top-header-banner
03/01/2022 12:39:11 (GMT+7)

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp "xế cưng" vu vi Tết

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp đến, rất nhiều Khách Hàng đang tìm kiếm vài món phụ kiện cho chiếc Toyota Innova của mình để làm mới mẻ, nổi bật hơn để đón Tết. Tuy nhiên, nếu như bạn đang phân vân giữa vô vàn sự lựa chọn, hãy để Ô tô Hoàng Kim gợi ý combo phụ kiện Toyota Innova đẹp, giá thành hợp lý và dễ dàng lắp đặt tại nhà cho bạn tham khảo nhé!

1. Combo phụ kiện xe Innova đẹp, dễ lắp đặt

Phụ kiện Innova gồm nhiều chi tiết trang trí, cho cả nội thất và ngoại thất, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn để làm mới cho xế cưng của mình. Cụ thể: 

1.1. Nẹp bước chân 

Nẹp bước chân Innova là phụ kiện được thiết kế dành riêng cho xe Innova nên các chi tiết đảm bảo ăn khớp tuyệt đối, lắp đặt vừa vặn hài hòa với cấu trúc tổng thể của xe. Nẹp bước chân gồm 4 chi tiết lắp đặt ở bậc bước 4 cửa xe, lắp đặt dễ dàng bằng keo 2 mặt nên khách hàng có thể mua về tự lắp cho xế cưng của mình.

Theo kinh nghiệm, để tạo sự đồng bộ cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho xế hộp chủ xe nên lắp cho cả nẹp bước chân ngoài Innova (bệ bước phần sơn) và nẹp bước chân trong Innova (bệ bước phần nhựa) của xe. Ưu điểm của phụ kiện là có khả năng chịu lực tốt giúp bảo vệ cho vị trí này không bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp

Combo phụ kiện nâng cấp xe Innova

1.2. Chống trầy cốp Innova

Bệ cốp sau xe là vị trí khá nhạy cảm thường xuyên chịu tiếp xúc của ngoại lực trong quá trình chuyển đồ đạc lên xuống cốp xe. Vì thế, lắp phụ kiện chống trầy cốp là giải pháp tốt nhất để bảo vệ bệ cốp xe không bị trầy xước, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Đồng thời, chống trầy cốp Innova được làm bằng chất liệu Inox có bề mặt sáng bóng, sang trọng vừa tạo điểm nhấn giúp đuôi xe thêm phần cá tính hơn. Phụ kiện chống trầy cốp cũng có sẵn keo 2 mặt phía sau khách hàng có thể lắp đặt dễ dàng, không đục khoét bất kỳ chi tiết nào của xe.

1.3. Khay hành lý Innova

Việc để hàng hóa, đồ dùng trực tiếp dưới cốp xe nguyên bản sẽ dễ bị dính bẩn, gây ra mùi hôi khó chịu trên xe. Do vậy, sử dụng khay hành lý (hay lót cốp) sẽ giúp giữ gìn cho khoang hành lý của xe luôn sạch sẽ và việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn.

Khay hành lý Innova thiết kế vừa form ôm gọn với khoang hành lý rất vừa vặn, hài hòa với tổng thể của xe. Hơn nữa phụ kiện này còn được làm từ nhựa cao cấp, có tính chịu nhiệt, chịu lực rất tốt cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.

1.4. Chén cửa Innova

Phụ kiện chén cửa Innova thiết kế riêng cho xe nên lắp đặt vừa khít với phần hõm cửa của xe. Chén cửa Innova được làm bằng nhựa xi mạ có khả năng chịu lực, chống trầy xước sơn xe rất tốt. Đồng thời, từng đường nét thiết kế khá tỉ mỉ, góp phần tạo điểm nhấn thu hút cho cánh cửa ô tô. Chủ xe có thể lắp thêm phụ kiện tay cửa đồng bộ với chén cửa Innova sẽ càng làm tăng thêm giá trị đẳng cấp cho xế cưng của bạn.

1.5. Nắp bình xăng

Ốp nắp bình xăng cũng là phụ kiện trang trí không thể thiếu tạo điểm nhấn cho ngoại hình của xế hộp. Phụ kiện ốp nắp bình xăng Innova bằng chất liệu inox ốp vừa vặn với nắp bình xăng xe có tác dụng bảo vệ chống những va đập trực tiếp của ngoại lực làm trầy xước, bong tróc lớp sơn. Mặt sau của ốp nắp bình xăng có sẵn keo 2 mặt độ bám dính cao, chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết tốt sử dụng được bền lâu.

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp

Phụ kiện Innova tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ an toàn cho xế hộp

1.6. Vè che mưa Innova

Vè che mưa là phụ kiện có tác dụng hỗ trợ chống lại những tác động bên ngoài như mưa nắng xâm nhập vào nội thất trong xe, tránh gây ra oxy hóa thiết bị cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe. Bên cạnh, lắp vè che mưa còn làm cho ngoại hình chiếc Innova trở nên cứng cáp, khỏe khoắn và có điểm nhấn thẩm mỹ hơn.

1.7. Nẹp chân kính Innova

Nẹp chân kính lắp đặt ôm sát với chân kính đem đến sự kín khít vừa vặn với kính xe. Phụ kiện có tác dụng ngăn chặn được bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong ô tô, đảm bảo đem lại sự trong lành cho không gian bên trong xe. Nẹp chân kính Innova được làm bằng inox còn tạo được độ sáng bóng, sang trọng cho khung cửa ô tô. Lắp đặt nẹp chân kính hoàn toàn bằng keo 2 mặt bám dính cao, chịu được ảnh hưởng của thời tiết tốt, không đục khoét gây mất thẩm mỹ xế hộp.

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp

2. Bảng giá phụ kiện Toyota Innova

STT

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ BÁN (VNĐ)

LINK THAM KHẢO

1

Nẹp bước chân ngoài 

200.000

Xem thêm tại đây

2

Nẹp bước chân trong

400.000

Xem thêm tại đây

3

Chống trầy cốp ngoài

150.000

Xem thêm tại đây

4

Khay hành lý

350.000

Xem thêm tại đây

5

Chén cửa

250.000

Xem thêm tại đây

6

Nắp xăng

150.000

Xem thêm tại đây

7

Vè che mưa

300.000

Xem thêm tại đây

8

Nẹp chân kính

150.000

Xem thêm tại đây

3. Ô tô Hoàng Kim - Địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô uy tín, chuyên nghiệp

Ô tô Hoàng Kim là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi ô tô uy tín, chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã phù hợp với tất cả các dòng xe trên thị trường cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng mua phụ kiện trực tiếp tại các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Ngoài combo phụ kiện Innova, Ô tô Hoàng Kim còn rất nhiều phụ kiện, dịch vụ nâng cấp xế hộp khác đáp ứng mọi nhu cầu tân trang, làm mới ô tô chuẩn bị vi vu đón Tết của khách hàng. 

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp

Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại Thủ Đức

Combo phụ kiện ô tô Innova đơn giản dễ lắp đặt tại nhà làm đẹp

Chi nhánh ô tô Hoàng Kim tại Hoàng Kim

Xem chi tiết phụ kiện Innova tại: https://otohoangkim.com/8-phu-kien-innova-2006-2015.html

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều