top-header-banner
29/06/2022 07:22:43 (GMT+7)

Cận Cảnh Mẫu Xe F1 Đầu Tiên Của Aston Martin Tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe thể thao Vantage F1 Edition của thương hiệu Anh đã có lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam. Nó đã được sở hữu bởi đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, người có "máu mặt" trong phong trào chơi siêu xe trong nước.

Cận Cảnh Mẫu Xe F1 Đầu Tiên Của Aston Martin Tại Việt Nam

Theo tuyên bố của nhà sản xuất, Vantage F1 Edition được nâng cấp khung gầm, tinh chỉnh động cơ, cải thiện cảm giác lái từ đường đua cho tới đường phố. Chiếc sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh ra 527 mã lực, đạt tốc độ tối đa 314 km/h. Đồng thời, xe còn có thêm tùy chọn ghế thể thao cho những tài xế đam mê tốc độ.

Cận Cảnh Mẫu Xe F1 Đầu Tiên Của Aston Martin Tại Việt Nam

Vantage F1 Edition có ba màu lựa chọn gồm xanh Racing Green, đen Jet Black và trắng Lunar White và nắp ca-pô dán đề can thể thao. Nội thất được chế tạo thủ công, bọc da tông màu đen, kết hợp với da Alcantara xám. Các chi tiết trên ghế da thể thao nổi bật với phần chỉ khâu tương phản như xanh lá, đen, xám, đỏ. Được biết, chiếc xe có giá bán tới 18,799 tỷ đồng này hiện đã có chủ sở hữu trong nước.

Cận Cảnh Mẫu Xe F1 Đầu Tiên Của Aston Martin Tại Việt Nam

Cũng trong sự kiện ra mắt, mẫu xe Coupe huyền thoại DB11 V8 Coupe đã trình làng giới mộ điệu. Đây là bản nâng cấp nhẹ. Nó sử dụng động cơ mạnh hơn cho công suất tới 528 mã lực (tăng 25 mã lực). Vì vậy, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 308 km/h. Giá bán của sản phẩm này lên tới gần 20 tỷ đồng.

Aston Martin được biết đến là một trong những hãng xe ô tô lâu đời nhất nước Anh và cũng là thương hiệu siêu xe danh giá bậc nhất toàn cầu với di sản hơn 109 năm lịch sử. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sản xuất những mẫu xe đua đẳng cấp, có giá trị cao với nhiều chi tiết thủ công. Nhà sản xuất luôn giữ mục tiêu sẽ chế tạo những sản phẩm vừa bắt mắt, vừa phải mạnh mẽ bậc nhất thế giới.

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều