top-header-banner
01/12/2020 03:59:43 (GMT+7)

Nghề sửa chữa ô tô có phát triển được ở thị trường Việt Nam không?

Ngày nay kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, mức thu nhập của người dân càng tăng cao thì xe ô tô không còn là một điều gì đó quá xỉ và nó đang dần trở thành phương tiện đi lại chủ yếu của nhiều hộ gia đình. 

Học nghề LÀM ĐẸP CHO Ô TÔ Cùng Ô Tô Hoàng Kim - Bạn đã sẵn sàng chưa???

Tại sao nghề ô tô ngày càng trở nên hấp dẫn 

Lĩnh vực sửa chữa ô tô đang là một trong những nghề thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Vì hơn 1 thập kỷ trở lại đây, nhu cầu mua sắm ô tô ngày càng trở nên sôi nổi. Có người mua xe để phục vụ việc đi lại hoặc cũng có người mua xe với mục đích làm ăn, kinh doanh,..... và khi lượng xe ô tô ngày càng được tiêu thụ nhiều thì nhu cầu về bảo hành, sửa lỗi, bảo dưỡng, làm đẹp ngày càng tăng cao và ngày một tăng trưởng nhiều hơn trong thời gian tới. Những trung tâm chăm sóc ô tô cũng đang thiếu hụt rất nhiều nguồn nhân lực, chính vì thế nghề sửa chữa ô tô sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn, lương cao và dễ dàng phát triển sự nghiệp trong tương lai.  

Nghề sửa chữa ô tô có phát triển được ở thị trường Việt Nam không?

Buổi học thực hành tại Ô Tô Hoàng Kim

Học nghề sửa chữa ô tô mất bao lâu? 

Về đặc tính công việc, nghề sửa chữa ô tô là ngành kỹ thuật cần có sự kiên trì, cần mẫn và cẩn thận. Vì vậy, để trở thành một người thợ giỏi bạn phải nắm vững được kiến thức chuyên môn và có quá trình tiếp xúc trải nghiệm thực tế. Thông thường một khóa học đào tạo nghề ô tô sẽ có thời gian từ 6-12 tháng/ khóa/ nghề. Mỗi khóa sẽ đáp ứng cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sau quá trình học tập và rèn luyện học viên có tự tin làm việc tại bất kỳ môi trường nào. 

Nghề sửa chữa ô tô có phát triển được ở thị trường Việt Nam không?

Học nghề dán phim tại Ô Tô Hoàng Kim

Mức lương kỹ thuật mới ra nghề sẽ ra sao

Xét về những ngành nghề khác thì nghề chăm sóc ô tô đang có mức lương khá. Tuy nhiên, đây chỉ là mức lương cho những người thợ mới ra nghề. Lâu dần đối với những người thợ kỹ thuật có tay nghề cao, biết tư duy và trùng tu thông minh sẽ rất được các trung tâm chăm sóc ô tô trọng dụng và sẵn sàng chi trả một mức lương xứng đáng để "giữ chân nhân tài" cho doanh nghiệp. 

Những người thợ có đam mê với nghề, có đủ kỹ năng chuyên môn và tư duy nhạy bén trong công việc, kiên trì theo đuổi nghề đến cùng thì có thế trong vòng 3-5 năm bạn sẽ có mức lương hơn 30.000.000 VNĐ. Đây là mức thu nhập mà ít ngành nghề nào có thể đạt được trong thời gian ngắn. 

Nghề sửa chữa ô tô có phát triển được ở thị trường Việt Nam không?

Học nghề sửa chữa ô tô tại Ô Tô Hoàng Kim cam kết đầu ra chất lượng

Học nghề sửa chữa ô tô uy tín tại Ô Tô Hoàng Kim 

Để có thể thực sự theo đuổi nghề ô tô đến cùng, mỗi người thợ phải không ngừng học hỏi - luôn tìm tòi và nâng cấp tay nghề nếu không muốn bị "loại khỏi cuộc chơi". Chính vì thế, việc theo học tại những trường dạy nghề hoặc các trung tâm chăm sóc ô tô uy tín để trang bị hành trang kiến thức cho bản thân theo đuổi đam mê là điều nên làm. Ô Tô Hoàng Kim luôn cam kết đầu ra 100% cho tất cả các học viên tại trung tâm. Sẽ đào tạo học sửa chữa ô tô miễn phí cho đến khi bạn nhận được kết quả tốt nhất. 

Tham khóa học đào tạo nghề tại link: Quy trình đào tạo - Khóa học nghề ô tô tại Hoàng Kim

Nguồn:
Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều