top-header-banner
06/05/2022 02:29:17 (GMT+7)

Alfa Romeo Giulia Đầu Tiên Về Việt Nam, Không Phải Để Bán

Nhập nguyên chiếc từ Ý, chiếc Alfa Romeo Giulia đầu tiên có mặt tại Việt Nam nhưng không bán ra thị trường mà dành cho Đại sứ quán Ý.

Các mẫu xe phổ thông mang thương hiệu Ý tại Việt Nam không nhiều, trước đây có Fiat nhưng hiện tại đã không còn bán chính hãng tại Việt Nam. Trong khi đó, Alfa Romeo là cái tên còn khá xa lạ, nhất là với mẫu xe Giulia mới đưa về nước.

Alfa Romeo Giulia Đầu Tiên Về Việt Nam, Không Phải Để Bán

Chiếc Alfa Romeo Giulia đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản tiêu chuẩn

Chiếc Alfa Romeo Giulia đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản tiêu chuẩn với những trang bị thông thường. Xe có chiều dài tổng thể ở mức 4.643 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.436 mm, chiều dài cơ sở 2.820 mm. Kích thước này tương đương với các đối thủ BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Lexus IS.

Phần cản trước có hốc gió hình tam giác ngược ở trung tâm, vị trí gắn biển số đặt phía bên trái khá lạ lẫm. Phiên bản này trang bị đèn chiếu sáng Bi Xenon thay vì đèn chiếu sáng kết hợp LED như trên các phiên bản cao cấp hơn.

Alfa Romeo Giulia Đầu Tiên Về Việt Nam, Không Phải Để Bán

Alfa Romeo Giulia - dòng xe sedan cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class

Là bản tiêu chuẩn nên xe chỉ được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 17 inch sơn màu bạc. Thiết kế của Alfa Romeo Giulia trở nên đặc biệt với những đường nét tròn mềm mại, mang đậm nét trẻ trung của thương hiệu Ý. Chính phong cách thời trang này đã tạo nên sự cuốn hút cho chiếc sedan cỡ nhỏ.

Alfa Romeo Giulia Đầu Tiên Về Việt Nam, Không Phải Để Bán

Khoang nội thất Alfa Romeo Giulia bản tiêu chuẩn trang bị khá đơn giản

Khoang nội thất của xe sở hữu các chi tiết màu đen cơ bản, thiết kế hiện đại. Các ghế ngồi bọc bằng các chất liệu tiêu chuẩn chứ không được bọc da như bản cao cấp. Xe trang bị màn hình thông tin giải trí có kích thước 8.8 inch Multitouch tích hợp Alfa Connect. Ngoài ra, cũng có tính năng Apple CarPlay và Android Auto.

Với kích thước không quá lớn, hàng ghế sau của xe có không gian nhỏ và chật chội. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị một số tính năng cơ bản, không có nhiều tùy chọn đắt giá như phiên bản Giulia cao cấp hơn.

Alfa Romeo Giulia bản tiêu chuẩn trang bị động cơ xăng 2.0 Turbo kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, có công suất đầu ra 200 mã lực cùng hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, Alfa Romeo còn có thêm biến thể sử dụng động cơ Turbo Diesel dung tích 2.2 lít có hai tùy chọn, công suất 160 mã lực hoặc 190 mã lực tùy phiên bản.

Được biết, chiếc Alfa Romeo Giulia này thuộc sở hữu của Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, xe trưng bày tại Casa Italia trong một thời gian ngắn trước khi đưa vào sử dụng. Đây cũng chính là chiếc Alfa Romeo Giulia duy nhất về Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: Thanh Niên
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều