top-header-banner
28/01/2022 08:03:07 (GMT+7)

Dán Decal Đổi Màu Ô Tô Rộn Ràng Đón Xuân 2022

Vào những ngày cuối năm, nhiều chủ xe thường dành thời gian để tân trang, bảo dưỡng cũng như thay đổi màu xe. Vào dịp năm mới, thị trường dán đổi màu xe lại nhộn nhịp với nhiều mẫu mã cũng như chất liệu decal mới được cập nhật. Nếu quý khách đang tìm phong cách mới cho chiếc ô tô của mình thì hãy đến với Ô Tô Hoàng Kim để có thể  tân trang chiếc xe ô tô của quý khách bằng các thiết kế mới được yêu thích nhất hiện nay.

Dán Decal ĐỔI MÀU HYUNDAI TUCSON SIÊU ĐẸP- Ô Tô Hoàng Kim

Tìm hiểu về xu hướng dán đổi màu ô tô mới nhất năm 2022

Đẳng cấp, nổi bật và khác biệt là điều mà các chủ xe mong muốn có được khi dán đổi màu cho ô tô. Xu hướng dán đổi màu ô tô đã quá quen thuộc đối với chủ xe, đặc biệt là những người thích độ và chơi xe.

Nếu như đổi màu xe bằng cách sơn lại sẽ có nhiều nhược điểm như: Chi phí khá cao, tốn nhiều thời gian và màu sắc lại không đa dạng. Chính vì vậy mà việc wrap đổi màu là lựa chọn hàng đầu hiện nay, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa có thể chọn màu theo đúng sở thích của mình.

Chọn được nơi dán decal uy tín với chất lượng decal tốt, độ bền của bộ decal có thể lên đến trên 5 năm, cùng với ưu điểm bảo vệ lớp sơn nguyên bản; hạn chế trầy xước và bạc màu lớp sơn nguyên bản của xe do giảm sự tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi bạn dán decal cho xe thì có thể dễ dàng bóc bỏ mà không sợ ảnh hưởng đến lớp sơn của xe. Để thấy rõ hơn sự đa dạng của hình thức này hãy cùng điểm qua một số decal đổi màu ô tô hot nhất trong dịp tết 2022 này nhé.

Decal đổi màu ô tô được ưa chuộng nhất 2022

Decal đổi màu ô tô màu cam bóng

Màu cam là sự kết hợp khá hài hòa và bắt mắt, mang vẻ đẹp mạnh mẽ của màu đỏ và sự tươi mới; tràn đầy năng lượng của màu vàng. Dán decal đổi màu xe ô tô màu cam bóng tạo được ấn tượng cực tốt với người nhìn bởi sự trẻ trung năng động và cực nổi bật.

Xét theo hướng phong thủy, màu cam sẽ hợp với những chủ xe mệnh hỏa sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực; sự may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Dán Decal Đổi Màu Ô Tô Rộn Ràng Đón Xuân 2022

Màu cam là sự kết hợp khá hài hòa và bắt mắt

Decal đổi màu ô tô sắc vàng năng động

Một trong những màu được ưa chuộng nhất tết 2022 là màu vàng tươi. Vừa là màu đặc trưng cho năm mới, vừa mang đến cho xe một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thời trang. Tùy theo sở thích mà chủ xe có thể chọn màu vàng lì hoặc vàng bóng. Với màu bóng sẽ đem lại sự trẻ trung; còn với vàng lì thể hiện sự lịch lãm, sang trọng.

Dù chủ xe là nam hay nữ đều có thể sở hữu tông màu này; vừa khỏe khoắn mạnh mẽ lại quyến rũ năng động chắc chắn sẽ không làm các anh chị em thất vọng. Màu vàng còn hợp cho những người có mệnh: Kim, Thổ.

Dán Decal Đổi Màu Ô Tô Rộn Ràng Đón Xuân 2022

Màu vàng mang đến cho xe một vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Decal đổi màu ô tô đen lì đẳng cấp

Đen là một màu cơ bản mà nhiều chủ xe ưa chuộng. Màu đen luôn mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đặc biệt, tông màu đen lì còn giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn, thời thượng hơn rất nhiều và không để lộ các vết trầy xước.

Dán Decal Đổi Màu Ô Tô Rộn Ràng Đón Xuân 2022

Tông màu đen lì còn giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn, thời thượng

Màu trắng ngọc trai hiện đại

Nếu như bạn yêu thích màu sắc đơn giản, thanh lịch thì trắng là tông màu không thể bỏ qua. Đặc biệt trong năm nay, trắng ngọc trai cực kỳ ấn tượng và nổi bật trong giới độ xe ô tô. Khi lên màu trắng ngọc trai, chiếc xe sẽ có màu sắc ánh lên theo từng góc độ nhìn mang đến sự mới lạ độc đáo mới lạ.

Dán ĐỔI MÀU TRẮNG NGỌC TRAI Cho Honda Jazz RS- Ô Tô Hoàng Kim

Decal xe ô tô màu hồng pastel nhẹ nhàng

Màu hồng không còn xa lạ khi dán hoặc sơn xe ô tô hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc ô tô màu hồng trên đường. Tuy nhiên, nếu chọn dán decal đổi màu cho ô tô thành màu hồng yêu thích thì hãy chọn màu hồng pastel, xu hướng mới đang được rất nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Màu sắc thời thượng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ thời trang.

WRAP ĐỔI MÀU MAZDA 3 CRYSTAL PEACH PINK SIÊU NGỌT - Ô Tô Hoàng Kim

Màu decal ô tô màu xám cực hot

Màu xám hiện nay đang được rất nhiều chủ xế lựa chọn khi dán đổi màu ô tô bởi sự sang trọng, quý phái nhưng cũng như sự mạnh mẽ, cá tính. Màu decal ô tô hot trend này đang nhận về sự quan tâm của rất nhiều chủ xe. Từ những chiếc xe hạng sang cho đến dòng xe hạng trung đều nên thử tông màu mới lạ  này vì chắc chắn sẽ biến xe abn5 trở nên khác biệt.

FORD RANGER Chuẩn Trend Với Wrap Đổi Màu XÁM XI MĂNG

Địa chỉ dán decal đổi màu ô tô đẹp nhất tpHCM

Gọi ngay Hotline (hoặc liên hệ Zalo) của Ô tô Hoàng Kim để đặt lịch hẹn: 0707 18 38 68

Ô Tô Hoàng Kim đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dán decal ô tô, chúng tôi luôn cho ra mắt các thiết kế phù hợp với xu hướng và thiết kế độc quyền theo ý tưởng khách hàng. Mỗi mẫu decal tại Hoàng Kim đều có một vẻ đẹp riêng và phù hợp với từng dòng xe của khách hàng.

1. Ưu điểm nổi bật khi decal đổi màu ô tô tại Hoàng Kim

  •       Chất liệu decal 3 lớp cao cấp, luôn đảm bảo được độ bóng đẹp cũng như màu mực chuẩn, sắc nét.
  •       Cam kết 100% về chất lượng và giá cả, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm hài lòng nhất
  •       Luôn cập nhật xu hướng mới nhất
  •       Có nhận thiết kế riêng độc quyền
  •       Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
  •       Bảo hành dài hạn, chính sách bảo hành rõ ràng, chu đáo
  •       Thời gian thi công nhanh chóng

Dán Decal Đổi Màu Ô Tô Rộn Ràng Đón Xuân 2022

Đến Ô Tô Hoàng Kim để tân trang chiếc xe của bạn một cách độc đáo nhất

2. Chi nhánh Hoàng Kim dán decal đổi màu ô tô

Để giúp cho quý khách hàng có thể làm đẹp cho chiếc xe của mình nhưng vẫn vô cùng kinh tế. Quý khách có thể dán decal đổi màu ô tô cực đẹp tại 1 trong 4 hệ thống sau của ô tô Hoàng Kim.

  •       CHI NHÁNH 1: 52 - 58 Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM
  •       CHI NHÁNH 2: 53 - 55 Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM
  •       CHI NHÁNH 3: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp.HCM
  •       CHI NHÁNH 4: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
  •       CHI NHÁNH 5: 82, đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM

Tham khảo thông tin của các loại decal ô tô cho tất các dòng xe tại website OTOHOANGKIM.COM

 

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều