top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Những lưu ý khi bạn có ý định độ pô on off

Độ pô on off xe ô tô đang là trào lưu được nhiều chủ xế ưa chuộng bởi ngoại hình cân đối và hầm hố hơn. Bên cạnh đó, việc độ pô xe hơi còn góp phần làm tăng công suất động cơ cho âm thanh vang và thu hút. Nếu bạn đang có ý định độ pô on off thì nên để ý những vấn đề dưới đây nhé!

Test Tiếng Pô Độ On/Off Honda City - Ô tô Hoàng Kim

1.  Thông tin chi tiết về độ pô on off

1.1   Những lưu ý cho chủ xe khi muốn độ pô on off

- Đầu tiên cần lựa chọn chất liệu độ pô xe phù hợp, chất lượng. Đối với độ pô tiếng bạn cần chọn những chất liệu bền, có khả năng chống gỉ sét để sử dụng được lâu hơn. Đừng nên ham giá rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng, như vậy pô sẽ nhanh chóng bị nóng và hư hỏng, rất tốn kém.

Độ pô on off cho xe hơi tại Ô tô Hoàng Kim
Độ pô on off cho xe hơi tại Ô tô Hoàng Kim


-  Tiếp theo đến vấn đề lựa chọn mẫu mã phù hợp với xe cũng như phong cách của chủ xe. Tùy từng loại xe cụ thể để bạn có sự chọn mẫu mã đuôi xe phù hợp nhằm tránh việc pô xe không tương thích với ngoại hình của xe, gây mất thẩm mỹ.

Độ pô on off xe ô tô Civic cực chất
Độ pô on off xe ô tô Civic cực chất


– Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong việc độ pô on off xe hơi nhằm có những lời khuyên, đánh giá đúng và chính xác nhất, tránh những sai lầm không đáng có trong quá trình độ pô xe ô tô

Địa chỉ chuyên pô độ on off giá rẻ tai Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ chuyên pô độ on off giá rẻ tai Tp. Hồ Chí Minh


– Một lưu ý cực kỳ quan trọng chính là lựa chọn địa chỉ độ pô xe uy tín, chất lượng. Nơi cung cấp độ pô xe ô tô chính hãng, chất lượng tốt cũng như đội ngũ nhân viên có trình độ, tay nghề cao sẽ đem đến sản phẩm chất lượng.

>>> Xem ngay các mẫu độ pô xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay

1.2   Video độ pô on off thực tế

Test tiếng pô Civic 1.8 sau khi độ on off | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

Test tiếng bô độ on off kèm đuôi bô akamovic cho nissan X TRAIL | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

Test tiếng pô on/off Attrage | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

Độ bô on off kèm đuôi bô AMG cho MEC | Video thực tế - Ô Tô Hoàng Kim

2.  Địa chỉ độ pô on off uy tín, chất chơi nhất

2.1   Tại sao lại chọn Ô tô Hoàng Kim để độ pô on off?

Ô Tô Hoàng Kim là 1 trong những đơn vị độ pô on off xe ô tô uy tín tại TPHCM, do đó khi có nhu cầu độ pô on off bạn hãy ghé ngay các chi nhánh hoặc gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn và nhận giá tốt nhất thị trường.

Vào năm 2018 với mong muốn đem đến dịch vụ độ pô xe hơi nói riêng và các dịch vụ trang trí chăm sóc xe ô tô chất lượng tốt cho những khách hàng khu vực cửa ngõ phía Đông Nam Bộ, Bình Dương, Đồng Nai, Hoàng Kim mở thêm chi nhánh Trung tâm chăm sóc nội ngoại thất ô tô tại Thủ Đức (347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức). Sau thời gian hoạt động chi nhánh này đã đem đến những dịch vụ cực kỳ tốt tới khách hàng nhờ không gian rộng lên đến 400m2, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn làm theo quy trình tốt nhất.

2.2   Các hệ thống độ pộ on off của Ô tô Hoàng Kim

Quý khách có thể đến trực tiếp 4 cửa hàng của Ô tô Hoàng Kim theo địa chỉ dưới đây để có thể lựa chọn và độ pô on off phù hợp nhất cho chiếc xe của mình.

TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

 Những lưu ý khi bạn có ý định độ pô on off

Độ pô on off chất nhất tại Ô tô Hoàng Kim

Tới showroom quý khách không những chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà còn được nhân viên kỹ thuật của Ô tô Hoàng Kim lắp ráp hoàn toàn miễn phí. Nếu quý khách ở xa, có thể mua hàng trực tiếp trên website OTOHOANGKIM.COM tại đây có đầy đủ các mặt hàng chính hãng mà Hoàng Kim đang phân phối, giao hàng toàn quốc và miễn phí ship với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.

Hoặc cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn sản phẩm quý khách hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số hotline 24/7: 0707 07 08 09.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều