top-header-banner
08/04/2022 04:02:49 (GMT+7)

Dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà gồm những gì?

Chăm sóc ô tô tại nhà là một trong những dịch vụ được ưu tiên hàng đầu bởi những ưu điểm và tính tiện lợi mà dịch vụ này mang lại. Đối với dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà, chủ xe không phải tự mình mang xe đến gara chăm sóc, mà chỉ cần liên hệ đến trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp, họ sẽ đến tận nơi chăm sóc toàn diện cho xế cưng theo yêu cầu của từng khách hàng. 

Ô tô Hoàng Kim cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp ô tô tại nhà chuyên nghiệp, uy tín

1. Dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà toàn diện gồm những gì?

1.1. Dịch vụ vệ sinh ngoại thất ô tô

Trong quá trình sử dụng, nhất là sau thời gian chơi tết ô tô sẽ chịu tác động của các yếu tố môi trường làm xuống cấp màu sắc và chất lượng vật liệu bên ngoài của xe. Đây chính là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ diện mạo bên ngoài của xế hộp mà chủ xe không nên chủ quan.

Dịch vụ vệ sinh ngoại thất ô tô toàn diện tại nhà sẽ tiến hành vệ sinh, tẩy rửa bụi bẩn giúp bảo vệ lớp sơn luôn duy trì được vẻ sáng bóng bền đẹp với thời gian. Ngoài ra, vệ sinh ngoại thất còn tẩy rửa các vết ố vàng trên bề mặt kim loại, inox…Kiểm tra, bảo dưỡng các chi tiết cao su như: ron cửa, ron kính cửa, lốp xe…nhằm giúp làm chậm quá trình lão hóa, phát hiện hư hỏng và khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất khi lái xe.

Dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà gồm những gì?

Vệ sinh ngoại thất ô tô

1.2. Vệ sinh khoang máy, bộ phận máy móc của xe

Khoang máy đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với ô tô. Vì thế, bộ phần này cần được chăm sóc, bảo dưỡng cẩn thận để đảm bảo khả năng vận hành tốt và an toàn trong quá trình sử dụng. Dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà sẽ thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, sử dụng dung dịch chuyên dụng không làm ảnh hưởng đến động cơ xe, giúp xe hoạt động êm ái và kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu hơn.

Đồng thời, đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp còn tiến hành kiểm tra dầu nhớt,  nước mát, cảm biến áp suất lốp…xem tình trạng có đạt mức quy định không để xử lý kịp thời.

1.3. Các dịch vụ chăm sóc ô tô khác

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà khác như: dán decal, dán film cách nhiệt, dán PPF, lắp đặt camera cho ô tô, lắp đặt màn hình Android…góp phần chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà gồm những gì?

Lắp màn hình thông minh Gotech nâng cấp ô tô

2. Ô tô Hoàng Kim - Đơn vị chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà chuyên nghiệp

Hiểu được Khách Hàng thường xuyên bận rộn với công việc, không có thời gian tự lái ô tô đến trung tâm chăm sóc, Ô tô Hoàng Kim triển khai chương trình chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà nhưng vẫn tiến hành đầy đủ và đúng quy trình đạt tiêu chuẩn như khi đến tại trung tâm. Khách hàng chăm sóc ô tô tại nhà của Hoàng Kim sẽ được cam kết:

2.1. Trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp

Hoàng Kim chú ý đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ dịch vụ chăm sóc ô tô đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời góp phần hỗ trợ quá trình thực hiện dịch vụ nhanh chóng, tránh làm mất thời gian của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc ô tô toàn diện tại nhà gồm những gì?

Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc chăm sóc và làm đẹp ô tô

2.2. Cam kết chất lượng phụ kiện

Phụ kiện, đồ chơi chăm sóc ô tô tại nhà cho khách hàng đều đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, chính sách bảo hành tốt đối với từng sản phẩm. Khách Hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành lắp đặt cho xe của mình.

2.3. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Hoàng Kim luôn đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

2.4. Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Khách hàng thực hiện dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà của Hoàng Kim sẽ được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi như: Được nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình về sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng; Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt, được áp dụng đầy đủ các chương trình khuyến mãi như thực hiện tại gara. Đồng thời, khách hàng cũng có thể chọn nhiều hình thức thanh toán rất tiện lợi.

Website: https://otohoangkim.com/

Tin tức liên quan
Tư vấn miễn phí
0707 18 38 68
tư vấn ngay
Tư Vấn
chat trực tiếp ngay
Chat ngay
thông tin ô tô hoàng kim
Xem nhiều