banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới

Thế giới chơi xe độ muôn màu muôn vẻ với hàng loạt những gói độ nâng cấp khác nhau, trong đó phải kể đến wrap đổi màu ô tô rất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Wrap đổi màu không chỉ để trang trí, mang đến diện mạo mới mà còn mang ý nghĩa phong thủy may mắn, thịnh vượng cho chủ xế. Vậy Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới 2022 có những màu nào Hot nhất? Hãy cùng Ô tô Hoàng Kim khám phá màu Wrap đẹp để nâng cấp cho xế cưng của mình chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần nhé!

Porsche 911 Wrap đổi màu Candy đỏ siêu bóng đẹp và độc

1. Vì sao wrap đổi màu ô tô ngày càng được ưa chuộng?

Những năm trở lại đây, Wrap đổi màu ô tô là một trong những dịch vụ nâng cấp xế hộp có sức hút hấp dẫn với nhiều khách hàng. Sở dĩ Wrap được nhiều người ưa chuộng là do:

- Wrap giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe, Wrap đổi màu mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, tôn lên cá tính và chất chơi riêng của người sở hữu. Đặc biệt, với wrap đổi màu, khách hàng hoàn toàn có thể trở về màu sơn nguyên bản dễ dàng. 

- Wrap đổi màu không những không làm ảnh hưởng đến màu sơn nguyên bản mà còn có tác dụng bảo vệ màu sơn xe không bị trầy xước khi xảy ra va chạm hay sự cố ngoài ý muốn.

- Dễ dàng thay đổi màu sắc khác theo xu hướng, làm cho xế cưng của bạn luôn hợp thời trang, đẳng cấp hơn.

Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới

Wrap đổi màu hồng ngọt ngào, lãng mạn

2. Kinh nghiệm Wrap đổi màu ô tô theo mệnh của chủ xế

Theo quan niệm của một số khách hàng, việc trang trí ô tô theo màu phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ giúp mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống. Tùy vào bản mệnh của từng chủ xế mà có thể Wrap xế cưng màu tương sinh với mình như:1

  • Mệnh Kim: Đối với khách hàng mệnh Kim có thể Wrap màu ô tô theo màu tương sinh như trắng, vàng
  • Mệnh Mộc: Phù hợp với các màu xe như màu đen và các màu xanh như xanh da trời, xanh dương, xanh lá, xanh nõn chuối. Lưu ý, khách hàng mệnh Mộc nên kiêng màu trắng vì sẽ không tốt về mặt phong thủy.
  • Mệnh Thủy: Hợp với màu đen hoặc cũng có thể phù hợp với màu trắng (hành Kim) vì Thủy và Kim tương sinh với nhau.
  • Mệnh Thổ: Những màu tương sinh tốt nhất cho người mệnh Thổ như: Màng vàng, màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Lưu ý tránh màu xanh (hành Mộc), vì Thổ khắc Mộc.
  • Mệnh Hỏa: Khách hàng có thể chọn màu của mệnh Hỏa là màu đỏ hoặc cũng có thể Wrap màu xanh lá nhẹ nhàng sẽ làm cho xế hộp của bạn trở nên tươi mới, thu hút hơn.

Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới

Wrap mang đến phong cách mới lạ, chất chơi hơn cho xế cưng

3. Những mẫu Wrap đổi màu ô tô Hot nhất hiện nay

Khách hàng có thể tham khảo những mẫu Wrap ô tô cực chất dưới đây để “thay áo mới” xế hộp chuẩn bị đón năm mới 2022 đang gần kề nhé!

3.1. Wrap ô tô màu đơn giản nhẹ nhàng

Đôi khi việc lựa chọn wrap đổi màu đơn giản nhẹ nhàng, nhưng lại mang đến “chất” riêng cho xế cưng của mình. Đặc biệt, wrap màu đơn giản nhẹ nhàng không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn hợp thời với mọi thời đại, không bao giờ lỗi mốt.

3.2. Wrap đổi màu đơn giản với tone màu nổi bật

Đối với những khách hàng cá tính, thích sự nổi bật, khác lạ thì wrap ô tô màu đơn giản nhưng nổi bật cũng là xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Chỉ cần Wrap một màu đơn giản nhưng nổi bật cũng đủ làm cho chiếc xe bạn trở nên bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới

Wrap đổi màu xanh sang trọng, cổ điển, huyền bí

3.3. Wrap đổi màu chuyển sắc độc đáo

Đối với những khách hàng “nghiện” xe độ thì những phong cách độ càng độc đáo sẽ càng thỏa mãn được niềm đam mê chơi xe của họ. Wrap đổi màu chuyển sắc độc đáo hiện đang là xu hướng wrap đổi màu chưa có dấu hiệu hết Hot mà bạn có thể lựa chọn để làm mới cho xế cưng của mình trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé.

3.4. Wrap ô tô nửa thân phong cách mới lạ

Bên cạnh Wrap full xe thì Wrap nửa thân chiếc xe cùng với cách phối màu phong cách mới lạ sẽ khẳng định đậm chất cá nhân cho xế hộp của bạn. Tùy vào sở thích mà chủ xế có thể lựa chọn phối màu wrap khác nhau để tân trang, cách điệu thêm cho diện mạo chiếc xe.

Wrap đổi màu ô tô theo phong thủy cho năm mới

3.5. Wrap  đổi màu kết hợp bế tem sườn họa tiết

Ngoài những gam màu đơn sắc, bạn hoàn toàn có thể thêm bằng những bộ tem sườn họa tiết: hoa lá, con vật, đường thẳng…Với phương pháp Wrap này không chỉ tô điểm cho lớp tem đơn sắc mà còn tăng giá trị diện mạo trở nên thu hút hơn.

Hiện nay, tại tất cả các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim đều có thực hiện dịch vụ Wrap đổi màu ô tô sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp xế hộp của Khách Hàng. 

Để thực hiện các dịch vụ nâng cấp xế hộp Khách Hàng có thể đến các chi nhánh Ô tô Hoàng Kim tại:

Chi nhánh 1: Số 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 2: Số 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh 3: Số 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh 4: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

Hotline tư vấn:  0708 04 05 06

 




collapse toc ion
Xem nhanh
Nội dung bài viết
toc toggle icon