top-header-banner
05/02/2020 22:37:46 (GMT+7)

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Bạn đang cần tìm đại lý cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng, uy tín, giá tốt nhưng vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào? Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Ô tô Hoàng Kim chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng, chất lượng, uy tín, giá tốt nhất thị trường đã và đang được nhiều khách hàng, đơn vị tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp chính thức. Chúng tôi cung cấp đa dạng phụ kiện ô tô cho các dòng, các đời xe, mẫu mã phong phú, bắt kịp xu hướng thời đại sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1. Lợi ích khi mua phụ kiện ô tô tại địa chỉ uy tín

Đối với cá nhân:

- Khi mua phụ kiện ô tô ở địa chỉ uy tín bạn cảm thấy an tâm hơn không phải lo lắng về vấn đề mua nhầm hàng kém chất lượng.

- Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được in trên bao bì, được kiểm định chặt chẽ cùng với chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

- Sản phẩm chính hãng giá cả sẽ được in trực tiếp trên bao bì, bạn không cần lo bị chặt chém giá cao.

Đối với đơn vị mua đi bán lại:

Riêng với những cơ sở buôn bán phụ kiện ô tô mua đi bán lại vì việc chọn đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận kinh doanh và cả uy tín của bạn. Bởi khi chọn được đơn vị uy tín không chỉ mua được hàng chính hãng, an tâm về chất lượng mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi với giá tốt nhất. Đồng thời tránh được những rủi ro làm ảnh hưởng đến uy tín và lợi nhuận kinh doanh do sản phẩm kém chất lượng.

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Nước hoa ô tô đa dạng mẫu mã, hương thơm khác nhau

2. Ô tô Hoàng Kim – Địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi giá tốt nhất TPHCM

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện ô tô nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ trên thế giới, luôn cam kết về chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Đến Ô tô Hoàng Kim khách sẽ được:

Cam kết hàng chính hãng: Tất cả các sản phẩm, phụ kiện ô tô đều được công ty nhập khẩu trực tiếp từ các công ty sản xuất phụ kiện nổi tiếng trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ…Bên cạnh, sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn trước khi cung cấp đến khách hàng.

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Hàng chính hàng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đa dạng chủng loại: Tại Ô tô Hoàng Kim cung cấp đồ chơi ô tô đa dạng, phong phú các mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu tân trang xế hộp từ phụ kiện ngoại thất như: chắn bùn, nẹp sườn, chống trầy cốp, nắp xăng, ốp gương chiếu hậu…cho đến phụ kiện nội thất: ốp nội thất, thảm lót sàn, thảm taplo, sản phẩm vệ sinh, nước hoa, ốp vô lăng…cho tất cả các dòng xe, đời xe khác nhau.

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Phụ kiện luôn đa dạng, có sẵn tại cửa hàng

Giá tốt nhất thị trường: Lợi thế của công ty là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, chiết khấu cao khi khách mua số lượng lớn, nhất là những khách hàng là đại lý sẽ được mua với giá tốt nhất nhằm mang lại lợi nhuận tốt nhất cho bạn.

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Phụ kiện, đồ chơi ô tô đa dạng mẫu mã

Kho hàng luôn có sẵn: Chúng tôi sở hữu kho hàng khổng lồ, đảm bảo phụ kiện luôn trong tình trạng sẵn có, bạn không lo ngại vấn đề hết hàng.

Cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng giá tốt nhất TPHCM hiện nay

Dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng ô tô

Cập nhật mẫu mới thường xuyên: Phụ kiện đồ chơi ô tô luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng thời đại đáp ứng mọi nhu cầu tân trang, nâng đời xế hộp của quý khách. Thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật chi tiết trên website Ô tô Hoàng Kim cho khách hàng tiện tham khảo.

Dịch vụ giao hàng tận nơi: Công ty có dịch vụ giao hàng tận nhà, thời gian nhanh chóng cùng phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Ô tô Hoàng Kim.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua phụ kiện ô tô chính hãng giá tốt thì hãy liên hệ ngay cho Ô tô Hoàng Kim, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí cho bạn nhé!

Tư vấn - Hỗ trợ sản phẩm

Ô tô Hoàng Kim

0707 070 809 

Địa chỉ: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều