top-header-banner
07/04/2022 07:12:01 (GMT+7)

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Chăm sóc ô tô tại nhà là một trong những dịch vụ rất được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, bởi dịch vụ giúp họ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại trung tâm chăm sóc. Tuy nhiên, việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chọn đúng đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Vậy làm sao biết được địa chỉ chăm sóc ô tô tại nhà uy tín? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm và gợi ý địa chỉ chăm sóc ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM cho bạn tham khảo!

1. Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà uy tín

1.1. Chọn đơn vị có tên tuổi trên thị trường

Để có thể thực hiện dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà đòi hỏi cần phải đảm bảo được nhiều yếu tố như: trang thiết bị, kỹ thuật viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, loại hình dịch vụ thực hiện tại nhà, chi phí…Theo kinh nghiệm, dù thực hiện dịch vụ chăm sóc ô tô tại gara hay dịch vụ tại nhà thì tốt nhất chủ xe cũng nên chọn đơn vị có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp hạn chế thấp nhất những rủi ro không mong muốn.

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp tại Hoàng Kim

1.2. Quy trình làm việc rõ ràng

Một yếu tố nữa mà bạn cũng cần phải quan tâm đó là đơn vị chăm sóc ô tô tại nhà phải có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch bao gồm khâu tiếp nhận xử lý yêu cầu, tư vấn, báo giá. Thông qua bước gọi tư vấn bạn có thể xem xét, đánh giá để đảm bảo xe của mình được chăm sóc cẩn thận, chuyên nghiệp. Đồng thời, chủ xe cũng đừng quên tham khảo giá dịch vụ từ những đơn vị khác để đưa ra quyết định chính xác.

1.3. Nên chọn đơn vị có báo giá cụ thể, rõ ràng

Thông thường, đơn vị uy tín nào cũng sẽ có bảng báo giá cụ thể, rõ ràng đối với từng dịch vụ chăm sóc như:

  • Có bảng giá niêm yết rõ ràng, chi tiết cho từng dịch vụ.
  • Tiến hành báo giá cho khách hàng từ trước khi bắt tay vào chăm sóc xe ô tô.
  • Trường hợp có chi phí phát sinh trong quá trình chăm sóc xe, trung tâm có trách nhiệm báo trước cho khách hàng và chỉ khi khách hàng đồng ý mới tiến hành thực hiện.

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

2. Lợi ích bảo dưỡng ô tô định kỳ

Việc bảo dưỡng ô tô định kỳ sẽ giúp mang lại những lợi ích như:

- Các chi tiết trên ô tô được bảo dưỡng định kỳ sẽ giảm khả năng hư hỏng không mong muốn, kịp thời sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi chuyến hành trình cũng như duy trì tuổi thọ cho xe bền lâu.

- Kiểm tra hệ thống khoang máy thường xuyên giúp xe vận hành êm ái, hạn chế tình trạng chết máy giữa đường, đồng thời tạo tâm lý yên tâm hơn khi đồng hành cùng ô tô của mình.

- Giúp giảm chi phí sửa chữa khi xe bị xuống cấp nặng vừa giữ được giá trị cho xế hộp được bền lâu.

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Ô tô Hoàng Kim sẽ thay bạn chăm sóc xế cưng của mình một cách tốt nhất

3. Lý do nên bảo dưỡng ô tô định kỳ tại nhà tại Ô tô Hoàng Kim 

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô, Hoàng Kim tự tin mang đến những dịch vụ chăm sóc ô tô tốt nhất, hợp thời đáp ứng yêu cầu làm đẹp, nâng cấp ô tô của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có khả năng giải quyết các vấn đề mà ô tô của khách hàng đang gặp phải. Hoàng Kim còn chú ý đầu tư trang thiết bị hiện đại, tự tin bảo dưỡng chăm sóc ô tô được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng ô tô tại nhà của Hoàng Kim vẫn đảm bảo chế độ bảo hành, hậu mãi tốt đối với từng dịch vụ. Hoàng Kim luôn làm việc với cái tâm hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc xế cưng của mình.

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Địa chỉ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô tại nhà uy tín nhất TPHCM

Ô tô Hoàng Kim đơn vị chăm sóc bảo dưỡng ô tô uy tín, chất lượng tại TPHCM

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều