top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất bởi tính đa dụng vừa đi lại vừa chở hàng vô cùng thuận tiện. Chính vì thế, bọc ghế da Ranger sẽ nâng cấp ghế ngồi ô tô một cách thoải mái, êm ái dễ chịu kể cả khi di chuyển đường dài. Dưới đây Hoàng Kim xin chia sẻ những lý do vì sao nên bọc ghế da Ford Ranger cho chủ xe tham khảo:

Vì sao nên bọc ghế da Ford Ranger?

Ford Ranger là dòng xe bán tải được nhiều người ưa chuộng hiện nay, xe được thiết kế từng đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn từ ngoại thất cho đến nội thất. Tuy nhiên, để nội thất xe trở nên hoàn hảo hơn thì bọc ghế da xe Ranger là cách đã và đang được nhiều chủ xe lựa chọn. Bọc ghế da giúp đem lại cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu vừa làm cho ghế ngồi bán tải trở nên đẹp mắt, cơ bắp, ấn tượng hơn. Ngoài ra, bọc ghế da xe Ranger còn có những ưu điểm như:

Làm tăng tính sang trọng, tạo sự thoải mái

Chất liệu da mang đến sự mềm mại và dẻo dai làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người ngồi. Đặc biệt, với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu da bọc ghế cho chủ xe lựa chọn hoặc phối màu bọc ghế theo sở thích và phong cách riêng của mình.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, êm ái dễ chịu cho người ngồi

Khử mùi, ngăn vi khuẩn

Chất liệu ghế nỉ zin dễ bám bụi, khó vệ sinh và ám mùi khó chịu mỗi khi bước lên xe. Chính vì vậy, bọc ghế da Ranger có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh, chống bám bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho người ngồi trên xe.

Chất liệu da bền bỉ

Do đặc tính không thấm nước, bọc ghế da Ranger giúp bạn có thể làm sạch, lau khô nhanh chóng duy trì độ bền sử dụng. Ghế da khi bám bụi bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau sẽ làm sạch nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến bề mặt da.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Chất liệu da có khả năng chống thấm nước tốt

2. Gợi ý một số mẫu ghế da xe Ranger đẹp nhất hiện nay

Bọc ghế da Ranger màu đen - màu da bò

Đối với những chủ xe thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính thì bọc ghế da Ranger kết hợp màu đen - da bò chính là màu sắc phù hợp dành cho bạn. Sự phối màu da tinh tế cùng với đường chỉ may màu trắng trên nền đen sẽ tạo nên điểm nhấn riêng biệt, thu hút ấn tượng cho nội thất xe Ranger.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da Ranger phối màu đen - kem

Bọc ghế da Ranger màu đen - đỏ

Đây là một sự kết hợp mang đến vẻ đẹp huyền bí, tinh tế và nguồn năng lượng kỳ ảo cho không gian nội thất. Bên cạnh, bọc ghế da Ranger màu này còn làm tăng thêm cảm giác mạnh mẽ, cá tính hơn cho xe bán tải. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ ghế da bằng cách phối thêm chỉ màu đỏ, đây là màu thể hiện sự sang trọng. 

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da Ranger đỏ - đen

Bọc ghế da Ford Ranger Witrack

Mẫu bọc ghế da Ford Ranger Witrack với kiểu dáng thể thao mang đến cho nội thất xe hơi một sự đường bệ, khỏe khoắn và thực sự “chất” cho những người cầm lái.

Bọc ghế da xe Ranger đơn sắc

Bên cạnh việc phối màu da thì bọc ghế da đơn sắc cũng làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất ô tô. Bọc ghế da đơn sắc mang đến một không gian nội thất xe Ranger thanh lịch, tinh tế. Để tăng thêm sự ấn tượng cũng như thể hiện cá tính riêng chủ xe có thể may bọc ghế với nhiều học tiết khác nhau như may kiểu quả trám hay may chỉ khác màu tạo những đường gân khỏe khoắn cho bộ ghế da thêm cứng cáp và nổi bật hơn.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da ô tô màu đơn sắc phối màu chỉ độc áo, ấn tượng

THAM KHẢO: NHỮNG KIỂU BỌC GHẾ DA Ô TÔ HOT NHẤT TẠI OTOHOANGKIM.COM

3. Kinh nghiệm bọc ghế da xe Ranger chất lượng

Nên chọn loại da phù hợp, chất lượng tốt

Hiện nay, da bọc ghế ô tô có nhiều loại khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mà bạn lựa chọn chất liệu da bọc ghế xe Ranger loại nào. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn loại da bọc ghế chất lượng tốt để có thể sử dụng bền lâu, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và thay mới thường xuyên.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da ô tô đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau

Màu bọc ghế da

Sự đa dạng của  màu da bọc ghế cũng gây khó khăn cho nhiều chủ xe không biết nên chọn màu nào cho đẹp. Theo kinh nghiệm, chủ xe nên chọn màu bọc ghế hài hoà với màu của nội thất xe để tạo sự hài hoà, đồng bộ. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu da theo phong thuỷ, hợp mệnh của mình. Bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính hoặc trầm vừa dễ dàng che được các vết bẩn vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho xe của mình.

Nên bọc ghế da tháo nỉ, phục hồi đệm mút 

Phương pháp bọc ghế da tháo nỉ sẽ giúp bọc ghế mới ôm sát các chi tiết ghế, bề mặt da căng, đẹp hơn khi không tháo nỉ. Đối với những xe lớp mút đệm đã xuống cấp thì cần thêm lớp đệm mới để ghế ngồi ô tô được căng bóng, chuẩn form và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn.

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Bọc ghế da giúp nâng cấp nội thất ô tô

Hy vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp chủ xe có thêm kinh nghiệm bọc ghế xe Ranger của mình tốt nhất. Bên cạnh, để được tư vấn mẫu bọc ghế đẹp, chất liệu da cũng như chi phí bọc ghế da hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0707 18 38 68 Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Website: https://otohoangkim.com

Địa chỉ chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim:

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Vì Sao Nên Bọc Ghế Da Ford Ranger?

Ô tô Hoàng Kim có chi nhánh tại TPHCM và Bình Dương

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều