng và nguồn gốc xuất xứ của từng loại nắp thùng xe bán tải Navara mà mức giá của nó khác nhau, dao đồng khoảng từ 7.5 triệu – 20 triệu.

Một số mẫu nắp thùng bán tải Nissan Navara:

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn cơ Navara

5. Nắp thùng bán tải Toyota Hilux

Toyota Hilux có doanh số bán ra vượt trội vào đầu những năm 2015 trở lại đây. Nguyên bản của chiếc xe sẽ không có nắp thùng, nên nhiều chủ xe mua về luôn tìm đến các cửa hàng để lắp thêm nắp thùng. Nắp thùng xe bán tải Hilux với nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích để thể hiện chất riêng cho chiếc xe. Giá hiện nay của nắp thùng xe bán tải cũng tương tư như giá các hãng khác, khoảng từ 7 triệu – 22 triệu tùy mẫu.

Sản phẩm nắp thùng bán tải Hilux thông dụng:

 Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Nắp thùng cuộn thấp cho xe bán tải Hilux

Ngoài ra, tại Ô Tô Hoàng Kim còn cung cấp nắp thùng cho các dòng xe khác như: Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max… Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm và được báo giá chính xác nhất.

III. Địa chỉ chuyên lắp nắp thùng bán tải tại tpHCM, Bình Dương

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp ráp nắp thùng cho tất cả dòng xe bán tải đang có mặt trên thị trường. Ô Tô Hoàng Kim không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được yêu thích bởi mức độ đa dạng của các dòng sản phẩm. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào website OTOHOANGKIM.COM để xem đầy đủ sản phẩm nắp thùng bán tải của Ô Tô Hoàng Kim.

Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Ô Tô Hoàng Kim cung cấp nắp thùng bán tải giá tốt nhất thị trường

Ô tô Hoàng Kim cam kết cho khách hàng:

  • Sản phẩm chính hãng và nguồn gốc rõ ràng.
  • Áp dụng chế độ bảo hành chính hãng.
  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm
  • Lắp ráp nhanh chóng, chuẩn quy trình đảm bảo chất lượng
  • Không gây ảnh hưởng đến bất kỳ chi tiết nguyên bản nào trên xe

 Cập Nhật Giá Các Loại Nắp Thùng Bán Tải Mới Nhất

Địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu nắp thùng bán tải tại tpHCM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều