top-header-banner
20/04/2024 12:04:51 (GMT+7)

Dán Film Cách Nhiệt Cửa Kính Ô Tô Chống Nóng Hiệu Quả

Khi di chuyển trong điều kiện nắng nóng, ô tô của sẽ hấp thụ nhiệt trong thời gian dài, gây cảm giác oi bức khó chịu cho người ngồi trên xe và ảnh hưởng đến nội thất của xế hộp, nhất là những thiết bị điện tử. Do vậy, dán film cách nhiệt cửa kính ô tô chống nóng hiệu quả dành cho xế cưng của bạn hay không? Hãy cùng Ô tô Hoàng Kim tìm hiểu film cách nhiệt phù hợp với cửa kính ô tô trong bài viết dưới đây nhé!

Chia Sẻ Về Phim Cách Nhiệt 3M

1. Cấu tạo film cách nhiệt ô tô

Film cách nhiệt ô tô được cấu tạo gồm 3 lớp chính là:

  • Lớp ngoài: Là màng nhựa polyester tích hợp công nghệ tráng phủ kim loại, phủ nano, tráng men...có tác dụng ngăn cản tia UV, chống nóng, chống nắng điều hòa không khí trên ô tô một cách hiệu quả.
  • Lớp keo dán: Dạng trong suốt có khả năng kết dính cao và chống nước tốt, đảm bảo độ bám dính cao khi dán lên mặt kính.
  • Lớp keo bảo vệ: Lớp này để bảo vệ film cách nhiệt, khi dán lên cửa kính ô tô sẽ bóc lớp keo bảo vệ này bỏ đi.

Dán Film Cách Nhiệt Cửa Kính Ô Tô Chống Nóng Hiệu Quả

Dán phim cách nhiệt tại Ô tô Hoàng Kim

2. Các thông số kỹ thuật cơ bản film cách nhiệt cửa kính ô tô

Mỗi sản phẩm film cách nhiệt sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau, vì vậy nắm được các thông số kỹ thuật cơ bản của film cách nhiệt sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp. Trong đó, một số thông số kỹ thuật film cách nhiệt cửa kính ô tô gồm:

  • VLT: Tỷ lệ truyền sáng càng cao thì khả năng ánh sáng lọt vào trong sẽ càng nhiều và ngược lại. Film cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng càng cao sẽ giúp cho việc cách nhiệt cho ô tô càng tốt.
  • VLR: Tỷ lệ phản gương, nếu tỷ lệ này càng cao thì người ngoài sẽ càng khó nhìn vào trong xe, đem lại không gian riêng tư được tốt hơn.
  • UV: Khả năng cản tia UV, tỷ lệ cản tia UV càng cao sẽ giúp đảm bảo an toàn càng cao, tránh gây ung thư da, hư hại nội thất của ô tô. Thông thường, chỉ số này sẽ đạt tới 99,9%
  • IR: Khả năng cản tia hồng ngoại, nên chọn từ tỷ lệ 80% trở lên.
  • TSER: Film cách nhiệt có khả năng tản nhiệt qua 3 cách là bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt.
  • Glare: Tỷ lệ giảm chói để giảm cường độ của luồng sáng từ bên ngoài chiếu vào trong xe, tỷ lệ này đạt mức độ càng cao càng tốt.

Dán Film Cách Nhiệt Cửa Kính Ô Tô Chống Nóng Hiệu Quả

Film cách nhiệt mang lại hiệu quả chống nóng hiệu quả

3. Làm sao để dán Film cách nhiệt cửa kính ô tô chống nóng hiệu quả? 

Để nâng cao tính năng cũng như hiệu quả cách nhiệt thì bạn phải biết cách lựa chọn phim cách nhiệt dán phù hợp với từng vị trí kính ô tô. Ở mỗi vị trí kính cần loại phim cách nhiệt có những chỉ số về chống tia UV, tia hồng ngoại, chống chói,...khác nhau. Cụ thể:

3.1. Phim cách nhiệt sử dụng cho kính lái

Kính lái thường xuyên chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời chiếu vào gây cản trở tầm nhìn của người điều khiển ô tô. Do vậy, film cách nhiệt dán vị trí kính lái nên chọn loại film có khả năng cách nhiệt cao hơn so với những vị trí kính khác.

Theo đó, film cách nhiệt cho kính lái đảm bảo các thông số như: Tỷ lệ truyền sáng film cách nhiệt đạt tối thiểu từ 60% trở lên, nếu muốn quan sát tốt hơn thì nên chọn tỷ lệ truyền sáng từ 65-70% sẽ tốt hơn. Bên cạnh, tỷ lệ giảm chói film cách nhiệt kính lái càng cao sẽ càng hỗ trợ giảm chói sáng, lóa mắt tránh xảy ra va chạm khi tham gia giao thông. Thông thường, nên chọn film có tỷ lệ giảm chói khoảng 20-40% sẽ đạt mức độ truyền sáng cho kính lái từ 60% cho kính lái.

3.2. Chọn phim cách nhiệt cho kính sườn và kính sau

Đối với film cách nhiệt thì chỉ số cản nhiệt tỷ lệ nghịch với tỷ lệ chiếu sáng. Vì vậy, nếu muốn chống nắng hiệu quả thì nên chọn film cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng thấp. Theo đó, film cách nhiệt cho kính sườn và kính sau xe nên đạt tỷ lệ truyền sáng ở mức 15-40% là phù hợp nhất.

Bên cạnh, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của từng chủ xế khác nhau mà bạn chọn film cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng cao hay thấp. Nếu muốn tạo không gian riêng tư cao thì chọn film có tỷ lệ truyền sáng khoảng 3-10%, ngược lại muốn có nhiều ánh sáng lọt vào bên trong xe thì chọn film cách nhiệt có tỷ lệ truyền sáng khoảng 35-40% nhé.

Dán Film Cách Nhiệt Cửa Kính Ô Tô Chống Nóng Hiệu Quả

Dán phim cách nhiệt Ô tô chính hãng, chuyên nghiệp tại Ô Tô Hoàng Kim

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị dán film cách nhiệt cửa kính ô tô uy tín, chất lượng hãy đến ngay Ô tô Hoàng Kim. Tại Hoàng Kim luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, đa dạng chất liệu, giá cả hợp lý nhất nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Hiện nay, Khách Hàng có thể đến 1 trong 4 Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại:

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0707 18 38 68

>>> Tham khảo: SẢN PHẨM PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ CAO CẤP TẠI OTOHOANGKIM.COM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều