top-header-banner
15/05/2020 17:22:07 (GMT+7)

Review các loại chắn bùn Hyundai i10 chất lượng hiện nay

Chắn bùn là loại phụ kiện hữu ích đối với ô tô. Sản phẩm giúp bảo vệ gầm xe khỏi bị văng sỏi đá làm trầy xước hay hư hại gầm xe. Chặn không cho bùn văng lên các cánh cửa và đằng sau xe. Nếu bạn đang sở hữu một con xe Hyundai i10 và đang muốn lắp phụ kiện này, hãy cùng tìm hiểu review các loại chắn bùn Hyundai i10 chất lượng hiện nay nhé!

1. Review các loại chắn bùn Hyundai i10 trên thị trường

- Chắn bùn lòng dè trước i10: 

Chắn bùn lòng dè trước Hyundai I10 thuộc hệ thống thân vỏ của ô tô. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, dày nên có khả năng chống chịu va đập mạnh. Đặc biệt là khả năng chắn bùn từ phần bánh sau cực tốt.

- Chắn bùn gầm máy i10: 

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim sắt có độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt. Kích thước hình học của tấm chắn bùn gầm máy i10 chính xác gần như tuyệt đối, góp phần bảo vệ các động cơ phía dưới để máy móc vận hành thoải mái nhất khi lái xe trời mưa.

- Chắn bùn bánh i10: 

Sản phẩm này được làm bằng nhựa cao cấp. Nó được thiết kế vừa vặn cho từng loại xe. Và có tác dụng chắn không cho bùn văng lên các cánh cửa và đằng sau xe. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng giúp bánh xe hoạt động ổn định khi gặp đường trơn trượt, có nhiều bùn. Sản phẩm này lắp đặt khá dễ nên bạn có thể mua về và gắn tại nhà. Dưới đây là các bước để lắp một bộ chắn bùn hoàn hảo

2. Ô Tô Hoàng Kim - cửa hàng cung cấp các loại chắn bùn i10 chất lượng cao

Ô Tô Hoàng Kim cam kết cung cấp chắn bùn Hyundai i10 và các phụ kiện ô tô khác với giá rẻ nhất. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Chúng tôi giao hàng toàn quốc, khi đến tại các cửa hàng của Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và tư vấn tận tình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sỉ lẻ các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô khác như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc xe,... của tất cả các dòng xe có trên thị trường với giá tốt nhất.

 
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều