top-header-banner
24/04/2024 10:22:46 (GMT+7)

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người cũng trở nên hiện đại hơn. Những chiếc ô tô dần trở nên là phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân. Gần đây, thú chơi xe đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài việc lựa chọn ra những chiếc xe đẹp về mẫu mã, hấp dẫn về màu sắc, tiện lợi về tính năng, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành thì việc trang trí cho chiếc xe làm sao cho bắt mắt và ấn tượng là điều các tay lái quan tâm. Cũng chính bởi lý do đó nên những cửa hàng kinh doanh các thiết bị dành riêng cho xe hơi ngày càng nhiều và mở rộng về hệ thống sản phẩm - dịch vụ. Một trong những dịch vụ được nhiều người yêu thích để làm đẹp ô tô đó là dịch vụ độ pô xe hơi.


Cách độ Pô xe hơi mạnh mẽ và cá tính

1.  Tìm hiểu thông tin dịch vụ độ pô xe hơi

1.1   Dịch vụ độ pô xe hơi là gì?

Dịch vụ độ pô xe hơi là một trong những cách tạo nên sự khác biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhiều người. Với một chiếc xe độ, độ pô xe hơi còn gọi là bộ phân rất quan trọng nhằm tạo ra những âm thanh đặc biệt đầy cá tính đáp ứng nhu cầu của người đam mê xe, mang đến cho chiếc xe cá tính mạnh mẽ, phong cách thể thao tạo nên sự khác biệt tinh tế khi nhìn vào chiếc xe.

Dịch vụ độ pô xe hơi – hay độ ống xả xe hơi là một cách cải thiện năng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp cho chiếc xe. Hệ thống ống pô xả khí thường có đặc trưng là đường kính ống khá nhỏ nhiều vách ngăn và uốn cong, tấc cả điều hạn chế dòng khí xả của xe. Tăng đường kính của ống pô và giảm bớt các vật cản là một cách hiệu quả để tăng sức mạnh của động cơ. Cho dù bạn đang lựa chọn một hệ thống ống pô hoặc chỉ là một bộ giảm thanh để loại bớt một số tiếng gầm gừ ra khỏi hệ thống ống pô, mỗi mặt hàng đều hỗ trợ tăng năng lượng cho xe và giải phóng một số mã lực.

Ngoại trừ những dòng xe cao cấp, xe đua, các nhà sản xuất xe hơi chỉ thiết lập hệ thống pô bình thường để tiết kiệm chi phí sản xuất, không có khả năng điều chỉnh âm thanh, xả khí thải nhiều không những gây ô nhiễm môi trường mà còn nhanh hư hỏng ống pô, hao tốn rất nhiều nhiên liệu. Bí quyết tối ưu là hãy tân trang, làm mới lại ống pô để có cái nhìn tươi mới và tiết kiệm hàng tấn tiền mặt cho chính mình.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Honda Civic làm dịch vụ độ pô xe hơi thể thao cực ngầu

1.2  Dịch vụ độ pô xe hơi được chia làm 3 loại

  1. Hệ thống van On/Off: Hệ thống này được xem là chế độ tắt/mở, được gắn ở đường ống pô. Khi mở chế độ On van tự động mở ra sẽ cho pô xe phát ra âm tanh tương tự như xe hơi thể thao. Khi mở chế độ Off van sẽ tự động đóng lại đưa tiếng nổ pô xe về bình thường theo tiếng nổ pô zin.
  2. Đuôi pô xe: Tùy theo nhu cầu của khách hàng, mà mỗi loại xe sẽ có một loại đuôi pô xe phù hợp với xế cưng của bạn,những trung tâm chăm sóc và làm đẹp xe  hiện nay chuyên cung cấp các mẫu độ pô xe ô tô được nhập khẩu trực tiếp về, với kiểu dáng thể thao bắt mắt bao gồm: pô trong, pô vuông, pô xéo… đuôi pô xe với mục đích chỉ để trang trí theo xe, không liên quan gì đến tiếng pô ra. Hầu hết các sản phẩm pô xe có mặt trên thị trường hiện nay được xuất xứ tại Mỹ, Úc, Đài Loan, nơi có nền công nghệ ô tô thuộc top đầu của thế giới.
  3. Bầu nổ xe: Đây là một bộ phận quan trong trong độ xe, tùy theo mỗi bầu nổ xe sẽ cho ra một tiếng pô thể thao khác nhau.

Dịch vụ độ pô xe hơi thể thao là tạo ra tiếng pô xe như những chiếc xe đua bằng cách chúng ta gắn thêm cho xe những bầu nổ, bầu nổ sẽ cho ra những tiếng pô khác nhau. Một xe có thể gắn một, hai hoặc 3 bầu nổ tùy theo nhu cầu của mỗi người, gắn từ 2 bầu nổ trở lên pô nổ sẽ to và ấm hơn 1 bầu nổi. Đồng thời, kỹ thuật viên sẽ gắn thêm hệ thống van On/Off để người sử dụng có thể tắt/mở theo sở thích và tránh tình trang làm phiền người khác.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Độ pô xe hơi Kia Morning

.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Dịch vụ độ pô xe hơi làm trên Mazda 3 cao cấp

.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Dịch vụ độ pô xe hơi làm trên xe Mazda CX5

1.3   Các lưu ý quan trọng khi làm dịch vụ độ pô xe hơi

Dịch vụ độ pô xe hơi tưởng chừng như một công việc đơn giản song lại không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Nếu như không cẩn trọng thì sau khi độ có thể xảy ra những sự cố như cháy bộ hòa khí, chập điện, vì khói khiến chúng ta phải thay hoàn toàn hệ thống ống xả. Vậy để việc độ ống xả được như mong muốn mọi người cần chú ý:

  • Lựa chọn chất liệu độ: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều chất liệu độ và giá thành khác nhau. Với những sản phẩm có giá thành rẻ tất nhiên chất lượng sẽ không được đảm bảo cũng như thời tuổi thọ sử dụng. Để sử dụng an toàn và lâu dài mọi người nên chọn những chất liệu như thép hay hợp kim không gỉ.
  • Mẫu mã phù hợp: Một chiếc ống bô xả chỉ thực sự đẹp khi đó được đặt trong tổng hòa với kết cấu của cả chiếc xe. Nên mọi người phải thật tỉ mỉ để lựa chọn pô nào phù hợp nhất cho xe của mình.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Các chuyên gia đồ chơi xe hơi là những người có bề dày kinh nghiệm, từ đó có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Hãy gọi các chuyên gia tư vấn khi có ý định nâng cấp chiếc xe yêu quý của mình.
  • Tìm đến các cơ sở độ xe chuyên nghiệp: Trước khi quyết định độ pô xe hơi, bạn lên xem qua các trang web của các hãng độ xe để xem trước các thông tin về phụ tùng có phù hợp với chiếc xe mình đang đi hay không, sau đó mới tìm thông tin về các nơi độ xe ở Việt Nam. Nếu đã chọn được nơi độ pô xe hơi phù hợp, việc làm đầu tiên là trao đổi với nhân viên kỹ thuật về ý tưởng độ xe, lựa chọn phụ tùng phù hợp rồi mới tiến hành lắp ráp.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Chiếc Toyota được độ pô xe hơi cực ngầu

.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Độ pô xe hơi Mazda CX5 tại Ô tô Hoàng Kim

2.  Nơi làm dịch vụ độ pô xe hơi chuẩn với xu hướng mới nhất

2.1   Địa chỉ làm dịch vụ độ pô xe hơi chuyên nghiệp nhất tphcm

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành trang trí ô tô, Ô Tô Hoàng Kim mang đến những dịch vụ tuyệt vời dành cho mọi khách hàng. Ngoài bán tất cả các phụ kiện trang trí ô tô cần thiết. Khi quý khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ độ pô xe hơi có thể đến trực tiếp 4 hệ thống showroom của Hoàng Kim tại:

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Tới showroom quý khách không những chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà còn được nhân viên kỹ thuật của Ô tô Hoàng Kim lắp ráp hoàn toàn miễn phí. Thời gian lắp đặt chỉ từ 30 phút đến 1 giờ. Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Cách Độ Pô Xe Hơi Để Xe Mạnh Mẽ Và Cá Tính

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ độ pô xe hơi chuyên nghiệp tại Tphcm

2.2   Video dịch vụ độ pô xe hơi thực tế tại Ô tô Hoàng Kim

Độ Pô Mazda 3 - Ô Tô Hoàng Kim

Độ Pô INNOVA | Test tiếng pô AKRAPOVIC - Video thực tế

Độ pô - Test tiếng pô Chevrolet Cruze

Độ pô ô tô Honda Civic | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều