top-header-banner
24/12/2021 07:11:14 (GMT+7)

Dịch vụ làm đẹp ô tô "Sẵn sàng" phục vụ khách chơi Tết 2022

đầu năm mới ai cũng mong muốn mọi sự  đều phải mới mẻ để chào đón một năm thật nhiều may mắn, tài lộc và hanh thông trong cuộc sống và công việc. Trong đó, tân trang cho xế hộp cũng rất được nhiều chủ xế quan tâm trong thời điểm này. Vậy có những dịch vụ làm đẹp ô tô nào được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay? Dưới đây Ô tô Hoàng Kim xin chia sẻ những dịch vụ sẵn sàng phục vụ nâng cấp xế hộp chuẩn bị chơi Tết 2022 cho khách hàng tham khảo:

Dán decal đổi màu Honda Civic

1. Các dịch vụ làm đẹp ô tô phục vụ tết 2022

1.1. Vệ sinh nội thất ô tô

Nội thất ô tô được làm từ nhiều chất liệu như: da, gỗ, các chi tiết kim loại… Những chất liệu này sau một thời gian sử dụng do tác động của môi trường, bụi bẩn sẽ gây mất thẩm mỹ và mùi hôi khó chịu trong xe. Vì vậy, vệ sinh nội thất ô tô là vấn đề mà các chủ xe cần phải quan tâm, nhất là dịp chuẩn bị Tết Nguyên Đán để xế cưng được sạch sẽ và mới mẻ hơn.

Dịch vụ làm đẹp ô tô

Dọn dẹp, vệ sinh nội thất ô tô

1.2. Bọc ghế ô tô

Bọc ghế da mới để thay thế cho ghế da hoặc ghế nỉ cũ đã xuống cấp cũng là một option trang trí nâng cấp xế hộp của bạn để chuẩn bị đón Tết. Đặc biệt, dịp này bạn có thể lựa chọn màu bọc ghế da mới theo sở thích hoặc lựa chọn màu da hợp phong thủy của chủ xế nhằm mang lại may mắn, tài lộc trong năm mới.

Bọc ghế da mới không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất xe, mà còn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trên mọi chặng đường để chuẩn bị cùng gia đình về quê đón Tết hoặc thoả thích vi vu trong dịp Tết này nhé.

Dịch vụ làm đẹp ô tô

Bọc ghế nâng cấp nội thất 

1.3. Bọc trần nâng cấp ô tô

Lớp trần nỉ của xe nguyên bản sau một thời gian sử dụng sẽ bị xỉn màu, ố vàng khó vệ sinh làm mất thẩm mỹ nội thất xe. Để “giấu” đi những vết bẩn không thể khắc phục hoàn toàn này thì bọc trần ô tô đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Trong đó, bọc trần 5D là chất liệu rất phổ biến vừa đảm bảo chất lượng vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Ưu điểm của kiểu bọc trần này là tạo cảm giác chắc chắn, màu sắc đa dạng cùng với kiểu dáng khác nhau cho chủ xế tùy thích lựa chọn theo sở thích và kết hợp hài hòa với màu sắc tổng thể của nội thất.

Ngoài ra, bọc trần 5D bằng chất chiệu da cao cấp đảm bảo độ bền cao, vừa giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất của xe, mang đến diện mạo đẹp như mới để thỏa thích du Xuân nhé.

1.4. Dịch vụ lót sàn ô tô

Nếu sàn ô tô của bạn có dấu hiệu xuống cấp như: xuất hiện vết rách, bám bẩn hoặc gây ra mùi hôi khó chịu thì tốt nhất bạn nên lót sàn mới nâng cấp xế hộp. Tùy vào sở thích mà chủ xế có thể lựa chọn lót sàn simili, sàn da, sàn 5D carbon, sàn 5D thường. Lót sàn ô tô giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tính sang trọng, vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo sàn ô tô luôn sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi bước lên xe.

Dịch vụ làm đẹp ô tô

1.5. Đánh bóng làm mới màu sơn cho xe

Màu sơn ô tô nguyên bản sau một thời gian sẽ bị ăn mòn do tác động của thời tiết hoặc trầy xước do va chạm ngoại lực, làm giảm tính thẩm mỹ của xế hộp đáng kể. Để cải thiện tình trạng này chủ xe có thể lựa chọn dịch vụ đánh bóng  cho xe sẽ giúp “làm lành” những vết trầy xước, giúp khôi phục lại vẻ sáng bóng ban đầu.

1.6. Trang bị thêm những option phụ kiện trang trí

Ngoài những dịch vụ chăm sóc ô tô khách hàng cũng có thể lựa chọn những option phụ kiện trang trí theo xe tăng tính thẩm mỹ cho xế cưng đón Tết. Có thể kể đến những phụ kiện trang trí ô tô phổ biến như: Vè che mưa, chén cửa, tay cửa, viền đèn, nẹp chống trầy, viền chỉ kính… mỗi dòng xe sẽ có phụ kiện thiết kế riêng, khách hàng lưu ý lựa chọn phụ kiện lắp vừa vặn với dòng xe, đời xe của mình để làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho xế cưng.

2. Tiêu chí lựa chọn trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp nâng cấp xế hộp dịp Tết

Dịp cuối năm, dịch vụ chăm sóc ô tô cũng trở nên nhộn nhịp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau khi chọn đơn vị nâng cấp xế cưng dịp Tết này nhé!

2.1. Chọn đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

Việc lựa chọn nâng cấp xế hộp ở những đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn, bởi họ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bên cạnh, họ còn trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình chăm sóc, làm mới ô tô được tốt nhất.

Dịch vụ làm đẹp ô tô

2.2. Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm

Một trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp chắc chắn sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Nhân viên tư vấn phải am hiểu về xe sâu sắc, có kinh nghiệm chăm sóc xe, có nhiệt huyết, đam mê và nhất là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chứ không đơn thuần chỉ là người tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. 

2.3. Chính sách bảo hành rõ ràng, hậu mãi tốt

Thông thường, các đơn vị chăm sóc ô tô đều có chính sách bảo hành cho khách hàng. Tuy nhiên, vào dịp cuối năm lượng khách khá đông, vì thế khi thực hiện dịch vụ chăm sóc ô tô bạn cũng cần hỏi rõ về chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi đối với từng dịch vụ để đảm bảo an toàn và an tâm hơn trong quá trình sử dụng xế hộp.

3. Ô tô Hoàng Kim - Đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp phục vụ khách chơi Tết 2022

Ô tô Hoàng Kim với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc ô tô, là đơn vị đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp cho xế cưng của mình. Hoàng Kim luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn mang đến những dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất, mang đến diện mạo mới đẳng cấp và sang trọng hơn cho xế cưng của từng khách hàng khi đến Ô tô Hoàng Kim.

Hoàng Kim hội tụ nguồn nhân lực dồi dào, áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu nâng cấp, làm đẹp xế cưng đón Tết của từng khách hàng.

Đặc biệt, nhân dịp chào Xuân Nhâm Dần Ô tô Hoàng Kim vừa ra mắt bộ sưu tập Decal "Bản Lĩnh Tiên Phong" Năm Dần 2022 phiên bản giới hạn, mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho chiếc ô tô đang sẵn sàng “lột xác” diện mạo đẳng cấp cho xế cưng bạn chuẩn bị vi vu vui Tết. Bên cạnh, bộ tem còn mang ý nghĩa cho sự “thịnh vượng, tài lộc và sức khỏe” mà tập thể Ô tô Hoàng Kim muốn thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng Hoàng Kim trong suốt thời gian qua. 

Dịch vụ làm đẹp ô tô

BST tem "Bản Lĩnh Tiên Phong" phiên bản giới hạn

Tham khảo thêm tại: https://otohoangkim.com/tin-tuc/bst-decal-ban-linh-tien-phong-nam-dan-2022-phien-ban-gioi-han-cho-o-573.html

 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều