top-header-banner
20/03/2024 11:03:07 (GMT+7)

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Đối với những xe gầm cao như SUV, MPV, bán tải thường nên trang bị thêm phụ kiện bệ bước chân (hay bậc lên xuống) nhằm giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng, an toàn hơn. Bên cạnh đó, lắp bậc lên xuống ô tô còn góp phần làm tăng thêm nét cá tính, mạnh mẽ và thể thao hơn cho ô tô. Đối với bậc lên xuống xe CX5 cũng khá đa dạng mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Tham khảo bài viết dưới đây Ô tô Hoàng Kim sẽ giới thiệu Top bệ bước chân CX5 đẹp cho bạn tham khảo:

Bậc lên xuống CX5 là gì?

Bậc lên xuống ô tô (hay bệ bước chân ngoài) là phụ kiện được lắp đặt ở 2 bên hông xe để giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn. Thông thường, bậc lên xuống sẽ được lắp cho các xe gầm cao như: SUV, MPV, bán tải. 

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bậc lên xuống CX5 phối màu đen - trắng

Đặc điểm của bậc lên xuống CX5

Bậc lên xuống CX5 hiện nay được làm từ chất liệu tiêu chuẩn, đa dạng màu sắc, dễ dàng phù hợp với ngoại hình của xe. Bên cạnh, phụ kiện bậc lên xuống được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép nên có khả năng chịu lực cao, bền bỉ, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bậc lên xuống được thiết kế theo chuẩn cấu trúc của xe

Lợi ích khi lắp bậc lên xuống CX5 

  • An toàn và tiện lợi: Việc lắp bậc lên xuống CX5 được ví như “bậc thang” giúp người dùng khi bước lên xuống ô tô được an toàn và thuận tiện hơn, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.
  • Bảo vệ xe khỏi xước xát: Bậc lên xuống ô tô giúp bảo vệ vỏ xe khỏi bị trầy xước bởi va quẹt của ngoại lực, vật cản tác động vào 2 bên hông xe. 
  • Tăng tính thẩm mĩ: Bậc lên xuống CX5 được thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, cả những mẫu bậc bước có đèn led giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, đẹp mắt, sang trọng cho xe.
  • Hạn chế bùn hay nước bẩn bắn lên chân cánh cửa xe: Khi đi qua những đoạn đường nhiều bùn lầy sẽ không tránh khỏi tình trạng nước văng lên cánh cửa. Vì thế, lắp bậc lên xuống CX5 sẽ hạn chế được bùn đất văng lên cánh cửa giúp việc vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Chống trơn trượt: Trên bề mặt của bậc lên xuống ô tô được thiết kế các đường gân nổi, rãnh có tác dụng chống trơn trượt, tăng ma sát nhờ vậy mà việc bước lên xuống xe cũng sẽ vững chắc hơn.

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Phụ kiện thiết kế các chi tiết nổi tăng ma sát, an toàn khi lên xuống xe

Có nên lắp đặt bậc lên xuống CX5 không?

Đối với những xe gầm cao thì việc lên xuống sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang giày cao gót. Vì thế, lắp đặt bậc lên xuống ô tô là rất cần thiết nhằm mục đích giúp cho người trên xe bước lên xuống được dễ dàng, an toàn hơn.

Bên cạnh, lắp bậc lên xuống CX5 còn góp phần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, thể thao, khỏe khoắn cho ngoại thất của xe. Quá trình lắp đặt bậc lên xuống hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc của xe zin.

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Lắp đặt bậc lên xuống hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc xe

XEM THÊM: Phụ kiện cho xe CX5 nên lắp tại otohoangkim.com

Top Bệ Bước Chân CX5 đẹp được nhiều chủ xe ưa chuộng nhất

Cùng Ô Tô Hoàng Kim tham khảo top bệ bước chân CX5 mới và đang được nhiều chủ xe ưa chuộng nhất sau đây.

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Bậc lên xuống ôm khít theo cấu trúc của xe

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Phụ kiện góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe

Top Bệ Bước Chân CX5 Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bậc lên xuống xe chấm bi cho xe CX5

Câu hỏi thường gặp khi lắp bậc lên xuống ô tô 

Lắp bậc xe ảnh hưởng gì đến vận hành?

KHÔNG, quá trình lắp bậc lên xuống CX5 hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến khả năng vận hành của xe. Ngoài ra, bậc bước có sẵn đinh ốc được bắt vào những điểm chờ sẵn trên khung gầm xe nên rất chắc chắn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Khoảng sáng gầm xe bị giảm có nhiều không?

Khi lắp bậc lên xuống độ chênh lệch ở mức thấp, không dưới mức của xe sedan nên vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến khoảng sáng của gầm ô tô.

Bậc xe có chắc chắn không?

RẤT CHẮC, bậc lên xuống ô tô được cấu tạo từ hôm kim cao cấp, khả năng chịu lực và chịu tải trọng lên đến 100kg nên đảm bảo chắc chắn bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu không gặp sự cố va chạm hoặc tác động nào đáng kể, bậc có thể cho độ bền lên tới 10 năm. 

Lắp bậc lên xuống có đăng kiểm được không?

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã ban hành văn bản số 5300/ĐKVN-VAR ngày 28/12/2022 hướng dẫn chi tiết về các trường hợp thuộc nhóm khiếm khuyết, hư hỏng không quan trọng. Theo đó với các xe lắp đặt thêm bậc lên xuống mà không làm thay đổi chiều rộng và khoảng sáng gầm xe vẫn được đăng kiểm bình thường.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều