top-header-banner
11/02/2022 03:02:30 (GMT+7)

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

Với hầu hết các dòng ô tô hiện nay, nội thất thường được thiết kế đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên đối với những chủ xế phá cách, cá tính và đam mê xe độ họ luôn muốn tìm kiếm những gì mới lạ, khác biệt để thể hiện phong cách riêng cho xế cưng của mình. Trong đó, độ đổi màu nội thất ô tô là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của nhiều chủ xe hiện nay. Vậy có những phong cách độ đổi màu nội thất ô tô nào đẹp? Hãy xem những gợi ý trong bài viết dưới đây để thay đổi phong cách cho xế cưng mình nhé!

Khám Phá Xem Gói Độ Camry 1 TỶ SIÊU KHỦNG

1. Độ đổi màu nội thất ô tô là gì?

Độ đổi màu nội thất ô tô là sử dụng chất liệu da bọc đổi màu cho toàn bộ nội thất hoặc một vài chi tiết nội thất ô tô tùy theo sở thích và phong cách của từng chủ xe. Bạn có thể đổi màu nội thất sang màu mới hoàn toàn hoặc phối với màu xe nguyên bản để tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách chơi xe cá nhân. Ngày nay, đổi màu nội thất ô tô ngoài để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ còn đáp ứng được yêu cầu phù hợp phong thủy với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an khi đồng hành cùng với ô tô trên mọi cung đường.

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

2. Gợi ý cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

2.1. Độ màu nội thất ô tô hợp phong thủy

- Bọc da nội thất ô tô

Là sẽ bọc da lại các bộ phận trên xe như: bọc ghế da và các thành phần chi tiết khác của nội thất ô tô. Với việc sử dụng chất liệu da cùng với lựa chọn màu sắc theo sở thích và phù hợp phong thủy với mệnh của chủ xe giúp gia tăng tài lộc, may mắn, thành công cũng như cảm thấy thích thú, dễ chịu khi đồng hành cùng với xế cưng của mình.

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

Đổi màu nội thất Toyota Alphard sang màu cam nổi bật

-  Sơn lại những chi tiết bằng nhựa

Sơn đổi màu các chi tiết nội thất bằng nhựa cũng là một gợi ý thay đổi phong cách nội thất ô tô mà chủ xe có thể lựa chọn. Đây cũng là cách giúp chủ xe khắc phục khi các chi tiết bằng nhựa của ô tô bị bong tróc, bạc màu thì khi sơn lại sẽ giúp nội thất ô tô trông thẩm mỹ, thu hút và giá trị hơn.

2.2. Đổi màu nội thất ô tô theo từng chi tiết

- Bọc ghế da

Bọc ghế da là một trong những option không bỏ qua khi đổi màu nội thất ô tô. Bọc ghế da sẽ góp phần nâng cấp giá trị nội thất ô tô, gia tăng độ bền, êm ái khi sử dụng vừa làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng và phong cách khác lạ cho xế hộp. Với sự đa dạng chất liệu da bọc ghế, màu sắc, kiểu dáng khác nhau chủ xe có thể lựa chọn theo sở thích hoặc màu hợp phong thủy với mệnh chủ xe nhé.

- Phần cánh cửa

Phần cánh cửa cũng là vị trí góp phần gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ hiệu quả cho nội thất ô tô. Chủ xe có thể đổi màu hoàn toàn khác hoặc phối màu tùy thích thể cá tính riêng của mình chắc chắn sẽ tạo sức hút đặc biệt với bất kỳ ai khi bước lên xe.

- Đổi màu Taplo

Đổi màu taplo cũng góp phần gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khoang nội thất ô tô không kém. Với sự khéo léo thay đổi màu ở vị trí taplo sẽ tạo thêm nét nhấn nhá ấn tượng, khác lạ cho không gian bên trong xế cưng.

- Bọc trần 5D

Bọc trần 5D ô tô là một trong những dịch vụ nâng cấp xế hộp được nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn làm đẹp cho xế hộp. Với chất liệu và màu sắc đẹp, trần 5D thay thế cho trần nilon không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp dễ vệ sinh, không bám bụi và nâng tầm giá trị đẳng cấp cho xế hộp đáng kể.

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

Bọc trần 5D màu kem siêu sang cho xe Camry

- Bọc vô lăng

Bọc vô lăng không chỉ mang đến phong cách thể thao mà chất liệu da cao cấp còn gia tăng độ đàn hồi tạo cảm giác mềm mại, êm ái giảm cảm giác tê, mỏi tay. Vì thế, độ đổi màu nội thất ô tô chủ xe cũng đừng bỏ qua bọc vô lăng để làm mới và thay đổi phong cách ô tô nhé.

3. Công dụng tuyệt vời của độ đổi màu nội thất ô tô

Hiện nay, sở dĩ độ đổi màu ô tô ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ xe bởi dịch vụ giúp mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như:

- Che đi những vết trầy xước trên bề mặt xe.

 - Các chi tiết bọc da cao cấp, tỉ mỉ, cẩn thận mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

- Đa dạng chất liệu da, màu sắc khác nhau cho chủ xe tùy thích lựa chọn theo sở thích và màu phong thủy.

 - Tạo sự nổi bật của nội thất so với nội thất nguyên bản của xe.

 - Thiết kế hoa văn đường chỉ may tỉ mỉ, chi tiết, tinh xảo cao cấp.

 - Bề mặt da mềm mịn, có tính hút ẩm và chống nóng tốt

 - Trần, ghế da giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả hơn

 - Dễ vệ sinh, chùi rửa, hạn chế bụi bẩn bám vào và giữ gìn cho khoang xe trở nên sạch sẽ hơn.

 - Hạn chế tình trạng ẩm mốc, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

Độ đổi màu nội thất sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo cho nội thất xe cưng của bạn

Ô tô Hoàng Kim có cung cấp dịch vụ đổi màu nội thất ô tô chuyên nghiệp, sử dụng chất liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe nguyên bản của khách hàng.

Khách hàng đến thực hiện dịch vụ tại Ô tô Hoàng Kim sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ đúng theo ý muốn. Bên cạnh, Hoàng Kim có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt và an tâm khi lựa chọn nâng cấp làm đẹp xế hộp tại Ô tô Hoàng Kim.

Gợi ý những cách độ đổi màu nội thất ô tô đẹp nhất

Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại đường số 7 Bình Tân

Khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68.



 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều