top-header-banner
09/02/2022 08:38:21 (GMT+7)

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

Đổi màu nội thất ô tô đã và đang trở thành xu hướng mới của thời đại để chủ xe có thể lựa chọn, thay đổi màu sắc nội thất xế cưng theo sở thích, phong cách riêng cũng như hợp mệnh phong thủy. Vậy có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe? Nên đổi màu nào hợp mệnh tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Porsche 911 Dán Đổi Màu Candy Vàng Độc Nhất Sài Thành

1. Có nên đổi màu nội thất ô tô theo mệnh chủ xe?

Bất kỳ dòng xe nào trên thị trường cũng đều được thiết kế đúng theo quy chuẩn chung của nhà sản xuất. Do vậy, chủ xe muốn tạo phong cách riêng và phù hợp theo sở thích của mình thì có thể lựa chọn dịch vụ đổi màu nội thất cho xế cưng. Tùy vào phong cách của từng chủ xe có thể lựa chọn đổi màu toàn bộ nội thất hay đổi chi tiết để làm mới cho xế cưng nhé.

Bên cạnh, không phải chỉ những chủ xe đam mê xe độ mới lựa chọn đổi màu nội thất ô tô, mà nhiều người đổi màu nội thất ô tô là vì muốn sử dụng vật dụng trang trí và màu sắc giúp gia tăng vượng khí tốt cho bản mệnh của họ. Bởi xế hộp họ chọn có thể màu sắc không phù hợp với mệnh nên phần nào làm giảm đi cảm giác hài hòa, may mắn cho chủ xe nên đổi màu nội thất là một trong những cách tốt nhất để khắc phục được nhược điểm này.

Đổi màu nội thất ô tô hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản hay khả năng vận hành của xe. Vì thế, chủ xe hãy thử lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh để thay đổi phong cách, vừa giúp tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi điều khiển xe và an toàn trên mọi chuyến đi.

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

Độ đổi màu hợp phong thủy góp phần gia tăng tài lộc, may mắn cho chủ xe

2. Gợi ý cách lựa chọn đổi màu nội thất phù hợp với từng mệnh chủ xe

Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tùy mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với những màu sắc và màu tương sinh khác nhau. Vì thế, chủ xe chỉ nên đổi màu nội thất các màu phù hợp với bản mệnh tránh phạm vào những màu tương khắc sẽ không tốt về mặt phong thủy. Cụ thể:

2.1. Đổi màu nội thất chủ xe mệnh Kim

Đối với chủ xe mệnh Kim sẽ phù hợp đổi màu nội thất ô tô màu vàng, có ý nghĩa mang lại thành công, trường tồn và hạnh phúc. Hoặc cũng có thể đổi sang màu trắng, màu xám bạc cũng là màu rất tốt cho người mệnh Kim. Nhưng lưu ý cần tránh đổi màu nội thất người mệnh Kim là màu đỏ, hồng vì đây là những màu tương khắc không tốt về phong thủy.

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

2.2. Đổi màu nội thất chủ xe mệnh Mộc

Chủ xe mệnh Mộc có thể lựa chọn màu của hành Thủy sẽ rất tốt vì Thủy sinh Mộc sẽ giúp gia tăng thịnh vượng, may mắn. Theo đó sẽ tương ứng với các màu như: màu đen, màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Cần tránh các màu như: vàng sậm, trắng bạc, nâu đất vì sẽ làm giảm đi sự may mắn trong công việc và cuộc sống của người mệnh Mộc.

2.3. Đổi màu nội thất chủ xe mệnh Thủy

Những màu trắng, trắng xám, ánh kim là những màu giúp mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi cho chủ xe mệnh Thủy. Với việc đổi màu nội thất sang những màu này sẽ giúp đem lại cảm giác thoải mái, thuận lợi và bình an. Đồng thời cần tránh các màu như đỏ, cam, tím, vàng là những màu không đem lại may mắn, tài lộc cho chủ xe mệnh Thủy.

2.4. Đổi màu nội thất chủ xe mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa sẽ hợp đổi màu nội thất ô tô các màu như: đỏ, cam, hồng và tránh các màu tương khắc là đen, xám, xanh nước biển khi lựa chọn đổi màu nội thất cho xế cưng mình nhé.

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

2.5. Đổi màu nội thất chủ xe mệnh Thổ

Chủ xe mệnh Thổ tránh đổi màu nội thất ô tô các màu như: đen, xanh dương, xanh lá mà hãy chọn các màu hợp phong thủy là đỏ, cam, hồng, tím là những màu tương sinh nên có ý nghĩa rất tốt cho chủ xe.

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

3. Đơn vị đổi màu nội thất ở đâu tốt nhất?

Ô tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị hàng đầu để bạn có thể yên tâm gửi gắm nâng cấp và làm đẹp cho xế cưng của mình. Hoàng Kim tự tin là đơn vị dẫn đầu thiết kế riêng cho xe hứa hẹn sẽ nâng cấp, thay đổi ô tô của bạn theo đúng sở thích và chất chơi riêng cho từng chủ xe.

Hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng chất liệu cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu khách hàng có thể yên tâm.

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

Có nên đổi màu nội thất xế cưng theo mệnh chủ xe?

Ô tô Hoàng Kim - Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

Liên hệ Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68.

Đặc biệt, nhân dịp chào Xuân Nhâm Dần Ô tô Hoàng Kim có nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng sẵn sàng chào đón khách hàng đến nâng cấp xế cưng nhé.

Đến Ô tô Hoàng Kim ngay hôm nay!

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều