top-header-banner
01/03/2024 10:41:17 (GMT+7)

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Loại carbon mà chúng ta sử dụng trang trí ô tô quen thuộc là loại carbon Fibre, nhưng hiện nay thì Carbon Forged được đánh giá là xu hướng mới và Hot nhất. Trang trí nội ngoại thất ô tô bằng chất liệu carbon forged sẽ mang đến một phong cách thể thao ấn tượng, thu hút và đẳng cấp hơn rất nhiều . Hãy cùng Ô tô Hoàng Kim tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu carbon forged trang trí ô tô mới nhất này có những ưu điểm gì nhé!

Carbon Forged - Ốp Nội Thất ô tô xu Hướng Năm 2023

1. Carbon forged là gì?

Forged Carbon được tạo ra từ các hợp chất đúc khuôn bằng sợi carbon (gọi là CFSMC) với các sợi được cải tiến để hàm lượng chất xơ cao hơn, quá trình đúc khuôn cũng được cải tiến so với vật liệu sợi Carbon ép khuôn ban đầu. Đối với carbon forged hoàn toàn không có hoa văn riêng biệt vì các sợi được định hướng hoàn toàn ngẫu nhiên, vì vậy mỗi sản phẩm carbon rèn hoàn chỉnh chỉ là duy nhất. Việc ứng dụng carbon forged vào trang trí ô tô sẽ làm cho xe bạn trở nên mới lạ, độc đáo hơn.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged mang đến diện mạo mới cho xế yêu

2. Các hình thức ứng dụng carbon forged vào trang trí ô tô

2.1. Decal carbon forged

Giống như decal thông thường nhưng sẽ có họa tiết dạng carbon forged được dùng để trang trí cho các chi tiết nội ngoại thất của ô tô. Hiện decal carbon forged có nhiều màu sắc đa dạng cho chủ xe tùy thích lựa chọn theo sở thích và tạo phong cách riêng cho xế cưng của mình.

Decal carbon forged cũng có ưu điểm là vừa để trang trí, vừa giúp bảo vệ màu sơn và các chi tiết trên xe không bị trầy xước, bong tróc sơn do tác động của ngoại lực hay điều kiện thời tiết. Chất liệu decal cao cấp, bền màu duy trì được vẻ đẹp bền lâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn trang trí cho xe.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged dạng decal nhiều màu sắc cho chủ xế lựa chọn

2.2. Sơn nhúng carbon forged

Với nhu cầu làm đẹp ô tô càng cao, cũng như muốn mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc nhất cho xế hộp của mình thì việc sơn nhúng họa tiết carbon forged là không thể bỏ qua. Công nghệ sơn nhúng này cho phép tạo các họa tiết carbon forged mới lạ, độc đáo ở mọi góc cạnh và chắc chắn không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Ưu điểm của sơn nhúng carbon forged:

+ Màu vân carbon đẹp mắt, bóng bẩy: Các chi tiết phụ kiện ô tô ứng dụng công nghệ sơn nhúng carbon forged sẽ tạo bền màu bóng bẩy, tinh tế và hoàn hảo hơn. 

+ Chống trầy xước hiệu quả: Với công nghệ này có khả năng chống xước hiệu quả, đó cũng chính là lý do vì sao sơn nhúng carbon forged được sử dụng nhiều trong đồ nội thất ô tô như vô lăng, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

+ Vệ sinh dễ dàng: Vân carbon forged có bề mặt bóng mịn, dễ dàng vệ sinh các vết bẩn chỉ bằng khăn sạch mà không hề dùng đến chất tẩy rửa. Tuy nhiên vẫn nên dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng tránh dùng loại có tính tẩy rửa mạnh để đảm bảo không làm ảnh hưởng các chi tiết của xe.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Forged dạng sơn nhúng bóng mịn, sang trọng

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Các chi tiết đều rất sắc sảo, bắt mắt

2.3. Carbon forged lót sàn ô tô

Lót sàn ô tô bằng carbon forged giúp làm cho nội thất ô tô trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Về cấu tạo lót sàn carbon forged cũng tương tự như thảm trải sàn dạng 3D, 4D, 5D, 6D, được sản xuất từ da PU gọi là carbon. Sản phẩm được phủ lớp carbon lên trên bề mặt da PU bóng đẹp hơn so với những loại thảm 5D và 6D.  Tác dụng chính của lót sàn ô tô cacbon chính là giúp bảo vệ sàn xe, tránh bụi bẩn dễ lau chùi hơn.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Lót sàn carbon forged rất ấn tượng, thu hút

Lót sàn carbon forged gồm 5 lớp dày dặn gồm:

  • Lớp thứ nhất: Bao gồm lớp carbon forged phủ bề mặt siêu bền để giúp lớp da PU có thể nhìn bóng bẩy và đẹp bền hơn, giúp cho phần lớp da tăng thêm tuổi thọ sử dụng tốt nhất.
  • Lớp thứ hai: Lớp bọt biển với độ dày là 8mm nó có công dụng tăng độ bám cũng như cách âm thảm lót sàn ô tô. Độ dày mỏng của lớp bọt biển có khả năng cách âm của những loại thảm lót sàn khác nhau.  
  • Lớp thứ ba: Là lốp xốp không dệt may đây là lớp quan trọng để giúp cho độ bám và độ cách âm của thảm được tốt hơn.
  • Lớp thứ tư: Là lớp XPE hay còn được gọi là bọt cách nhiệt XPE. Đây là dòng vật liệu cao cấp được ứng dụng khá nhiều việc xây nhà, biệt thự. Phần xốp XPE thực chất là một trong những dạng kết cấu bọt nhựa độc lập mang lại hiệu quả cách âm cực tốt.
  • Lớp thứ năm: Đây là lớp đáy lót tổ ong có công dụng chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Nó giúp tăng độ bám tốt hơn song song đó còn chống xô lệch trên thảm xe cố định.

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

Carbon forged - Xu hướng trang trí ô tô Hot nhất hiện nay

 Carbon Forged ứng dụng trang trí cho nội và ngoại thất ô tô

3. Ô tô Hoàng Kim - Địa chỉ cung cấp chất liệu carbon forged trang trí ô tô uy tín, chất lượng

Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp và làm đẹp ô tô với chất liệu carbon forged cam kết chất lượng, uy tín cho quý khách có thể an tâm lựa chọn thực hiện dịch vụ làm đẹp cho xe của mình. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đến Ô tô Hoàng Kim đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách chọn gói dịch vụ làm đẹp ô tô với chất liệu carbon forged theo đúng sở thích và phong cách riêng mang đến phong cách riêng cho xe của mình. Liên hệ trực tiếp đến Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn chi tiết!

  • Chi nhánh 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Chi nhánh 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh 5: 474 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM
  • Chi nhánh Decal xe máy: 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Hotline: 0707 18 38 68

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều