top-header-banner
18/01/2022 13:46:44 (GMT+7)

Cách khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy hiệu quả

Hiện nay, không ít trường hợp người mua ô tô chỉ chú ý chọn màu theo sở thích mà quên để ý đến yếu tố phong thủy nên cảm thấy hối tiếc sau khi mua xe về. Theo phong thủy việc lựa chọn màu ô tô hợp phong thủy giúp mang lại cảm giác bình an, thuận lợi trong công việc và cuộc sống của chủ xe, do đó việc lựa chọn màu xe hợp mệnh cũng rất được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để khắc phục màu ô tô không hợp mệnh của chủ xe? Cùng tham khảo một số cách hóa giải đơn giản, hiệu quả dưới đây nhé!

Dán Đổi Màu Hyundai Santafe Siêu Độc Chào Đón Năm Mãnh Hổ

1. Vì sao nên chọn màu ô tô hợp phong thủy?

Theo quan niệm ngũ hành, nếu chọn màu ô tô tương sinh bản mệnh sẽ giúp mang lại tiền tài, may mắn cho chủ xe, cũng như giúp xe ít gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Còn chọn màu ô tô tượng trưng cho bản mệnh trong ngũ hành mặc dù không mang sinh vượng như màu tương sinh nhưng cũng có tác dụng giúp chủ xe đem lại điềm lành và tránh những phiền phức ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn nhầm màu ô tô thuộc nhóm màu tương khắc với bản mệnh sẽ khiến chủ xe dễ cảm thấy tâm trạng bồn chồn, không an toàn khi lái xe. Do vậy, lựa chọn màu ô tô hợp mệnh chủ sở hữu cũng là yếu tố quan trọng và được nhiều người quan tâm hiện nay.

Cách khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy hiệu quả

Đổi màu ô tô màu đỏ

2. Mẹo khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy

2.1. Thay đổi màu sơn ô tô

Ngày nay việc thay đổi màu sơn ô tô khá đơn giản và dễ dàng, bởi thay đổi màu sơn ngoại thất không chỉ để “hóa giải” về mặt phong thủy mà còn là một trong những dịch vụ nâng cấp xế hộp được nhiều người ưa chuộng. Tùy vào sở thích của từng chủ xe có thể lựa chọn thay đổi màu sơn ô tô bằng cách sơn đổi màu, dán decal - wrap đổi màu cho xế cưng của mình, mỗi hình thức đổi màu đều có những ưu điểm riêng. Cụ thể:

+ Đổi màu bằng cách sơn lại

Phương pháp thay đổi màu xe bằng cách sơn lại thường tốn nhiều thời gian và chi phí khá đắt đỏ nhưng đổi lại sẽ “lột xác” xế hộp trở thành diện mạo mới hoàn toàn đúng màu phong thủy. Tuy nhiên, khi sơn lại màu ô tô chủ xe cần lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, chuyên nghiệp, đạt trình độ kỹ thuật pha màu cao để sau khi sơn vỏ xe lên màu chuẩn nhất, đúng theo mong muốn của mình.

Cách khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy hiệu quả

Đổi màu ô tô màu vàng tươi sáng

+ Đổi màu ô tô bằng dán decal - wrap

Ngoài sơn đổi màu chủ xe cũng có thể khắc phục màu ô tô không hợp phong thủy bằng cách wrap đổi màu cho xế hộp của mình. Ưu điểm của wrap đổi màu không chỉ làm thay đổi màu sắc thân xe mà wrap còn là cách giúp bảo vệ được màu sơn xe nguyên bản tránh bị trầy xước, bong tróc, điều quan trọng nhất là vẫn giữ được màu zin của xe. Wrap đổi màu ô tô chủ xe có thể lựa chọn bất kỳ màu nào mình thích, đặc biệt hiện nay có nhiều phong cách wrap đổi màu ô tô khác nhau chủ xe có thể lựa chọn nâng cấp làm mới làm cho xế cưng mang đậm phong cách cá nhân hơn. 

2.2. Chọn đồ trang trí phong thủy để hóa giải ô tô màu màu khắc mệnh

Cách khá đơn giản và tiết kiệm để hóa giải ô tô màu khắc mệnh chủ xe là bạn có thể lựa chọn các vật trang trí phong thủy đặt trên xe cũng giúp giảm bớt những xung khắc giữa màu sắc của xe và chủ sở hữu. Chủ xe có thể lựa chọn vật trang trí theo màu bản mệnh hoặc màu tương sinh để trang trí trên xế hộp của mình. Bên cạnh, theo một vài nghiên cứu phong thủy thì việc sử dụng vật trang trí trong xe màu nâu, màu vàng đậm có thể hóa giải và trung hòa được khắc mệnh nên chủ xe có thể cân nhắc lựa chọn vật trang trí với những màu này để hóa giải khắc mệnh cũng như tạo cảm giác tự tin hơn khi lái xe. 

Cách khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy hiệu quả

3. Ô tô Hoàng Kim - Cung cấp dịch vụ sơn, Wrap đổi màu ô tô uy tín chuyên nghiệp

Ô tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ sơn, wrap đổi màu ngoại thất, nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ nhu cầu nâng cấp làm đẹp, thay đổi phong thủy của từng chủ xe. Quá trình thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sử dụng chất liệu cao cấp nhất sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Cách khắc phục màu ô tô không hợp mệnh phong thủy hiệu quả

Ô tô Hoàng Kim địa chỉ tân trang nâng cấp ô tô chuyên nghiệp

Nhân dịp chào Xuân Nhâm Dần Ô tô Hoàng Kim có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẵn sàng chào đón khách hàng đến tân trang, làm mới xế hộp chuẩn bị vi vu Tết cùng gia đình. Khách hàng có thể mang xe đến trực tiếp các showroom Ô tô Hoàng Kim tại:

Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Chi nhánh 5: 82, đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều