top-header-banner
13/03/2024 09:26:32 (GMT+7)

Có Từ Chối Đăng Kiểm Khi Thay Màn Hình Android Cho Xe Ô Tô?

Hiện nay vấn đề đăng kiểm đang được các chủ xe quan tâm vì lo ngại một số bộ phận thay mới trên xe bị từ chối đăng kiểm, vừa làm các chủ xe mất thời gian đi thay lại phụ kiện trên xe vừa mất thời gian đưa xe đi đăng kiểm lại lần nữa. Trong các phụ kiện thay mới trên ô tô thì camera hành trình và màn hình android được các chủ xe lựa chọn thay nhiều nhất từ khi mới tậu xe vì các tính năng, tiện ích vô cùng nổi bật của các thiết bị này. Không những giúp có thủ đắc lực trong việc lái xe mà còn phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

Vậy làm cách nào để thay màn hình android mới cho xe nhưng vẫn được đăng kiểm thì các chủ xe hãy theo dõi bài viết chi tiết này của Ô Tô Hoàng Kim nhé!

Có Từ Chối Đăng Kiểm Khi Thay Màn Hình Android Cho Xe Ô Tô?

Thay màn hình android như thế nào để được đăng kiểm

1. Xe bị từ chối đăng kiểm khi thay màn hình phải làm thế nào?

Để ô tô được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm thì phương tiện cần đáp ứng các tiêu chí đảm bảo an toàn và kỹ thuật của ngành, cũng như đăng ký kiểu loại của nhà sản xuất.

Hiện nay, rất nhiều chủ xe đang lo lắng bị từ chối đăng kiểm khi thay màn hình, camera lùi hay camera hành trình. Những thiết bị này đều có dòng điện nhỏ, mạch được bảo vệ bằng hệ thống cầu chì nên không có nguy cơ chập, cháy. Do đó, việc thay thế màn hình giải trí vẫn được các trung tâm đăng kiểm chấp nhận.

Cụ thể, camera hành trình nguồn chỉ có 12V, lấy nguồn từ tẩu trên xe nên không hề ảnh hưởng. Ngay cả trường hợp đấu nối với điện trên xe, không phải loại cắm tẩu vẫn đăng kiểm được. Ngay cả những xe lắp màn hình Android, camera lùi hay camera 360… thay thế cũng chỉ sử dụng nguồn điện 12V vẫn có thể đăng kiểm bình thường.

Đối với các trường hợp không được đăng kiểm sẽ là các xe độ loa, tivi, màn hình sử dụng máy biến tần, kích áp lên dòng 220V.

Ngoài ra, một số hạng mục nâng cấp khác không bị từ chối đăng kiểm bao gồm: Cảm biến áp suất lốp, dán phim cách nhiệt, thay đổi màu sắc và chất liệu nội thất xe.

Tuy nhiên, khi lắp đặt màn hình ô tô, bạn cần lựa chọn trung tâm uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng để đảm bảo tốt nhất khi sử dụng.

Có Từ Chối Đăng Kiểm Khi Thay Màn Hình Android Cho Xe Ô Tô?

Có Từ Chối Đăng Kiểm Khi Thay Màn Hình Android Cho Xe Ô Tô?

Màn hình android ô tô sử dụng nguồn điện 12V vẫn có thể đăng kiểm bình thường

2. Địa chỉ lắp màn hình android uy tín – giá tốt – chất lượng tại tpHCM

Đến với Ô Tô Hoàng Kim, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.Thay màn hình DVD ô tô tại Hoàng Kim, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng của các loại màn hình chính hãng mà hơn hết còn đảm bảo quy trình lắp đặt chính xác, cẩn thận. Từ đó hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng, làm ảnh hưởng đến an toàn khi điều khiển phương tiện. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành chính hãng và mức giá màn hình android cho xe ô tô hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

XEM THÊM TẤT CẢ CÁC MẪU MÀN HÌNH ANDROID ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI Ô TÔ HOÀNG KIM TẠI LINK: https://otohoangkim.com/san-pham-man-hinh-dvd

Có Từ Chối Đăng Kiểm Khi Thay Màn Hình Android Cho Xe Ô Tô?

Ô tô Hoàng Kim chuyên dịch vụ lắp màn hình androi cho xe hơi với nhiều mẫu mã đa dạng

Quý khách có thể đến trực tiếp 4 cửa hàng của Ô tô Hoàng Kim để có thể lựa các mẫu màn hình DVD ô tô phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • CHI NHÁNH 1: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 2: 53 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 3: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CHI NHÁNH 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
  • CHI NHÁNH 5: 82, đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline gặp nhân viên tư vấn, hỗ trợ sản phẩm nhanh nhất: 0707 18 38 68

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều