top-header-banner
04/05/2022 03:12:31 (GMT+7)

BMW M3 (G80) Thế Hệ Mới Cập Bến Việt Nam

Thế hệ mới nhất (G80) của BMW M3 đã được một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe có tiếng tại TP.HCM mang về nước nhằm phục vụ giới mộ điệu dòng xe thể thao huyền thoại của BMW.

BMW M3 (G80) Thế Hệ Mới Cập Bến Việt Nam

BMW M3 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản M3 tiêu chuẩn

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc BMW M3 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản M3 tiêu chuẩn, sử dụng hệ dẫn động cầu sau thay vì AWD như phiên bản xDrive. Chiếc xe cũng không phải thuộc phiên bản hiệu năng cao M3 Competition.

BMW M3 (G80) Thế Hệ Mới Cập Bến Việt Nam

Vì thế, động cơ 6 xy-lanh tăng áp (S58) của xe có thể tạo ra công suất tối đa 473 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Một điều đặc biệt là chiếc M3 này được trang bị hộp số sàn ZF 6 cấp thay vì số tự động 8 cấp như những mẫu xe M3 được phân phối chính hãng trước đây

Bên ngoài, ngoại thất của chiếc BMW M3 (G80) đầu tiên tại Việt Nam được sơn màu đen bóng ánh kim được gọi là Black Sapphire. Xe được trang bị bộ mâm M chấu kép 826M, sơn đen bóng với kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau. Hệ thống phanh M hiệu năng năng cao nổi bật hơn với cùm phanh màu đỏ, mí đèn pha được sơn đen bóng.

BMW M3 (G80) Thế Hệ Mới Cập Bến Việt Nam

Bước vào khoang lái, dễ dàng nhận thấy xe sở hữu nội thất khá cơ bản với ghế ngồi chỉnh điện bọc da Merino màu đen. Cùng với đó, bảng táp-lô và ốp cửa được ốp các chi tiết sơn đen bóng. Xe có hai màn hình gồm một màn hình hiển thị thông tin điện tử và một màn hình giải trí có kích thước khá nhỏ.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe có hai chế độ lái gồm ROAD và SPORT. Thông qua gói trang bị M Professional, xe có thể được trang bị thêm chế độ lái TRACK. Gói M Drive Professional mang đến cho xe các công nghệ như M Drift Analyzer, M Laptimer và M Traction Control cùng một số tính năng an toàn như cảnh báo khoảng cách khi đỗ xe, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường,…

BMW M3 (G80) Thế Hệ Mới Cập Bến Việt Nam

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo thích ứng M với giảm xóc điều khiển điện tử và hệ thống lái M Servotronic với tỷ số thay đổi được trang bị tiêu chuẩn. BMW M3 được trang bị hệ thống phanh M Compound tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tùy chọn trang bị phanh gốm M Carbon. Trên mẫu xe này cũng chính là lần đầu tiên BMW trang bị hệ thống kiểm soát ổn định động (DSC).

Tại nước ngoài, BMW M3 thế hệ mới có giá bán khởi điểm từ 70.000 USD. Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam chưa được công bố.

Nguồn: VOV
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều