top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Công ty Ô Tô Hoàng Kim tổ chức tham quan du lịch hè năm 2018 cho toàn thể nhân viên

Nhằm mục đích mang lại niềm vui, sự gắn kết cũng như tạo điều kiện cho toàn thể CBNV vui chơi, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Công ty TNHH MTV TM DV Ô Tô Hoàng Kim tổ chức chương trình du lịch nghỉ mát hè 2018 cho toàn thể nhân viên công ty. Chuyến du lịch hè được chức trong 4 ngày từ tối 17/6 – 20/6/2018 với 101 người tham gia bao gồm nhân viên công ty ở các phòng ban và người thân của họ.

Trong chuyến đi này toàn bộ nhân viên đã được tham quan vườn sim, và vườn tiêu; tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai, tham quan nhà thùng, nơi sản xuất nước mắm, đi tham quan khu du lịch Suối Tranh, ghé chùa hộ quốc Phú Quốc, ngắm hải giới Việt Nam – Cambodia. Đặc biệt, mọi người có cơ hội làm ngư dân câu cá trên tàu, tắm biển và lặn ngắm san hô,...

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về thành phố HCM an toàn và tiếp tục công việc. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty Ô Tô Hoàng Kim ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến du lịch hè 2018:

 

Ô Tô Hoàng Kim

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều