banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

Màn hình ô tô Gotech hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được chủ xe đánh giá cao và lựa chọn lắp đặt cho xế cưng của mình. Thế nhưng nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào? Có tương thích với dòng xe mình đang sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số phân tích cụ thể về màn hình Gotech và thích hợp lắp cho dòng xe nào cho chủ xe tham khảo:

1. Lợi ích mang lại từ màn hình ô tô Gotech

Màn hình thông minh Gotech mang tới cho người dùng những tính năng và tiện ích tuyệt vời đảm bảo quá trình lái xe của bạn được an toàn, thông minh và thú vị hơn rất nhiều. Cùng khám phá những lợi ích nổi trội mà màn hình ô tô Gotech mang lại là gì nhé!

1.1. Nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho nội thất xế hộp

Chiếc xe cũng giống như ngôi nhà vậy, việc khéo léo lựa chọn những món nội thất đẹp và phù hợp sẽ làm cho không gian xe trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Đặc biệt, trang bị thêm những món đồ công nghệ thông minh cho “vợ 2” như màn hình DVD Android Gotech chắc chắn sẽ càng thăng hạng cho xế cưng của bạn.

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

Màn hình thông minh Gotech

1.2. Tính năng hỗ trợ lái xe an toàn cao

Màn hình thông minh Gotech dễ dàng tích hợp được với các tính năng an toàn trên xe như: camera hành trình, camera 360 độ, camera lùi, cảm biến áp suất lốp…Bên cạnh, màn hình có kích thước 9-10 inch cho hình ảnh chân thực, sắc nét, giúp quan sát được dễ dàng. Trên mỗi màn hình ô tô Gotech cũng được trang bị thêm công nghệ chống chói IPS giúp cho hình ảnh được hiển thị tốt nhất bất kể thời tiết nắng gắt vẫn đảm bảo khả năng quan sát tốt nhất.

1.3. Khả năng thay thế được điện thoại di động

Với khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh giúp chủ xe có thể xử lý mọi cuộc gọi và tin nhắn trên màn hình Gotech được nhanh chóng, mang lại chế độ rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói thông qua nút mode được tích hợp trợ lý ảo Gotech Assistant trên vô lăng đảm bảo lái xe an toàn.

1.4. Không lo vi phạm luật giao thông

Màn hình thông minh Gotech ứng dụng 3 phần mềm chỉ đường như: Google Maps, Navitel và bản quyền phần mềm Vietmap S1. Nhờ vậy, khi lái xe bạn có thể nhận được cảnh báo đoạn đường ùn tắc, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo làn đường…đảm bảo lái xe an toàn, tránh xảy ra những vi phạm không mong muốn.

1.5. Màn hình Gotech bắt kịp công nghệ thông minh

Màn hình thông minh Gotech còn được đánh giá là “trợ lý đắc lực” với việc ứng dụng nhiều công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Theo đó, để điều khiển bằng giọng nói chủ xe chỉ cần chạm trên điểm G của màn hình hoặc nút “MODE” tích hợp trên vô lăng cho phép bạn sử dụng mọi tính năng vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

2. Màn hình ô tô Gotech thích hợp lắp đặt cho những dòng xe nào?

Màn hình thông minh Gotech có nhiều phiên bản, tương thích lắp đặt với nhiều dòng xe khác nhau trên thị trường từ dòng xe bình dân đến dòng xe cao cấp. Vì vậy, tùy vào dòng xe của mình đang sử dụng mà đơn vị lắp đặt sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm màn hình Gotech phù hợp.

Màn hình Gotech lắp đặt sử dụng jack zin không đấu nối, cắt ghép hệ thống dây điện trong xe nên khách hàng có thể yên tâm khi lắp cho xế cưng của mình.

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

3. Lắp màn hình DVD android Gotech ở đâu chất lượng?

Ô tô Hoàng Kim là đơn vị cung cấp và lắp đặt màn hình thông minh Goech chính hãng, đa dạng dòng sản phẩm khác nhau tương thích lắp đặt mọi dòng xe của khách hàng. Sản phẩm màn hình Gotech tại Hoàng Kim cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy chứng nhận, thời gian bảo hành rõ ràng, bảo hành điện tử thông minh, tiện lợi.

Đội ngũ kỹ thuật viên Ô tô Hoàng Kim có tay nghề cao sẽ lắp đặt màn hình Gotech chuyên nghiệp, không làm ảnh hưởng đến hệ thống xe nguyên bản của khách hàng.

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

Ô tô Hoàng Kim địa chỉ lắp đặt màn hình Gotech chính hãng

Màn hình thông minh Gotech thích hợp lắp cho những dòng ô tô nào?

Khách hàng cần tư vấn lắp đặt màn hình thông minh Gotech cho xế cưng có thể đến các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại:

Chi nhánh 1: Số 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 2: Số 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 3: Số 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh 4: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

collapse toc ion
Xem nhanh
Nội dung bài viết
toc toggle icon