top-header-banner
28/11/2020 07:06:52 (GMT+7)

4 phụ kiện xe CRV 2019 nên gắn nhất cho nội thất xế hộp

CRV là một trong những dòng xe SUV làm hài lòng khá nhiều khách hàng hiện nay. Xe sở hữu ngoại hình thể thao, lịch lãm cùng với nội thất vô cùng sang trọng, tiện nghi đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, để cho không gian nội thất xế hộp trở nên hoàn hảo hơn, bắt mắt và đậm chất cá nhân hơn thì gắn phụ kiện để nâng cấp chắc chắn là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số phụ kiện xe CRV 2019 trang trí nội thất vô cùng giá trị cho bạn tham khảo nhé!

1. Ốp nội thất xe CRV 2019

Các chi tiết ốp nội thất không đơn thuần chỉ có chức năng bảo vệ mà các phụ kiện này còn làm cho không gian nội thất xế hộp trở nên sang chảnh hơn bội phần. Ốp nội thất thường gồm các chi tiết như: ốp cần số, hộc để đồ, ốp màn hình, ốp vô lăng…vừa bảo vệ vừa tăng giá trị cho nội thất xe của bạn.

4 phụ kiện xe CRV 2019 nên gắn nhất cho nội thất xế hộp

Phụ kiện ốp nội thất titan chắc chắn, độ bền cao, chịu va đập tránh những va chạm trực tiếp lên xe của bạn. Tất cả các chi tiết được thiết kế chuẩn form, dành riêng cho xe CRV 2019 nên khi lắp đặt đảm bảo ôm khít từng đường cong, chi tiết của xe. Phía sau mỗi chi tiết đều có sẵn keo 2 mặt chuyên dụng, bám dính chắc chắn khó bong tróc trong quá trình sử dụng.

2. Hộp tỳ tay

Hộp tỳ tay là một bộ phận có nhiều tác dụng hữu ích nhưng lại bị lược bỏ trên một số dòng xe. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể gắn thêm hộp tỳ tay cho xe của mình, sản phẩm được thiết kế theo xe nên lắp đặt vừa vặn, hài hòa với tổng thể không một chút gượng gạo nào.
Sở dĩ bạn nên lắp hộp tỳ tay cho chiếc CRV 2019 của mình là do:
+ Chỗ gác tay, giảm mỏi: Khi lái xe đường dài việc để tay liên tục trên vô lăng sẽ cực kỳ mỏi tay. Khi đó, hộp tỳ tay được lắp song song với ghế lái để bạn có thể gác tay thư giãn cho đỡ mỏi tay hơn nhé.

4 phụ kiện xe CRV 2019 nên gắn nhất cho nội thất xế hộp
+ Hộc để đồ tiện dụng: Hộp tỳ tay còn đóng vai trò là hộc để đồ cá nhân như ví, điện thoại…Phụ kiện còn tích hợp cổng sạc thiết bị điện tử sử dụng thuận tiện cho cả người lái và người ngồi phía sau.
+ Trang trí: Phụ kiện thiết kế theo xe, màu đen sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp hài hòa với màu sắc tổng thể nội thất chiếc CRV 2019 càng làm tăng thêm giá trị và đẳng cấp cho xế cưng của bạn.

3. Phụ kiện nội thất lót cốp CRV

Cốp xe là nơi để cất giữ đồ đạc, hành lý, dụng cụ, thực phẩm….Do đó, khu vực này thường xuyên tiếp xúc với bụi, nước bẩn lâu dần sẽ xuống cấp, ám mùi khó chịu thậm chí hư hỏng làm mất giá trị xế hộp. Để bảo vệ cho cốp xe nỉ zin thì sử dụng lót cốp bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp sẽ có tác dụng bảo vệ tránh những tiếp xúc trực tiếp lên cốp xe zin là cách bảo vệ cốp xe hiệu quả đã và đang được nhiều chủ xế lựa chọn.

4 phụ kiện xe CRV 2019 nên gắn nhất cho nội thất xế hộp

Ưu điểm của lót cốp là phụ kiện được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế vừa form xe nên khi lắp đặt sẽ được cố định chắc chắn, không bị xô lệch. Đồng thời, trên bề mặt lót cốp thiết kế những hoa văn có tác dụng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, vật dụng trong cốp xe trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, lót cốt được làm bằng nhựa nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, chống thấm nước, chống bám bẩn cho khoang cốp xe một cách tốt nhất.

4. Thảm taplo

Khoang nội thất chiếc CRV sẽ không thể hoàn hảo hơn nếu thiếu phụ kiện thảm taplo. Được làm bằng chất liệu nhung cao cấp, mềm mịn tạo điểm nhấn cho vị trí taplo xe trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Bên cạnh, phụ kiện còn có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, nhất là ảnh hưởng trực tiếp của điều kiện thời tiết làm bạc màu, rạn nứt taplo bằng nhựa xe nguyên bản.
Phụ kiện được thiết kế dành riêng cho xe CRV 2019, vừa khít từng đường cong, chi tiết của taplo nên giúp bảo vệ bề mặt taplo nhựa khỏi bị trầy xước do cọ xát với đồ vật trên bề mặt taplo, đảm bảo bền đẹp với thời gian.


4 phụ kiện xe CRV 2019 nên gắn nhất cho nội thất xế hộp

Ngoài những phụ kiện nội thất CRV 2019 chúng tôi vừa kể trên, tại shop còn rất nhiều phụ kiện CRV dành cho ngoại thất vô cùng giá trị để nâng cấp cho xế hộp của bạn. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, cam kết chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mẫu mã sang trọng hợp thời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>>> Xem ngay những phụ kiện CRV 2019 nên gắn nhất


Mọi nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0707 18 38 68.

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều