top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

10 cần số xe hơi ấn tượng nhất từ trước tới nay

Tất cả 10 cái tên dưới đây đều sở hữu một điểm chung là cần số được thiết kế rất đẹp mắt hoặc độc đáo. Khi lái xe, bạn đặt chân lên đàn đạp và tay ở vô-lăng. Thế nhưng, cách tuyệt nhất để kết nối với chiếc xế cưng lại thông qua cần số. Sau đây là 10 cần số xe hơi có thiết kế đẹp nhất từ trước tới nay.

1. Top 10 cần số xe hơi đẹp và độc đáo nhất thế giới

10. Pagani Huayra

Cần số xe hơi Pagani Huayra
Cần số xe hơi Pagani Huayra

Không chỉ mạnh mẽ, Pagani Huayra còn là một siêu xe được chăm chút rất tỉ mỉ, từ trong ra ngoài. Điển hình như cần số của "thần gió" nước Ý. Được biết, thời gian chế tạo cần số từ nhôm phoi của Pagani Huayra còn dài hơn quá trình lắp ráp một chiếc xe hoàn chỉnh trên dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn.

9. Volvo S60R Spaceball

Cần số xe hơi Volvo S60R Spaceball
Cần số xe hơi Volvo S60R Spaceball

Nhiều người phải thừa nhận điểm nhấn trong khoang lái của Volvo S60R Spaceball chính là cần số. Nếu chi thêm tiền cho cần số bọc da tùy chọn thay vì loại nhựa tiêu chuẩn, bạn sẽ càng hài lòng hơn. Ngoài ra, phần còn lại của cần số xe hơi còn được làm từ nhôm, từ đó tăng thêm ấn tượng về mặt thiết kế.

8. Mopar Pistol Grip

Mẫu cần số xe hơi Mopar Pistol Grip cổ điển
Mẫu cần số xe hơi Mopar Pistol Grip cổ điển

Đây là thiết kế cần số được rất nhiều khách hàng Mỹ ưa chuộng. Cần số được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Trong đó, phần tay cầm dành cho người lái được ốp gỗ, tạo cảm giác khá cổ điển và sang trọng.

7. Mercedes-Benz CLK GTR

Cần số xe hơi của Mercedes-Benz CLK GTR
Cần số xe hơi của Mercedes-Benz CLK GTR

Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của nội thất Mercedes-Benz CLK GTR chính là cần số. Khác với những loại thông thường, cần số xe hơi trên Mercedes-Benz CLK GTR được thiết kế rất ngắn và độc đáo.

6. DeLorean DMC-12

Cần số xe hơi dòng DeLorean
Cần số xe hơi dòng DeLorean

Phần lớn dòng xe DeLorean đều được trang bị hộp số tự động 3 cấp khá chậm chạp. Nếu chọn hộp số sàn 5 cấp khi mua xe DeLorean như DMC-12, bạn sẽ không phải hối hận. Cần số đơn giản của DeLorean DMC-12 phối hợp vô cùng ăn ý với khối động cơ V6 linh hoạt bên dưới xe.

5. Audi R8

Mới đây, hãng Audi đã công bố thông tin sẽ không tiếp tục trang bị hộp số sàn cho thế hệ mới của dòng siêu xe R8 quen thuộc. Điều đó khiến nhiều tín đồ của Audi R8 cảm thấy tiếc nuối vì cần số trên dòng siêu xe Đức khá đẹp mắt.

Cần số xe hơi Audi R8
Cần số xe hơi Audi R8

Thậm chí, nhiều người còn thấy cần số của Audi R8 đẹp hơn loại được dùng cho Lamborghini đời cũ. Bản thân siêu xe Lamborghini hiện nay cũng không được trang bị hộp số sàn nữa.

4. Delahaye

Hãng Delahaye đã sử dụng cần số tích hợp trên vô-lăng trong thời gian ít nhất 2 thập kỷ. Cần số của xe Delahaye được thiết kế theo phong cách cổ điển và trang nhã. Ngoài ra, vị trí trên vô-lăng của cần số còn giúp giải phóng không gian dành cho chân người lái. Đây được coi là thiết kế tiện cả đôi đường của Delahaye.

3. Porsche 917

Cần số xe hơi Porsche
Cần số xe hơi Porsche 917

Hãng Porsche đã lược bỏ rất nhiều bộ phận trên 917 để cắt giảm trọng lượng tối đa. Thậm chí, hãng xe nước Đức còn khoan lỗ trên chìa khóa của 917 chỉ để duy trì trọng lượng ở mức thấp. Bên cạnh đó là cần số được ốp gỗ với thiết kế đơn giản mà ấn tượng.

2. Spyker C8

Cần số xe hơi dòng Spyker C8
Cần số xe hơi dòng Spyker C8

Hiện nay, hãng Spyker đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính để tiếp tục bám trụ trong làng xe thế giới. Nhiều người hâm mộ hi vọng Spyker có thể duy trì hoạt động sản xuất xe vì họ yêu thích cần số do nhãn hiệu Thụy Điển thiết kế, đặc biệt là C8.

1. Ferrari F355

Cần số xe hơi Ferrari F355
Cần số xe hơi Ferrari F355

Theo thời gian, cần số xe hơi được cải tiến để hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của cần số trên dòng siêu xe đời cũ như Ferrari F355. Nhiều người còn gọi cần số của Ferrari F355 là một tác phẩm nghệ thuật.

Theo Trí Thức Trẻ/Autopro

2. Ô tô Hoàng Kim chuyên bán bọc cần số da đẹp

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực trang trí - cung cấp phụ kiện nội ngoại thất ô tô, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá rẻ nhất thị trường. Ô tô Hoàng Kim còn có các mẫu bọc cần số xe hơi chất liệu da cực sang trọng. Xem tất cả sản phẩm tại website: OTOHOANGKIM.COM

10 cần số xe hơi ấn tượng nhất từ trước tới nay

Mẫu bọc cần số xe hơi Chevrolet Spark của Ô tô Hoàng Kim

.

10 cần số xe hơi ấn tượng nhất từ trước tới nay

Bọc cần số xe hơi mẫu da cao cấp tại Ô tô Hoàng Kim

Địa chỉ các showroom cung cấp bọc cần số xe hơi của Hoàng Kim:

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 07 08 09

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều