top-header-banner
08/03/2024 14:01:44 (GMT+7)

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Dán decal quảng cáo trên ô tô - cách quảng cáo thương hiệu khá Hot hiện nay, là phương pháp truyền thông, tiếp thị hình ảnh đến người tiêu dùng đã và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Với hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô giúp thương hiệu tiếp cận đến người dùng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy lợi ích dán decal quảng cáo trên ô tô là gì? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được hết những lợi ích của dán decal quảng cáo xe ô tô là như thế nào nhé!

Mẫu decal quảng cáo đẹp và kinh nghiệm hữu ích

Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo

Dán decal quảng cáo trên ô tô có thể dán trên nhiều loại phương tiện khác nhau như: xe dịch vụ, ô tô cá nhân, xe tải, xe đầu kéo. Những xe này sẽ chạy bất kể ngày đêm, thời tiết và tần suất hoạt động trong ngày rất cao. Khi đó, quảng cáo của doanh nghiệp được dán trên ô tô sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng để tiếp cận được với khách hàng.

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Dán decal quảng cáo trên ô tô là hình thức quảng cáo trực quan dễ nhìn, dễ hiểu

Chủ động xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng

Quảng cáo trên xe ô tô được dán ở vị trí tầm thấp, vừa tầm nhìn của những phương tiện xung quanh. Vì thế, những banner decal quảng cáo luôn chủ động xuất hiện trong mắt của khách hàng. Đặc biệt, khi xe dừng đèn đỏ thì cơ hội quảng cáo của bạn tiếp cận được người dùng càng cao, thời gian tạo ra điểm chạm của khách hàng với thương hiệu bạn sẽ lâu hơn, khả năng mà họ nhớ đến bạn cũng sẽ cao hơn.

Dán quảng cáo xe ô tô có diện tích quảng cáo lớn

Một lợi ích không thể không nhắc đến đó là dán quảng cáo trên xe ô tô thì diện tích quảng cáo trên bề mặt lớn, có nhiều không gian thể hiện ý tưởng nội dung quảng cáo hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh đến khách hàng nhiều hơn và người đi đường cũng dễ dàng hiểu được nhiều về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Dán decal quảng cáo trên xe Ranger Wilftrak

Dán quảng cáo xe hơi giúp phát huy sự sáng tạo, độc đáo

Dán decal quảng cáo xe ô tô giúp bạn có thể phá cách, sáng tạo trong các thiết kế giúp tăng sự thu hút với người đi đường. Với những hình ảnh đẹp mắt, thông điệp ý nghĩa, dễ nhớ chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị và cái nhìn tích cực từ phía khách hàng. Từ đó, cơ hội họ nhớ đến quảng cáo mà cụ thể là thương hiệu hoặc thông điệp truyền tải cũng lâu hơn.

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Những sáng tạo độc đáo, ấn tượng trên từng mẫu decal quảng cáo trên ô tô 

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Decal quảng cáo lớn dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn

THAM KHẢO: SẢN PHẨM DÁN DECAL QUẢNG CÁO TRÊN Ô TÔ ĐẸP 

Khả năng tiếp cận được khách hàng ở nhiều nơi

Dán decal quảng cáo trên ô tô, xe tải, xe đầu kéo là những phương tiện không chỉ di chuyển ở nội thành phố hay một khu vực nào đó, mà sẽ di chuyển từ nơi này sang nơi khác, từ tỉnh này sang tỉnh khác, từ Bắc chí Nam…Khi đó, hình ảnh quảng cáo của thương hiệu, doanh nghiệp bạn sẽ được tiếp cận được khách hàng ở nhiều nơi, cơ hội quảng bá cũng dễ dàng và rất hiệu quả. Đặc biệt, khi số lượng ô tô dán quảng cáo càng nhiều thì hiệu quả quảng cáo sẽ cũng sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Dán quảng cáo trên ô tô gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng ở nhiều nơi

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Dán decal quảng cáo trên ô tô với nhiều chủ đề, mẫu mã khác nhau

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Doanh nghiệp có thể dán decal quảng cáo dạng chữ hoặc hình ảnh

Dán decal quảng cáo trên ô tô tiết kiệm chi phí

Khi dán decal quảng cáo trên ô tô cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn so với những loại hình quảng cáo khác. Chi phí dán decal quảng cáo không quá cao nhưng tỷ lệ tiếp cận được nhiều người dùng và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đó cũng là lý do dán decal quảng cáo xe hơi đã và đang rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm áp dụng phổ biến hiện nay.

5+ Lợi Ích Dán Decal Quảng Cáo Trên Ô Tô Cho Doanh Nghiệp

Dán decal quảng cáo xe hơi giúp tiết kiệm chi phí đáng kể

Trên đây là một số lợi ích khi dán decal quảng cáo trên ô tô mang lại cho doanh nghiệp nhằm mục đích truyền thông thương hiệu đến khách hàng của mình. Để được tư vấn tốt nhất về dán quảng cáo trên ô tô Khách Hàng hãy liên hệ trực tiếp đến Ô Tô Hoàng Kim được được hỗ trợ.

Ô Tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ thi công dán tem trang trí, tem quảng cáo cho ô tô, xe tải - đầu kéo tận nơi tại các bãi, gara phục vụ nhu cầu dán decal cho xe của Khách Hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị hiện đại, chuyên dụng sẽ thi công tận nơi trong thời gian nhanh nhất và chất lượng nhất. Vì thế, cá nhân hoặc doanh nghiệp decal quảng cáo ô tô hãy liên hệ trực tiếp đến Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn, báo giá chi phí dịch vụ chi tiết. 

Hotline: 0707 18 38 68

Chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim:

  • Trụ sở chính: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 4: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều