banner định hình phong cách - khẳng định chất riêng

Đại Lý Nhận Cọc Kia Carens, Hứa Hẹn Giao Xe Tháng 12

Đại lý cho biết sẽ giao xe theo thứ tự đặt cọc của khách hàng. Giá bán dự kiến của Kia Carens rơi vào khoảng 700-800 triệu đồng.

Đại Lý Nhận Cọc Kia Carens, Hứa Hẹn Giao Xe Tháng 12

Sát ngày ra mắt chính thức của Kia Carens tại thị trường Việt Nam, các đại lý cho biết vẫn đang nhận cọc từ những khách hàng có quan tâm.

"Mấy hôm nay rất nhiều khách liên hệ để đặt cọc mẫu Kia Carens này. Tháng sau là có xe về và đại lý sẽ giao luôn cho khách", nhân viên bán hàng tiết lộ.

Người này xác nhận đại lý sẽ tiến hành giao xe dựa trên thời điểm đặt cọc của khách hàng, với nguyên tắc ai đặt cọc trước sẽ được nhận xe trước.

Giá bán của Kia Carens vẫn chưa được xác nhận chính thức. Tuy nhiên các nguồn tin khẳng định giá bán của mẫu xe này sẽ cao hơn Kia Sonet và thấp hơn Kia Seltos tại thị trường Việt Nam, rơi vào khoảng 700-800 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ Kia Carens thế hệ mới sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ sở hữu tổng cộng 10 phiên bản, đi cùng ba tùy chọn động cơ, bao gồm xăng 1.4L Turbo, xăng 1.5L và dầu 1.5L.

Đại Lý Nhận Cọc Kia Carens, Hứa Hẹn Giao Xe Tháng 12

Khi được mở bán chính thức, Kia Carens hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới cho nhóm xe MPV bình dân, khi tạm thời là mẫu xe lắp ráp nội địa duy nhất thuộc phân khúc này.

Trước đó Toyota Việt Nam từng tuyên bố sẽ tiến hành lắp ráp bộ đôi Veloz và Avanza trong nước từ tháng 12 để chủ động nguồn cung.

Tại Việt Nam, phân khúc MPV bình dân ngoài Toyota Veloz/Avanza còn có sự góp mặt của Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga Hybrid và cả "tân binh" Hyundai Stargazer.

Hiện Mitsubishi Xpander đang là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường Việt với doanh số lũy kế đạt 16.113 xe.

Toyota Veloz Cross tạm xếp ở vị trí thứ hai với 9.659 xe được bán ra trong 9 tháng đầu năm. Suzuki XL7 với doanh số 5.051 xe xếp thứ ba trên bảng xếp hạng MPV bình dân tại thị trường Việt.

collapse toc ion Nội dung bài viết
toc toggle icon