top-header-banner
22/01/2022 14:10:23 (GMT+7)

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Bọc ghế da là một trong những cách tuyệt vời giúp làm mới không gian nội thất ô tô của bạn. Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc, chất liệu thì lựa chọn kiểu dáng may bọc ghế cũng là cách giúp tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho từng chủ xe. Cũng tham khảo những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô dưới đây để lựa chọn mẫu phù hợp cho xế cưng mình nhé!

Hyundai Elantra Đổi Màu Nội Thất - Biến Hoá Thành Xe Sang

1. Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

1.1. Bọc ghế da nền đen chỉ trắng

Với sự kết hợp giữa 2 tone màu trắng - đen chưa bao giờ là lỗi mốt, nền bọc ghế da màu đen kết hợp với chỉ màu trắng sẽ làm cho chiếc ghế mang vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

cho nội thất xế hộp. Từng đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ, nổi bật trên lớp da màu đen là mẫu bọc ghế da đang rất được nhiều chủ xế ưa chuộng hiện nay.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Bọc ghế da ô tô phối màu da và màu chỉ hài hoà, đẹp mắt

1.2. Bọc ghế da ô tô với màu ghi đen

Ghi - đen là hai màu sắc trung tính khi kết hợp với nhau giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và không kém phần sang trọng. Với kiểu bọc ghế da được cắt những đường may cách điệu, sợi chỉ trắng may đè lên nền da ghi đen giúp tạo cho không gian bên trong xe trở nên thu hút, ấn tượng, thời trang hơn.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Lựa chọn, phối màu bọc ghế da làm thay đổi phong cách nội thất

1.3. Bọc ghế da ô tô màu đen, da bò

Đây cũng là cách phối màu nội thất ô tô rất thịnh đã và đang được nhiều chủ xe lựa chọn để tân trang cho nội thất xế cưng của mình. Theo phong thủy, bọc ghế da ô tô màu này sẽ rất tốt cho chủ xe thuộc mệnh Thổ giúp tạo cảm giác thoải mái, làm ăn thuận lợi, may mắn hơn. Màu bọc ghế đen - da bò cũng giúp làm nổi bật lên không gian nội thất ô tô, tạo được sức hút đặc biệt với bất kỳ ai khi bước lên xe của bạn.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Bọc ghế da màu da bò giúp nội thất ô tô trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn

1.4. Bọc ghế da màu đen chỉ cam

Những đường chỉ màu cam nhỏ chạy dọc trên nền da màu đen cũng sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ cho nội thất xế hộp. Cách phối màu này còn mang đến sự khác biệt phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Màu chỉ may bọc ghế ô tô cũng tạo điểm nhấn ấn tượng, đẹp mắt

XEM THÊM: MẪU BỌC GHẾ DA Ô TÔ ĐẸP TẠI HOÀNG KIM

2. Vì sao nên lựa chọn dịch bọc ghế da ô tô

Bọc ghế da ô tô hiện nay là một trong những dịch vụ Hot được nhiều chủ xe lựa chọn tân trang cho xế cưng của mình. Sở dĩ như vậy vì dịch vụ giúp mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

2.1. Làm tăng tính thẩm mỹ

Hiện nay, các mẫu bọc ghế da ô tô rất đa dạng và phong phú phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Bằng sự khéo léo kết hợp giữa màu sắc da, kiểu may cùng với đường chỉ khéo léo nổi bật sẽ là điểm nhấn vô cùng giá trị, đẳng cấp cho nội thất ô tô.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Bọc ghế làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, cá tính hơn

2.2. Tạo cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu

Đặc điểm của ghế da ô tô là có tính đàn hồi, mềm mại nên giúp đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Đồng thời, hạn chế tình trạng đau nhức, mỏi lưng khi di chuyển đường dài.

2.3. Khử mùi hôi, ngăn vi khuẩn

So với ghế nỉ thì bọc ghế da ô tô sẽ giúp khử được mùi mồ hôi, ngăn vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Ghế da cũng giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn, tránh gây ra mùi hôi khó chịu, đem lại cảm giác dễ chịu mỗi khi bước lên xe.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Bọc ghế da mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

2.4. Chất liệu bền bỉ

Ưu điểm bọc ghế da là chất liệu không thấm nước nên có độ bền với thời gian, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và thay mới.

2.5. Giá cả hợp lý

Bọc ghế da ô tô có nhiều chất liệu và giá cả khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và ngân sách của từng chủ xe. Mỗi chất liệu bọc ghế đều mang đến vẻ đẹp riêng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn làm đẹp cho xế cưng của mình.

2.6. Ít bám bẩn

Nhờ đặc tính ít bám bẩn mà khi bọc ghế da ô tô sẽ giúp vệ sinh ghế ngồi ô tô trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm sạch hoặc khăn giấy là sẽ giúp lau khô và làm sạch bụi bẩn được nhanh chóng.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Ghế da ít bám bẩn, dễ vệ sinh hơn

3. Địa chỉ bọc ghế da ô tô uy tín ở đâu?

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ bọc ghế ô tô chuyên nghiệp, uy tín không ngừng cải tiến về kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Hoàng Kim hội tụ đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, thợ may có tay nghề thâm niên, đường nét hoa văn tỉ mỉ, sản phẩm có bảo hành dài hạn…với mong muốn mang đến cho khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với xế cưng của mình.

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Những mẫu bọc ghế giúp làm mới nội thất ô tô

Ô tô Hoàng Kim - trung tâm chăm sóc và nâng cấp ô tô chuyên nghiệp

Nhân dịp chào xuân Nhâm Dần Ô tô Hoàng Kim còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chào đón khách hàng đến để tân trang, nâng cấp ô tô chuẩn bị đón năm mới. Thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với Ô tô Hoàng Kim tại:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
  • Chi nhánh 5: 82, đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM
Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều