top-header-banner
16/11/2021 09:43:25 (GMT+7)

Chỉ độ đèn ô tô không lắp thêm có bị phạt hay không?

Độ đèn ô tô dường như trở thành đam mê của rất nhiều chủ xế từ trước đến nay. Thế nhưng những chủ đề như nên độ đèn nào đẹp, độ đèn ô tô có bị phạt không? Hay độ đèn như thế nào để không bị phạt? Đó là những thắc mắc của không ít chủ xế khi có nhu cầu độ đèn cho xế cưng của mình. Vậy chỉ độ đèn ô tô không gắn thêm thì có bị phạt hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!

Độ đèn 3 bi led FORD EVEREST siêu chất - Ô Tô Hoàng Kim

1. Phạt độ đèn ô tô - Những điều chủ xe nên lưu ý

1.1   Các lỗi phạt độ đèn ô tô khi tham gia giao thông

  1. Độ đèn có công suất quá lớn gây lóa mắt cho những người tham gia giao thông khác, điều này còn gây mất an toàn cho mình và người khác.
  2. Lắp thêm đèn trợ sáng hoặc đèn có cường độ cao làm thay đổi kết cấu của xe nguyên bản làm mất tầm nhìn và dễ xảy ra tai nạn giao thông, trường hợp này thường sẽ bị xử phạt rất nặng nhất.
  3. Lắp thêm đèn ở nhiều vị trí khác nhau dễ gây ra tình trạng chập cháy gây mất an toàn.
  4. Độ đèn có màu sắc sặc sỡ không đúng nhiệt độ màu theo quy định.

Chỉ độ đèn ô tô không lắp thêm có bị phạt hay không?

Độ đèn ô tô đúng luật tránh vi phạm luật giao thông

1.2   Những điều cần biết để tránh bị phạt độ đèn ô tô

Đối với một số dòng ô tô hệ thống đèn xe nguyên bản còn hạn chế, vì thế độ đèn là giải pháp tăng sáng tốt nhất nhằm đảm bảo ánh sáng tốt nhất để di chuyển vào ban đêm. Tuy nhiên, phạt độ đèn ô tô như thế nào để và cách để không bị phạt là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải thật chú ý để tránh rắc rối về sau. Do đó, khi độ đèn bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Để độ đèn phù hợp thì bạn cần phải đảm bảo được 2 tiêu chí là: quang thông (xác định qua công suất phát sáng) và nhiệt độ màu của ánh sáng đèn. Theo đó, nên độ đèn có cường độ màu khoảng 4.300K sẽ cho hiệu quả ánh sáng tốt nhất đủ để di chuyển ở nơi có ánh sáng yếu hoặc đi dưới trời mưa. Bên cạnh, tránh phạt độ đèn ô tô bạn cũng cần chú ý đến yếu tố gom sáng và hắt sáng sao cho đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng khi lưu thông và không gây lóa, chói mắt những phương tiện khác.

Những vị trí có thể độ đèn như: đèn gầm, đèn pha, đèn hậu, có thể độ thêm đèn led mí, đèn mắt quỷ, angle eyes, tuy nhiên phải đảm bảo đường độ ánh sáng theo đúng quy định. Lưu ý, chỉ nên độ đèn theo cấu trúc của xe zin không nên gắn thêm quá nhiều đèn ở nhiều vị trí vì không mang lại tính thẩm mỹ lại gây tốn kém chi phí.

Chỉ độ đèn ô tô không lắp thêm có bị phạt hay không?

Độ đèn hậu ô tô nâng cấp ánh sáng đẳng cấp xế hộp

2.  Địa chỉ độ đèn ô tô chuyên nghiệp - đúng luật

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách tránh phạt độ đèn ô tô đúng cách cho xế hộp của mình nhé. Ô tô Hoàng Kim là đơn vị độ đèn ô tô chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc kỹ thuật về luật giao thông quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng lẫn thẩm mỹ sau khi hoàn thành. Ngoài ra, chúng tôi có đa dạng các mẫu độ đèn khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sở thích và phong cách của chủ xế.

Liên hệ với Ô tô Hoàng Kim để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Địa chỉ các showroom độ đèn ô tô của Ô tô Hoàng Kim:

⦁             TRỤ SỞ CHÍNH: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 1: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

⦁             CHI NHÁNH 3: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0707 18 38 68

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều