top-header-banner
15/08/2020 04:53:52 (GMT+7)

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Ford là một trong những thương hiệu ô tô khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam những năm trở lại đây. Hãng xe Ford đã cho ra đời nhiều dòng xe khác nhau với giá khá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thế nhưng, những chiếc xe Ford lại bị cắt giảm khá nhiều tính năng hữu ích mà không phải ai cũng biết. Chỉ một vài thao tác kỹ thuật đơn giản của kỹ thuật viên Ô tô Hoàng Kim, các tính năng hữu ích trên sẽ được mở lại mà không hề làm ảnh hưởng đến bất kỳ chi tiết nào của xe nguyên bản. Hãy cùng Ô tô Hoàng Kim khám phá 5 tính năng Hot nhất cho 3 dòng xe Ford gồm: Ford Everest, Ford Ranger, Ford Raptor mà bạn nên trang bị ngay cho xế cưng của mình nhé!

1. Kích hoạt tính năng ẩn là gì?

Tính năng ẩn là những tính năng đã có sẵn trên xe Ford những đã bị nhà sản xuất tạm thời ẩn đi theo từng dòng xe hoặc từng phiên bản của xe khác nhau do tính thương mại sẽ xuất hiện ở những dòng xe tương lại. Tuy nhiên, bằng những thao tác kỹ thuật chuyên nghiệp, các tính năng ẩn trên xe sẽ được kích hoạt lại vốn đã bị ẩn đi. Quá trình kích hoạt này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chi tiết kỹ thuật của xe nguyên bản mà còn mang lại nhiều tiện ích để bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên xe của mình.

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Việt hóa màn hình trên xe Ford

2. 5 tính năng ẩn được kích hoạt trên xe Ford

Đối với những chủ xế có niềm đam mê với xe chắc chắn không thể bỏ qua 5 tính năng ẩn ngay trên xe Ford của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng vô cùng hữu ích này là gì nhé!

2.1. Kích hoạt loa trung tâm

Loa trung tâm hay còn gọi là loa Center là thành phần quan trọng để tạo thành hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, sắc nét hơn. Đối với 3 dòng xe Ford Ranger, Ford Everest, Ford Raptor chỉ được hãng Ford trang bị sẵn 6 loa trên xe nhưng lại thiếu loa Center nên dải âm thanh chưa thật sự hoàn hảo.

Thế nhưng, trên xe đã có thiết kế tín hiệu chờ, chỉ cần lắp thêm loa cùng vài thao tác kỹ thuật kích hoạt thì chất lượng hệ thống âm thanh loa sẽ trở nên tuyệt vời, kể cả chủ động chống ồn để bạn có thể tận hưởng những bản nhạc một cách trọn vẹn nhất. Loa sử dụng là sản phẩm chính hãng, theo zin xe không độ chế nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, loa phù hợp với nhiều loại màn hình khác nhau.

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Tính năng kích hoạt loa trung tâm trên xe Ford

2.2 Việt hóa màn hình SYNC3 và khôi phục tính năng ẩn tiện ích cho ô tô

- Việt hóa và nâng cấp màn hình Sync3: Sẽ giúp quá trình thao tác của bạn trên màn hình trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Cụ thể:

  • Fix lỗi chính tả trên bảng đồ giúp bạn đọc được thông tin chính xác nhất.
  • Cập nhật giao diện tiếng Việt 100% trên toàn màn hình.
  • Xem được VIDEO, phim, nghe nhạc bằng USB hoặc ổ cứng.
  • Làm mới hình nền, giao diện màn hình: Có thể thay đổi được hình nền cho màn hình theo ý thích làm tăng thêm vẻ sinh động, cá tính của chủ xế.

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Fix lỗi chính tả trên bản đồ hỗ trợ tìm đường chính xác

- Khôi phục tính năng ẩn giúp khám phá thêm nhiều tính năng đặc biệt như:

  • Điều khiển máy lạnh, tốc độ quạt gió vô lăng: Tính năng này giúp người lái có thể điểu khiển điều hòa ngay trên vô lăng rất thuận tiện, nhanh chóng lại vừa an toàn khi khi chuyển.
  • Cảnh báo giới hạn tốc độ: Chức năng này giúp cho người lái không còn lo ngại gặp rắc rối bị phạt do chạy vượt tốc độ cho phép. Bởi khi kích hoạt hệ thống kiểm soát tốc độ sẽ hiểu được giới hạn tốc độ, nên dù người lái có đạp chân ga thì hệ thống điện tử trên xe cũng không cho phép xe chạy vượt quá tốc độ đã được thiết lập sẵn.
  • Tăng số lần nháy xi nhan 1 chạm: Nếu như thông thường khi gạt cần xi nhan đèn sẽ chớp tắt 3 lần, nhưng khi được kích hoạt tính năng này sẽ tăng số lần chớp tắt xi nhan lên 5 lần, 7 lần hoặc 9 lần rất tiện lợi khi sang đường, đảm bảo an toàn.
  • Hiển thị độ dốc, độ nghiêng, góc đánh lái: Khi bạn đỗ xe trên màn hình hiển thị cũng sẽ thông báo cho bạn biết về độ dốc, độ nghiêng, góc đánh lái của xe như thế nào. Điều này giúp bạn có thể kiểm tra được mức độ an toàn, xử lý kịp thời trước khi rời khỏi xe.
  • Thay đổi giao diện màn hình khi khởi động: Nếu như giao diện màn hình của xe nguyên bản khi khởi động chỉ hiển thị đơn giản tên thương hiệu mà thôi, sau khi được kích hoạt tính năng này sẽ thay đổi như màn hình của những phiên bản cao cấp toát lên vẻ đẳng cấp và phong cách của chủ sở hữu.
  • Bật xi nhan sáng đèn gầm: Là khi bạn bật xi nhan đồng thời sẽ phát sáng đèn gầm cùng phía đèn xi nhan. Mục đích giúp hỗ trợ ánh sáng góc đánh lái, những phương tiện khác cũng dễ dàng nhìn thấy, tăng tính an toàn khi lưu thông.
  • Đổ xe vuông góc và ra bãi tự động: Đối với xe nguyên bản chỉ có tính năng đổ ghép song song. Thế nhưng, khi kích hoạt tính năng này sẽ có thêm ghép vuông góc và ra khỏi điểm đỗ tự động vô cùng tiện lợi. Có thể thấy, đây là tính năng rất cần với những chủ xế mới hoặc chủ xế là nữ sẽ giúp cho việc đỗ xe và ra khỏi bãi đậu được dễ dàng và an toàn, hạn chế thấp nhất những va quẹt làm trầy xước xế cưng.
  • Cảnh báo đông đầu: Giúp cảnh báo tình trạng dầu trong xe để kịp thời thay mới đảm bảo an toàn và tuổi thọ sử dụng của ô tô.

Chi phí trọn gói Việt hóa màn hình Sync và nâng cấp tính năng ẩn tại Ô tô Hoàng Kim với giá chỉ 3 triệu đồng, thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng là bạn đã có thể khám phá vô số những tính năng vô cùng hữu ích và tiện dụng rồi đấy.

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Tính năng đỗ xe vuông góc giúp hỗ trợ người lái dễ dàng

2.3. Đề nổ từ xa

Đây là một chức năng vô cùng thông minh trên xe Ford nhưng đã bị ẩn đi. Ưu điểm của tính năng này là khi bạn chuẩn bị lên xe nhưng do đỗ xe quá lâu khiến không khí trong xe khá oi bức. Khi đó, trong bán kính khoảng 30m bạn có thể bật khởi động xe trước giúp làm mát tạo cảm giác dễ chịu khi bước lên xe. Nếu sau khi đề nổ từ xa khoảng 10 phút mà bạn chưa lên xe thì sẽ tự động dừng khởi động. Lưu ý, khi kích hoạt tính năng này chỉ tăng thêm tiện ích của xe chứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chức năng khác cũng như hệ thống trên xe.  

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Tính năng đề nổ từ xa tiện ích

2.4. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là sẽ thay thế 4 chân van cao su bằng chân van điện tử có khả năng đọc, ghi và hiển thị thông số áp suất lốp một cách chính xác nhất. Ý nghĩa của tính năng này giúp bạn luôn kiểm soát được tình trạng áp suất của lốp để xử lý kịp thời, nâng cao tính an toàn.

Kích hoạt tính năng ẩn hữu ích trên các dòng xe Ford

Thông số áp suất lốp hiển thị trên màn hình chính xác

2.5. Gập gương theo remote

Không ít trường hợp chủ xế khi rời khỏi xe nhưng không nhớ mình đã lock cửa xe hay chưa, điều này sẽ rất bất tiện bắt buộc bạn phải quay lại để kiểm tra lần nữa. Thế nhưng, khi kích hoạt tính năng này bạn có thể nhận biết xe đã khoá cửa chưa ở khoảng cách từ xa bằng cách nhìn vào gương chiếu hậu. Nếu gương chiếu hậu đã gập vào thì đồng nghĩa cửa đã được lock, ngược lại nếu cửa chưa lock thì 2 gương chiếu hậu vẫn còn mở. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể điều khiển gập gương bằng remote với khoảng cách 30m mà không cần phải đến gần để điều chỉnh như xe nguyên bản nữa nhé.

3. Bảng giá kích hoạt tính năng ẩn xe Ford tại Ô tô Hoàng Kim:

STT Tên dịch vụ Đơn giá lẻ (VNĐ)

1

Kích hoạt loa trung tâm

2.500.000

2

Nâng cấp màn hình Sync + Khôi phục tính năng ẩn

3.000.000

3

Đề nổi từ xa

4.200.000

(thay 1 chìa)

8.000.0000

(thay 2 chìa)

4

Cảm biến áp suất lốp zin FoMoCo

3.800.000

5

Lock cửa gập gương theo remote

600.000

Xế hộp của bạn đã được kích hoạt những tính năng ẩn mà chúng tôi vừa kể trên chưa? Nếu vẫn chưa thì chần chừ gì mà không đến Ô tô Hoàng Kim ngay để nâng cấp ngay nhé. Chúng tôi cam kết phụ kiện chính hãng, theo zin xe không làm ảnh hưởng đến cấu tạo nguyên bản của xe. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, bảo hành lâu dài quý khách hoàn toàn an tâm.

Đến Ô tô Hoàng Kim để trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị và hữu ích cùng “cô vợ 2” của mình nhé!

Hotline: 0707 18 38 68 - 0944 790 105

>>>> Khám phá video những tính năng hữu ích trên xe Ford tại Ô tô Hoàng Kim:

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều