top-header-banner
25/12/2020 03:13:21 (GMT+7)

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

Xế cưng của bạn sau một năm sử dụng hẳn đã “nhuốm màu thời gian” thì đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn làm mới xế cưng chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán đang đến gần. Vậy bạn đã có kế hoạch nâng cấp gì cho xế hộp mình chưa? Dịch vụ bọc trần, lót sàn 5D Xpander sẽ làm cho xế cưng của bạn siêu sang, siêu xịn để vi vu về quê hay du lịch trong dịp Tết sắp tới nhé!

I. Bọc trần - lót sàn 5D là gì?

Là chất liệu được cấu tạo phức tạp gồm nhiều lớp khác nhau tạo thành cấu trúc chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm của bọc trần hay lót sàn 5D cho ô tô là sản phẩm đã qua khử mùi, chống thấm, kháng khuẩn tốt. Bề mặt được tạo hình thành những khối 3D đẹp mắt cùng với lớp bọt biển bên dưới vừa để tạo hình vừa tăng khả năng cách nhiệt khá hiệu quả.

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

II. Vì sao nên bọc trần, lót sàn 5D Xpander

Thông thường, các dòng ô tô thì trần và sàn ô tô được làm bằng chất liệu nỉ là phổ biến, nhưng chất liệu này lại nhanh bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bọc trần, lót sàn để bảo vệ và nâng cấp nội thất xế hộp đã và đang rất được nhiều chủ xế ưa chuộng.Xế hộp sau khi bọc trần, lót sàn 5D sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp, đẳng cấp cho nội thất xe của bạn. Đặc biệt, bọc trần, lót sàn 5D Xpander có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt giúp không gian bên trong xe luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu vừa không tốn nhiều nhiên liệu cho hệ thống điều hòa.

Da 5D có kết cấu chắc chắn, họa tiết 5D đẹp mắt, độc đáo thể hiện đẳng cấp chủ xế vừa tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút với bất kỳ ai khi bước lên xe của bạn. Chất liệu cao cấp, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý thích, thay đổi phong cách và tăng thêm giá trị, đẳng cấp cho xế cưng.

III. Lợi ích của bọc trần, lót sàn 5D Xpander

1.   Ưu điểm bọc trần 5D Xpander

1a. Tăng vẻ sang trọng, đẳng cấp xế hộp

Có thể nói, bọc trần 5D Xpander là một trong những cách tân trang, làm mới xế hộp rất được nhiều chủ xế ưa chuộng. Họa tiết 3D đẹp mắt giúp không gian nội thất trở nên cuốn hút và đẳng cấp hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

1b. Nhiều màu sắc lựa chọn

Hiện da bọc trần 5D Xpander có nhiều màu sắc và kiểu họa tiết khác nhau cho bạn tùy thích lựa chọn hài hòa với nội thất và cả màu sắc theo phong thủy nữa nhé.

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

1c. Khả năng chống bám bụi, ám mùi

Bọc trần 5D Xpander với bề mặt được xử lý chống thấm tốt bạn có thể vệ sinh lau chùi dễ dàng. Bên cạnh, lớp bọt biển còn có tác dụng hút ẩm, ngăn nấm mốc không bị ám mùi khó chịu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

1d. Cách âm, cách nhiệt

Bọc trần 5D Xpander còn được đánh giá cao về khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp cabin xe luôn mát mẻ, hỗ trợ điều hòa làm mát nhanh, tiết kiệm nhiên liệu cho xế hộp đáng kể.

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

1e. Tuổi thọ sử dụng cao

Chất liệu da bọc trần 5D Xpander cao cấp, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm được thời gian,chi phí bảo dưỡng và thay mới thường xuyên.

2.   Ưu điểm lót sàn 5D Xpander

Sàn ô tô là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn lâu dần sẽ ám mùi vô cùng khó chịu ảnh hưởng không tốt cho người sử dụng gây ra các bệnh đường hô hấp. Để cải thiện tình trạng này thì dùng thảm lót sàn 5D Xpander là lựa chọn đúng đắn cũng là cách để nâng tầm giá trị cho xế yêu của bạn. Theo đánh giá thì lót sàn 5D Xpander sẽ mang lại những ưu điểm như:

2a. Ngăn bụi bẩn, mùi khó chịu

Sàn 5D vệ sinh dễ dàng, ngăn bụi bẩn bám lâu gây ra mùi hôi khó chịu. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm sẽ giúp làm sạch nhanh chóng, hiệu quả nhất.

2b. Tăng vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn

Lót sàn 5D Xpander làm cho sàn ô tô trở nên giá trị, màu sắc hài hòa cân đối với tổng thể xế hộp vừa góp phần tôn lên giá trị nội thất cho xe. Bên cạnh, thảm lót sàn còn thể hiện được cả phong cách và đẳng cấp riêng của chủ xế.

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

2c. Khả năng chống ồn, cách nhiệt

So với sàn xe zin thì sau khi được lót sàn 5D Xpander sẽ giúp tăng khả năng chống ồn, cách nhiệt cho không gian nội thất đáng kể. Sở dĩ như vậy là nhờ có lớp mút đệm giúp tiêu âm, loại bỏ âm thanh khó chịu từ khoang máy, gầm xe một cách tốt nhất.

2d. Bảo vệ sàn xe zin

Hiện nay, các chủ xế có xu hướng lót sàn 5D Xpander cho xế hộp ngay khi mua về để tránh những tổn thương ảnh hưởng đến sàn xe zin. Sàn 5D giúp vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng, nâng cao tuổi thọ sử dụng xế hộp một cách tối ưu.

IV.  Giá bọc trần - lót sàn 5D Xpander mọi người nên biết trước khi thực hiện

Loại dịch vụ Chất liệu Giá (vnđ) Bảo hành
Bọc trần 5D
(Cách nhiệt trần)
1.600.000
(Sedona, Siena: 2.500.000)
2 năm
5D
(Không cách nhiệt trần)
1.300.000
(Sedona, Siena: 2.000.000)
2 năm
Lót sàn 5D thường 1.700.000
(Sedona, Siena: 2.300.000)
1 năm
5D Cacbon 2.000.000
(Sedona, Siena: 2.800.000)
1 năm

V.  Địa chỉ Ô tô Hoàng Kim làm bọc trần - lót sàn 5D Xpander

Để giúp cho quý khách hàng có thể làm đẹp cho chiếc xe của mình nhưng vẫn vô cùng kinh tế. Quý khách có thể thực hiện làm bọc trần - lót sàn 5D Xpander chất lượng tại 1 trong 4 hệ thống sau của ô tô Hoàng Kim.

Trụ sở chính Ô Tô Hoàng Kim tại Tp Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 1 Ô tô Hoàng Kim tại quận Bình Tân

  • Địa chỉ: Số 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 2 Ô tô Hoàng Kim tại quận Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Chi nhánh 3 Ô tô Hoàng Kim tại Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Giờ làm việc: 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

Tham khảo thông tin của các loại bọc trần - lót sàn ô tô cho tất các dòng xe tại website OTOHOANGKIM.COM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 07 08 09

Bọc trần, lót sàn 5D Xpander nâng tầm xế xịn

Ô tô Hoàng Kim - địa chỉ chuyên bọc trần, lót sàn 5D Xpander với chất lượng tốt nhất

VI.  Giá dịch vụ khác ngoài bọc trần - lót sàn 5D Xpanger

Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ nâng cấp xế hộp khác mà bạn cũng nên lựa chọn để làm mới cho xế hộp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán sắp tới. Hãy đến ngay gara chăm sóc ô tô gần nhất để hỗ trợ và tư vấn nhé!

Cùng tìm hiểu giá một số dịch vụ ô tô khác tại Hoàng Kim:

Loại dịch vụ Bọc ghế (triệu) Đánh pass Cách âm (triệu) Giảm sóc
4 chỗ / 5 chỗ / bán tải 2.5tr - 12tr (tùy chất liệu) 8 trăm - 1.5 triệu (tùy màu xe) 2.5tr - 8tr (tùy chất liệu) 3.800.000
7 chỗ 3tr - 15tr (tùy chất liệu) 3tr - 12tr (tùy chất liệu)

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều