top-header-banner
23/07/2020 10:17:12 (GMT+7)

Các mẫu đèn led gầm Honda Civic Hot nhất hiện nay

Độ đèn led gầm cho Honda Civic đang trở thành xu hướng nâng cấp xế hộp được nhiều chủ xế ưa chuộng hiện nay. Đèn led gầm vừa giúp nâng tầm chất lượng ánh sáng vừa giúp thay đổi diện mạo mới sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều cho xe của bạn. Hiện đèn led gầm cho Honda khá đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tùy vào sở thích của từng chủ xế. Dưới đây Ô tô Hoàng Kim xin giới thiệu một số mẫu đèn led gầm trước, sau cho Honda Civic cho bạn tham khảo nhé!

1. Đèn led gầm trước Honda Civic

Đèn led pha Honda Civic mẫu Q5 xi nhan chạy:

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo giúp tạo điểm nhấn vừa là đèn báo hiệu gây sự chú ý cho những phương tiện phía trước tránh va quẹt đáng tiếc. Hệ thống đèn led chạy chuyển đổi màu chớp nháy theo đường đẹp mắt, ấn tượng.

Các mẫu đèn led gầm Honda Civic Hot nhất hiện nay

Đèn led pha Honda Civic mẫu Q5 xi nhan chạy

Đèn led gầm trước Honda Civic 2019 mẫu xương cá:

Đèn được thiết kế với mẫu xương cá độc đáo, kiểu dáng thời trang, hiện đại sẽ tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho phần đầu xe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp mang đến độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Có thể nói, đây là một trong những mẫu độ đèn led gầm trước ô tô đang có sức hấp dẫn cực lớn với nhiều chủ xế hiện nay.

Đèn led gầm trước Honda Civic 2019 mẫu Mustang:

Đặc điểm của mẫu đèn gầm trước mẫu Mustang là 3 đường chéo nằm song song nhau rất ấn tượng và bắt mắt. Ngoài tác dụng tăng sáng còn là đèn tín hiệu báo rẽ giúp những phương tiện đi phía sau dễ dàng nhìn thấy hạn chế va chạm. Đèn cũng cho ánh sáng đổi màu sẽ cho chủ xế những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Các mẫu đèn led gầm Honda Civic Hot nhất hiện nay

Đèn led gầm trước mẫu Mustang chuyên nghiệp tại Ô tô Hoàng Kim

Đèn led gầm trước Honda Civic 2017 - 2019 mẫu Bugatti:

Đèn led gầm mẫu Bugatti mẫu mã sang chảnh của dòng siêu xe Bugatti rất nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Mẫu đèn led gầm Bugatti là những cụm bóng vuông lạ mắt, ấn tượng tạo thu hút mọi ánh nhìn. Đèn thiết kế chuẩn form Honda Civic 2017-2019, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng không ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

2. Đèn gầm sau Honda Civic

Đèn led gầm sau Honda Civic mẫu Mustang:

Mẫu Mustang ngoài mẫu đèn gầm trước còn có đèn gầm sau cho Honda Civc với thiết kế ấn tượng tạo vẻ thu hút bắt mắt cho phần đuôi xe. Đèn sử dụng hệ thống bóng led cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ sử dụng tối ưu. Hệ thống bóng led có cường độ ánh sáng cực mạnh, không có độ trễ sáng, không gây chói mắt cho các phương tiện phía sau đảm bảo an toàn.

Các mẫu đèn led gầm Honda Civic Hot nhất hiện nay

Độ đèn led gầm sau Honda Civic chuyên nghiệp tại TPHCM

Đèn led gầm sau Honda Civic Mẫu lamborghini:

Độ đèn led mẫu lamborghini (mẫu xương cá) sẽ góp phần nâng cấp ngoại hình ngoại thất trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Đèn cho ánh sáng tốt, chạy nhấp nháy mỗi khi xi nhan đầy cuốn hút. Ngoài ra, đèn được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu mọi tác động của thời tiết giữ được vẻ bền đẹp với thời gian. Sản phẩm thiết kế theo kích thước của xe, lắp đặt dễ dàng không đục khoét.

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ chuyên cung cấp, độ đèn ô tô theo yêu cầu góp phần nâng đời và tăng thêm giá trị xế hộp của quý khách. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất. Giao hàng toàn quốc, dịch vụ chuyên nghiệp nhanh chóng. Miễn phí lắp đặt khi khách đến mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Ô tô Hoàng Kim.

Hotline: 0707 07 08 09

Website: https://otohoangkim.com/

 

 

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều