top-header-banner
21/01/2022 14:24:55 (GMT+7)

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất?

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất? Nếu chủ xế mệnh Mộc đang tìm màu hợp phong thủy để nâng cấp cho xế cưng của mình chuẩn bị chào đón năm mới thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

FORD EVEREST BỌC GHẾ DA SIÊU SANG

1. Ý nghĩa thay đổi màu nội thất ô tô theo phong thủy

Ngày nay, việc chọn màu sơn ô tô hoặc màu nội thất ô tô hợp phong thủy dần được nhiều khách hàng quan tâm khi tân trang cho xế cưng của mình. Bởi xét về mặt ý nghĩa phong thủy thì việc lựa chọn màu hợp phong thủy sẽ tác dụng như sau:

Nếu chọn xe hợp màu mệnh, đồng nghĩa tương sinh về mặt phong thủy sẽ giúp đem lại cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người sử dụng. Đồng thời, chọn màu sơn hoặc màu nội thất tương sinh với mệnh của chủ xe sẽ giúp đem lại nhiều may mắn, hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra.

Ngược lại, nếu màu ô tô thuộc nhóm màu tương khắc với mệnh chủ xe sẽ mang lại nguồn năng lượng xấu, khiến người sử dụng dễ cảm thấy bức bối, khó chịu, bất an khi lái xe. 

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất?

Đổi màu nội thất hợp phong thủy giúp mang đến nhiều tài lộc cho chủ xe

2. Kinh nghiệm chọn màu nâng cấp nội thất ô tô người mệnh Mộc

2.1. Top màu sắc nội thất ô tô tốt nhất cho người mệnh Mộc

Chủ xe mệnh Mộc muốn thay đổi nội thất xế cưng của mình thì có thể lựa chọn màu sắc theo thứ tự ưu tiên như sau: Màu xanh dương, màu đen, màu xanh đậm, màu đỏ, hồng. Lưu ý, mệnh Mộc cần tránh sử dụng các màu nội thất ô tô như: Màu trắng, màu bạc, vàng ánh kim, vàng, nâu vì đây là những màu tương khắc không tốt cho chủ sở hữu xế hộp.

2.2. Chọn màu bọc ghế ô tô chủ xe mệnh Mộc

Bọc ghế ô tô là một trong những cách đổi màu nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vì thế, nếu chủ xe mệnh Mộc muốn đổi màu bọc ghế ô tô tốt nhất nên ưu tiên các màu như: xanh dương, đen, xanh đậm là tốt nhất. Hoặc chủ xe có thể chọn cách phối với màu đỏ, hồng cũng là màu tương sinh giúp mang lại nhiều điều tốt lành, suôn sẻ, cảm thấy thoải mái, vui tươi khi đồng hành cùng với xế cưng của mình.

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất?

Màu đen là một trong những màu giúp gia tăng tài lộc cho người mệnh Mộc

2.3. Thảm trải sàn ô tô chủ xe mệnh Mộc

Tương tự như màu bọc ghế ô tô, chủ xe mệnh Mộc cũng nên ưu tiên nhóm màu tương sinh gồm xanh dương, xanh đậm, đen. Hiện thảm trải sàn ô tô cũng có nhiều màu sắc cho chủ xe dễ dàng lựa chọn màu sắc mình thích và tốt về mặt phong thủy. Nếu chủ xe mệnh Mộc đã bọc ghế ô tô màu xanh dương thì thảm trải sàn có thể phối màu đỏ, hồng sẽ tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất ô tô.

3. Gợi ý cách đổi màu nội thất ô tô theo phong thủy

Hiện nay có 2 cách đổi màu nội thất ô tô là: Đổi màu nội thất nguyên xe và đổi màu nội thất ô tô từng chi tiết. Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng khách hàng sẽ lựa chọn cách đổi màu nào cho xế cưng của mình. Cụ thể:

3.1. Đổi màu nội thất nguyên xe

Đổi màu nội thất xe nguyên bao gồm: Đổi màu toàn bộ nội thất trong xe gồm sơn và bọc da, trong đó những chi tiết được thay đổi như ghế, cánh cửa, tapi, trần, sàn, vô lăng, hộp tỳ tay, núm còi…Với hình thức độ đổi màu nguyên xe sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, dịp này chủ xe có thể lựa chọn màu hợp phong thủy để nâng cấp cho xế cưng mình nhé.

3.2. Đổi màu nội thất ô tô từng chi tiết

Đối với độ đổi màu nội thất ô tô từng chi tiết chủ xe có thể lựa chọn các gói độ như:

+ Đổi màu ghế da: Đây là bộ phận chiếm đến 60% không gian nội thất. Bạn có thể lựa chọn góc da thật hoặc da công nghiệp.

+ Bọc trần da 5D

+ Trải sàn da 5D cao cấp 

+ Bọc da / sơn cửa ra vào ô tô

+ Bọc da các bộ phận quan trọng như vô lăng, đấm số, cần số, hộp tỳ tay…

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất?

Tùy vào chủ xe có thể đổi màu full xe hay đổi màu chi tiết nội thất

4. Địa chỉ độ đổi màu nội thất ô tô chuyên nghiệp, uy tín

Ô tô Hoàng Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ độ đổi màu nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng lựa chọn nâng cấp xế cưng. Hoàng Kim hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề hứa hẹn sẽ làm đẹp xế cưng theo đúng sở thích và yêu cầu của khách hàng.

Mỗi dịch vụ của Ô tô Hoàng Kim đều đảm bảo chất lượng, bắt kịp xu hướng nâng cấp xế hộp của thời đại, bởi Hoàng Kim xem sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để không ngừng hoàn thiện, phát triển và tiếp tục sứ mệnh làm đẹp cho đời mà tập thể ô tô Hoàng Kim luôn theo đuổi.

Người mệnh Mộc nên đổi màu nội thất ô tô màu gì tốt nhất?

Chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại Thủ Đức

Nhân dịp tết Nguyên Đán đang đến gần tất cả các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim đều phục vụ đầy đủ các dịch vụ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tân trang, làm đẹp xế hộp đón Tết của khách hàng. Mọi nhu cầu tư vấn khách hàng hãy liên hệ với Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn chi tiết nhất!

Gọi ngay Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68

Website: https://otohoangkim.com/ 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều